2024-09-28 05:48:18
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC85LzI4L21vaS1kYS0yLXRyYW4tdGFuLWJpbmgtY2hlbHNlYS1kYS1kdW9jLWtoZW4taGV0LWxvaS0xNzI3NDc2MTk3MjMzLmpwZw==.webp
Array

Mới đá 2 trận, tân binh Chelsea đã được khen hết lời

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi đáo hạn hợp đồng với Fulham, bất chấp sự quan tâm từ Newcastle và Manchester United, Tosin Adarabioyo quyết định chuyển sang khoác áo Chelsea để theo chân ông thầy cũ Enzo Maresca.

Enzo Maresca dành những lời khen ngợi cho Tosin Adarabioyo.

Dù mới chỉ chơi 2 trận tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, hậu vệ người Anh vẫn được huấn luyện viên Enzo Maresca dành những lời khen ngợi. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Rất ấn tượng. Tôi đã biết Tosin Adarabioyo từ hồi còn ở Manchester City”.

“Tôi rất ấn tượng với cậu ấy, cách cậu ấy cư xử trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ. Chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc với cậu ấy”.

Sự xuất hiện của Tosin Adarabioyo giúp Chelsea gia cố hàng phòng ngự, tuy nhiên, Enzo Maresca khẳng định vẫn còn nhiều việc phải làm. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng về mặt phòng ngự, chúng tôi cũng cần phải cải thiện nhiều thứ nhưng chúng tôi đang đi đúng hướng”.

“Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ không để thủng lưới trong mọi trận đấu, điều đó không đúng, chúng tôi sẽ để thủng lưới nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải cải thiện”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cả đời con có thể ngóc đầu lên được chỉ vì cha mẹ nói 5 câu này

Câu con phải là người xuất sắc nhất tạo áp lực cực kỳ lớn, đứa trẻ lúc nào lo lắng mình sẽ không thể...

Điện thoại báo đầy dung lượng cũng đừng lo, nhấn thêm nút này giải phóng bộ nhớ, chạy nhanh vèo vèo

Điện thoại báo đầy dung lượng vừa đơ, vừa chậm là vấn đề nhiều người gặp phải.Bộ nhớ trong của điện thoại là một...

Mỹ nhân Việt ly hôn chồng ngoại quốc: Có cặp đôi chỉ cưới nhau hơn 1 năm

Việc những sao nữ này thông báo ly hôn chồng Tây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.Hồng Nhung Hồng Nhung sinh năm 1970,...

Phạm Thoại chi 5 tỷ làm phim cổ trang xuyên không, thú nhận nhiều người từ chối đóng phim vì “ngại” bị chửi

Chiều ngày 27/9, Phạm Thoại cho biết sắp tới đây sẽ ra mắt dự án phim mới với chủ đề xuyên không.