2024-09-28 07:09:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yOC9yby10dW9uZy1sYWktY3VhLWFsaXNzb24tdGFpLWxpdmVycG9vbC0xNzI3NDgyMTU2ODA3LmpwZw==.webp
Array

Rõ tương lai của Alisson tại Liverpool

Alisson Becker khẳng định vị trí thủ môn số 1 Liverpool nhiều năm qua. Ngôi sao người Brazil trở thành trụ cột The Kop ở kỷ nguyên HLV Jurgen Klopp. Thủ môn 31 tuổi sở hữu bộ kỹ năng toàn diện cần có đối với một người gác đền.

Song song đó, tương lai Alisson thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông. Nhiều đội bóng Ả Rập Xê Út sẵn sàng trải thảm đỏ chiêu mộ cựu sao AS Roma.

Alisson đã đập tan sự nghi ngờ về tương lai. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với cựu thủ môn Joe Hart, thuộc chương trình của đài BBC, Alisson cho hay:

Alisson trong màu áo Liverpool.

Tôi cam kết 100% với Liverpool. Tôi là một thành viên trong nhóm thủ lĩnh đội nhà. Liverpool đã chơi rất tuyệt vời dưới triều đại HLV trước. Thế nhưng, Arne Slot đang mang đến cho chúng tôi nguồn năng lượng và kiến ​​thức mới”.

Ông ấy là một HLV thông minh, giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Bạn có thể nhận ra phong cách thi đấu hiện tại của Liverpool”.

Chúng tôi quyết tâm thực hiện kế hoạch của đội nhà. Một bản kế hoạch tốt. Liverpool vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Chúng tôi đang đi đúng hướng”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Từ ngày mai: 3 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp đầu tiên

Tử vi từ ngày mai, các con giáp này cầu được ước thấy, chẳng cần bon chen thì cuộc sống vẫn giàu sang.Tuổi Tý Trong...

“Đã có vấn đề hậu trường giữa Ten Hag và cậu ta”

4 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Marcus Rashford luôn là sự lựa chọn số 1 của Ten Hag cho vị trí...

Muốn bảo quản đậu phụ, đừng cho vào tủ lạnh, làm theo cách này, đậu phụ tươi ngon đến tận 10 ngày

Khi mua đậu phụ về, nhiều người thắc mắc không biết đâu là cách bảo quản tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ tiết...