2016-11-05 14:15:21
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"harry-lu":"harry lu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExLzAxLTUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Harry Lu khiến nữ sinh thổn thức vì quá đẹp

Trong bộ ảnh hóa thân thành học sinh, Harry Lu khiến bao người ngất ngây vì quá đẹp trai và phù hợp với vai diễn trong phim.

01 (1)
Tạm biệt hình tượng chàng trai dễ thương an toàn, vai Tuấn của Harry Lu trong “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” là một chàng hot boy nhà giàu ngông nghênh coi trời bằng vung ấy vậy mà lại sẵn sàng thay đổi hy sinh tất cả chỉ đe được ở bên cạnh ngừời con gái mình thương là Quỳnh (Mi Du).

01 (2)

01 (3)

01 (4)
Tuấn của Harry Lu trong phim bướng bỉnh, quậy phá đó lại còn hống hách lạnh lùng tuy nhiên đôi khi lại hơi ngố nhưng lúc nào cũng ấm áp và quan tâm tới những người xung quanh mình.

01 (5)

01 (6)


01 (7)
Ngoài ra, giữa quá nhiều chàng nam thân sành điệu khác thì Harry trở lại với điện ảnh Việt sau khoảng thời gian dài thế nhưng vẫn giữ cho mình nguyên vẹn một sự trẻ trung, dễ thương không lẫn vào đâu được. Vẫn là cái sự lơ lớ nhưng đầy đáng yêu, tuy nhiên khả năng diễn xuất của anh lại tiến bộ hơn rất nhiều.

01 (8)

01 (9)
Sự trưởng thành được thể hiện qua nhiều vai diễn khác nhau càng làm cho khả năng truyền tải cảm xúc của Harry trở nên ngày càng tốt hơn, thậm chí còn khiến cho nhiều khán giả phải rơi lệ.

01 (10)

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Lời chia tay cay đắng của Mbappe

PGS đã thua Dortmund trong cả hai lượt trận, cùng với tỷ số 0-1. HLV Luis Enrique mô tả đó là sự nghiệt ngã của...

Man Utd nhắm ‘đá tảng’ miễn phí

Theo báo cáo từ The Times, Man United có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Tosin Adarabioyo theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024....

Báo Indo chê bai mục tiêu của HLV Kim Sang-sik

Sự kiện HLV Kim Sang-sik sang Việt Nam và chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng khiến truyền thông...

Loại cá nhỏ nhưng giàu dinh dưỡng, không thể nuôi công nghiệp, gặp nhớ mua kẻo phí

Những loại cá này tuy nhỏ con nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và giá thì rẻ hơn nhiều so với cá khác.Trong...

Những hành động của cha mẹ khiến tương lai con cái bết bát, khó mà thành công giàu có nhưng nhiều người mắc

Những hành động này của cha mẹ tưởng là yêu con nhưng thực ra lại gây ra những hệ lụy xấu cho con cái.Dùng...