2024-09-28 11:00:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNy9uaG8tdmFpLWdpb3QtZGF1LWdpby12YW8tY3Vvbi1naWF5LXZlLXNpbmgtdGFjLWR1bmcta3ktZGlldS1kZW4ta2hvbmctbmdvLWNhLW5hbS12YS1udS1kZXUtdGhpY2gtMTU0NTE2LmpwZw==.webp
Array

Nhỏ vài giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh, tác dụng kỳ diệu đến không ngờ, cả nam và nữ đều thích

Nhỏ vài giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh sẽ mang lại lợi ích cho cả gia đình bạn.

Loại bỏ mùi hôi trong nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh thường được xem là nơi ẩn chứa nhiều vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, ngay cả khi đã được vệ sinh kỹ lưỡng. Thay vì sử dụng sáp thơm, vốn chứa nhiều hóa chất không tốt cho sức khỏe, bạn có thể thử một phương pháp an toàn hơn.

Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh và để ở trong nhà vệ sinh. Hương thơm từ dầu gió sẽ từ từ lan tỏa khắp không gian, giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả mà không gây cảm giác nặng nề, mà trái lại, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng.

Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh và để ở trong nhà vệ sinh.

Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào cuộn giấy vệ sinh và để ở trong nhà vệ sinh.

Loại bỏ mùi hôi trong tủ quần áo

Trong những ngày ẩm ướt và mưa nhiều, tủ quần áo có thể dễ bị ẩm mốc và phát ra mùi hôi khó chịu. Để khắc phục điều này, bạn có thể đặt một cuộn giấy có vài giọt dầu gió bên trong tủ. Hương thơm từ dầu gió không chỉ giúp quần áo trở nên thơm mát mà còn đuổi côn trùng và ngăn chặn mùi hôi từ các loại tủ như tủ nhựa hay tủ gỗ.

Loại bỏ mùi hôi trong giày

Sau một thời gian sử dụng, giày thường xuất hiện mùi hôi khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể nhỏ một giọt dầu gió vào lót giày trước khi để giày vào tủ và để qua đêm. Hoặc bạn có thể thấm dầu gió vào một miếng giấy vệ sinh và đặt trong giày.

Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ mùi hôi trong giày một cách hiệu quả, mang lại hương thơm dễ chịu từ tinh dầu gió. Ngoài ra, giày thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng trong suốt cả ngày.

Đuổi muỗi hiệu quả

Dầu gió không chỉ khử mùi mà còn là một phương pháp đuổi muỗi rất hiệu quả. Tuy nhiên, việc bôi trực tiếp dầu gió lên da có thể gây cảm giác nóng và mùi hương mạnh, nhanh chóng bay đi. Thay vào đó, bạn có thể nhỏ vài giọt dầu gió vào lõi giấy vệ sinh và đặt gần giường ngủ. Cách này sẽ giữ hương thơm lâu hơn, giúp đuổi muỗi hiệu quả mà không cần tiếp xúc trực tiếp với da.

Dầu gió không chỉ khử mùi mà còn là một phương pháp đuổi muỗi rất hiệu quả.

Dầu gió không chỉ khử mùi mà còn là một phương pháp đuổi muỗi rất hiệu quả.

Nếu không muốn sử dụng giấy vệ sinh vì tốn diện tích, bạn có thể nhỏ vài giọt dầu gió lên băng dán urgo và dán trước quạt, điều hòa, hoặc lên tường. Cách này cũng giúp đuổi muỗi mà không gây ảnh hưởng đến không gian sống.

Ngoài ra, nếu chẳng may bị dính keo 502 lên da, bạn có thể nhỏ một vài giọt dầu gió lên vùng da đó, chà nhẹ để keo từ từ bong ra. Lưu ý tránh để dầu gió dính vào mắt hay miệng khi sử dụng.

Nếu bạn thấy rệp, nhện đỏ hay côn trùng nhỏ xuất hiện trên cây cảnh, hãy pha dầu gió với nước rửa bát và một chút nước sạch rồi cho vào bình xịt. Dung dịch này khi phun lên cây sẽ giúp tiêu diệt côn trùng gây hại một cách hiệu quả.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cole Palmer được ví như Bergkamp, Van Persie

Cole Palmer đã làm được một điều không tưởng là ghi 4 bàn vào lưới Brighton chỉ trong hiệp một trận đấu. Chứng kiến...

“Cậu ấy sẽ còn ghi nhiều bàn hơn cho Arsenal”

Được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Leicester, đội chưa giành bất kỳ chiến thắng nào sau 5 trận...

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe

Sứ giả mang may mắn đến, con giáp sắp được hồi đáp sau bao cố gắng, 3 năm tới tậu nhà mua xe Tuổi ThìnKhi...

Vì sao đầu đũa dùng một lần thường khắc nhiều vòng tròn? Ít người biết ý nghĩa thật sự của chúng

Một đầu của đũa dùng một lần thường khắc các vòng tròn. Nhiều người không biết mục đích thật sự của những vòng trong...