2024-09-28 10:11:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yOC9rZW93bi10YWxrcy10YWN0aWNzLWVuem8tbWFyZXNjYXMtZmluZS10dW5pbmctaGFzLWNoZWxzZWEtbG9vay1saWtlLXRoZXktYXJlLW1lYW5pbmctYnVzaW5lc3MtaXQtaXMtdGltZS13ZS1zdGFydGVkLXRha2luZy10aGUtYmx1ZXMtbW9yZS1zZXJpb3VzbHktMTcyNzQ4NjQ2NzY1OC5qcGc=.webp
Array

Chuyên gia cảnh báo Ngoại hạng Anh về Chelsea

Chuyên gia bóng đá Mark Goldbridge thường tập trung vào những chủ đề liên quan Manchester United. Tuy nhiên, sau những gì Chelsea thể hiện thời gian gần đây, Goldbridge đã có sự quan tâm nhất định.

The Blues đang có khởi đầu mùa giải tốt. Chính vì lẽ đó, xuất hiện nhiều câu hỏi về việc những người hâm mộ Manchester United và các đối thủ có nên bắt đầu lo lắng về Chelsea hay không.

Trả lời trên That’s Football TV, Mark Goldbridge đánh giá Chelsea có đội hình “thuộc hàng tốt nhất Châu Âu” và có thể cạnh tranh danh hiệu nếu tiếp tục giữ vững phong độ:

Chelsea đang tiến hành công việc của mình một cách khá lặng lẽ, nhưng nếu giành chiến thắng trong hai trận sân nhà tiếp theo, họ có thể làm nên điều gì đó tích cực trong mùa giải này.

Tập thể Chelsea đang dần gắn kết.

Enzo Maresca tiếp quản Chelsea mùa hè 2024 với rất nhiều ngờ vực. Cựu HLV Leicester City đưa ra văn hóa làm việc, cho thấy bản thân là một người cầu toàn và rõ ràng trong cách sử dụng nhân sự.

Các cá nhân không phù hợp với triết lý huấn luyện và thi đấu tại Chelsea dưới thời Maresca đã phải rời đi, đơn cử như Raheem Sterling. Đến nay, những gì nhà cầm quân 44 tuổi đang thực hiện ở Stamford Bridge mang đến niềm tin cho người hâm mộ.

Chelsea đang có chuỗi 4 trận bất bại với 3 thắng và 1 hòa. 2 trận gần nhất, họ nhấn chìm West Ham 3-0 tại Ngoại hạng Anh và thắng Barrow 5-0 ở Cúp Liên đoàn Anh. Sự tích cực đã trở lại với The Blues.

Bài viết mới nhất

Slot sẽ chọn Nunez hay Jota đá chính trước Wolves?

Sau trận đấu tệ hại trên sân nhà trước Nottingham Forest ở vòng 4 Premier League với thất bại 0-1, người hâm mộ Liverpool...

Trồng cây Kim ngân lượng như rước “kho vàng” vào nhà: Chỉ cần trồng 1 cây cũng đủ Chiêu Báu, Chiêu Tài

Kim ngân lượng là cây cảnh với cái tên như "kho vàng" nên được rất nhiều người ưa chuộng. Hàng trăm quả đỏ...

Tổ Tiên dạy chẳng sai: “Trước nhà không trồng 3 cây, phòng khách không treo 3 vật”, cây gì, vật gì?

Người xưa dặn con cháu không nên trồng 3 cây này trước nhà cũng như không treo 3 vật trong phòng khách.Có ba loại...

Pep xác nhận gương mặt làm đội trưởng Man City

Man City được các nhà chuyên môn đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất đua vô địch Premier League. Đoàn quân Pep...

Thịt lấy từ tủ lạnh ra đông cứng như gạch: Nhỏ hỗn hợp này là thành mềm tươi

Nhiều bà nội trợ tò mò không biết đâu là cách hay để rã đông thịt từ tủ lạnh.Do cuộc sống hiện đại ngày...