2024-09-28 06:51:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yOC91bnRpdGxlZC0xLTA3NTcxNy5qcGc=.webp
Array

Ngô Lan Hương không ngờ OST do mình sáng tác được Hoa hậu Kỳ Duyên lẫn Thuỳ Tiên hưởng ứng

Mới đây, Ngô Lan Hương đã có dịp chia sẻ câu chuyện của bản thân với truyền thông sau khi ca khúc nhạc phim Đi giữa trời rực rỡ do chính cô sáng tác nhận được hiệu ứng đặc biệt trên khắp các trang mạng xã hội. Không chỉ riêng khán giả mà rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Kỳ Duyên,… cũng bắt trend với âm thanh giai điệu ca khúc rất dễ gây nghiện: “Như một vì tinh tú em lấp lánh trên bầu trời rộng lớn, em chưa bao giờ quên đi mất rằng mình là ai…”.

8.4 Pre Ms NL Hương16826 1

Nói về việc được các nghệ sĩ nổi tiếng hưởng ứng nhiệt tình giai điệu ca khúc nhạc phim do mình sáng tác, Ngô Lan Hương cho biết: “Hương không hề có chủ đích sáng tác ca khúc này phải nổi tiếng hay làm truyền thông cho nó, đơn thuần Hương chỉ làm theo yêu cầu của phía đoàn phim, mình biết đây là cơ hội rất lớn nên muốn thể hiện hết năng lực, trong đầu lúc đó chỉ nghĩ như vậy thôi. Hương không hề lường trước được bài mình viết cho tâm tư cá nhân nhưng lại ghép được với nhiều video vô cùng rực rỡ, càng làm cho bài hát mang ý nghĩa rất đặc biệt”.

Untitled-1

Ngô Lan Hương kể bản thân có chút tiếc nuối khi vào thời điểm cặp đôi Pu và Chải trong phim Đi giữa trời rực rỡ được quan tâm, cô gặp vấn đề về sức khỏe phải nằm viện nhiều ngày, khiến bản thân phải hủy nhiều show diễn, cũng như chưa tận dụng được đúng thời điểm cao trào giúp ca khúc đạt hiệu ứng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, Ngô Lan Hương cũng cho biết nhờ ca khúc này mà sau khi sức khỏe hồi phục, cô vẫn nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn, nhất là ở các trường đại học, đi đâu khán giả cũng yêu cầu hát Đi giữa trời rực rỡ.

Ngoài ra, Ngô Lan Hương cũng tiết lộ ekip của bộ phim Đi giữa trời rực rỡ cũng đã đặt hàng một ca khúc khác, tuy nhiên vẫn chưa biết nó sẽ sử dụng cho dự án nào. Nhờ của hiệu ứng của Đi giữa trời rực rỡ mà Ngô Lan Hương cũng thoát được cái mác “ca sĩ cover” mà đi lên bằng chính tài năng và năng lực của bản thân.

Bên cạnh đó, Ngô Lan Hương cũng bày tỏ từng có thời điểm cảm thấy bị chạnh lòng khi nhiều ca khúc của cô nhận được lượng viral khủng nhưng không ai biết đến mình là ai: “Ban đầu Hương có buồn và so sánh mình với các nghệ sĩ đồng trang lứa, cũng thấy tủi thân nhưng sau một thời gian Hương dần quen với chuyện ấy và nghĩ lại rằng ít ra ca khúc của mình vẫn được người biết đến”.

IMG_1877 2

Khi được hỏi về việc Ngô Lan Hương có tham gia chương trình Em xinh say hi sắp tới hay không, nữ ca sĩ cho biết bản thân còn quá nhiều thiếu sót trong việc kết nối với khán giả, lười giao tiếp nên việc tham gia các gameshow để thể hiện được tính cách của mình là điều mà cô đang hướng đến. Chính vì thế nếu nhận được lời mời của ekip chương trình, Ngô Lan Hương sẽ chắc chắn tham gia chương trình.

Nói về việc có lo ngại ca khúc Đi giữa trời rực rỡ sẽ là “cái bóng” quá lớn đối với Ngô Lan Hương hay không, nữ ca sĩ cho biết bản thân không hề lo sợ điều đó mà còn đang chuẩn bị cho một ca khúc mới để phát hành trong thời gian tới. Đây sẽ là một bài hát mang giai điệu cá tính, khác hoàn toàn với phong cách từ trước đến nay của mình và đang trong quá trình hoàn thiện EP một cách chỉn chu để gửi đến khán giả.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mỹ nhân Việt khoe chồng: Người luôn nắm tay mỗi khi sánh đôi, người giấu kín dung mạo

Không phải mỹ nhân Vbiz nào cũng sẵn sàng công khai diện mạo 'bạn đời' của mình.Tăng Thanh Hà Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn...

3 đặc điểm của người thành công muộn: Họ rất đáng để kết giao

Nếu họ thất bại, họ sẽ bao giờ đổ hết lỗi lầm cho số phận, vận may, quan hệ, nguồn lực, oán than, phàn...

“Nếu họ chơi như vậy trước Manchester City, họ sẽ bị hủy diệt”

Sau trận hòa kịch tính 2-2 với Arsenal tại Etihad cuối tuần trước và chiến thắng tại Carabao Cup trước Watford mới đây, City...

Xuống Hạng Nhất như Công Phượng, Văn Lâm gây lo lắng

Sau khi không thể đạt thỏa thuận tiếp tục gắn bó với Bình Định, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cập bến đội Thanh...

Bayern Munich vs Leverkusen (23h30, 28/09): Kinh điển đôi công

Thời gian & địa điểmĐội bóng của Xabi Alonso có hàng tấn công mạnh mẽ, nhưng trừ khi những cầu thủ như Wirtz và...