2024-09-28 09:30:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yOC9uZ3VvaS1jby10dW9uZy1jYW0tbmF5LWtob25nLXRoYW5oLXR5LXBodS1jdW5nLXNvbS10aGFuaC1kYWktZ2lhLTA3NDA1Mi5qcGc=.webp
Array

Người có tướng cằm này không thành tỷ phú cũng sớm thành đại gia

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm này cuộc sống hanh thông giàu có.

Tướng người có tướng cằm chẻ

Trong nhân tướng học từ xưa ông bà ta truyền lại những người sở hữu tướng cằm chẻ, tức cằm chia làm hai cân đối, có rãnh ở giữa là người vô cùng thông minh sáng tạo. Đặc biệt, những người có tướng cằm chẻ thường là một người thông minh. Đặc biệt trong tính cách những người này trong công việc họ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Họ được cấp trên khen ngợi và đánh giá cao cũng vì điều này.

Dù là nam hay nữ thì những người này người này có xu hướng làm lãnh đạo, nhận được khoản lương cao khủng so với đồng nghiệp. Kinh tế không phải lo, cuộc sống viên mãn vì được mọi người yêu mến, ngưỡng mộ.

Tướng cằm may mắn

Tướng cằm may mắn

Người có tướng cằm tròn đầy

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm tròn đầy tính tình kiên nhẫn, chịu thương chịu khó, không ngại gian khổ nên công việc dù có nhiều thách thức họ cũng đương đầu. Chính nhờ sự mạo hiểm mà người này rất dễ thành công trong cuộc sống và thường là thành công ngoài mong đợi. Đôi khi cần phải liều một chút, mạo hiểm một chút thì mới có thể thành công.

Nếu như một người phụ nữ có tướng cằm này là người thủy chung, giỏi giang, chu đáo với gia đình nên được chồng yêu thương, tôn trọng. Số người này chắc chắn lấy chồng đại gia, sung túc đủ đầy.

Tướng người tướng cằm vuông

Trong nhân tướng thì những người cằm vuông nhân hậu, bao dung độ lượng nên đi đâu cũng được người khác yêu mến, kính trọng. Trong các mối quan hệ của người này vì thế mà rất nhiều, giúp ích cho họ trong tương lai. Trong cuộc sống những người phụ nữ sở hữu tướng cằm này vô cùng yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác nên được chồng kính trọng, yêu mến, cung phụng như bà hoàng.

Tính tình cởi mở, vui vẻ giúp họ được quý nhân phù trợ, có người mang vận may, cơ hội kiếm tiền đến cho họ. Sau tuổi 35 có khả năng thăng quan tiến chức cao.

Tướng cằm may mắn giàu có

Tướng cằm may mắn giàu có

Tướng người có nọng cằm, hai cằm

Trong nhân tướng học những người có tướng cằm đầy, có nọng cằm hoặc nhìn như 2 cằm thường hết lòng vì người khác, tính tình nhân hậu, hiền lành, đi một bước gặp được quý nhân. Đặc biệt, những người này phúc hậu, càng về sau cuộc sống càng sung túc đủ đầy.

Trong cuộc sống những người này nhờ những nỗ lực trong công việc mà thành công sớm đến với người sở hữu tướng cằm này. Đặc biệt, về mặt tình cảm của người này cũng hết sức hanh thông, tốt đẹp. Cuộc sống nhìn chung viên mãn, vui vẻ, giàu có về vật chất, sung túc về tinh thần.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

6 tiền vệ Pep nên nhắm đến thay Rodri: Nỗi thèm khát của Ten Hag

1. Bruno Guimaraes (Newcastle United)Mùa hè năm ngoái, đã tràn ngập những đồn đoán về tương lai của Bruno Guimaraes. Cầu thủ người Brazil...

5 đặc điểm của người có gương mặt trời sinh phú quý. Bạn có nằm trong số này hay không?

Theo nhân tướng học, 5 đặc điểm gương mặt sau nếu có ắt sẽ phú quý, làm ăn phát đạt như lời cổ nhân...

Những trường hợp không được sang tên Sổ đỏ: Ai không biết dễ thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này không được sang tên Sổ đỏ, người dân nên biết sớm kẻo dễ mất tiền oan.Sang tên...

Chủ tịch Barca úp mở chuyện chiêu mộ tân binh

Chấn thương dài hạn mới đây của Marc-Andre ter Stegen khiến tình hình trở nên khó khăn dành cho Barcelona. Nhiều nguồn tin tại...

Huyền thoại muốn 2 sao Barca chơi cho Real Madrid

Trong số những người ca ngợi khả năng của anh có cựu tiền đạo Real Madrid Fernando Morientes, người tin rằng Yamal hiện đang...