2024-09-26 09:34:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/09/26/tuon-san-phat-ngon-5-103943.jpg
Array

Tường San: “Cuộc thi là của tôi, tôi để Huy Hoàng dịch vì muốn cho bạn cơ hội đứng trên sân khấu”

Tường San sau khi trở thành Á hậu 2 của Miss International Queen đã nhận về nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên cùng với đó cũng là nhiều tranh cãi xoay quanh những phát ngôn của người đẹp. Tường San được cho là đạt được thành tích Á hậu 2 một phần nhờ sự góp sức của Huy Hoàng khi phần phiên dịch của Huy Hoàng trong phần thi ứng xử giúp câu trả lời tiếng Anh của Tường San trở nên mượt mà, sâu sắc và đầy đủ ý tứ hơn cả câu trả lời gốc trong tiếng Việt của mỹ nhân này. 

tuon-san-phat-ngon

Trước những ý kiến của khán giả đánh giá cao Huy Hoàng, Tường San mới đây đã trả lời truyền thông: “Cuộc thi này là cuộc thi của mình, việc nhờ Huy Hoàng phiên dịch trong 2 phần ứng xử tại MIQ là muốn cho Huy Hoàng một cơ hội nói. Đứng trên sân khấu như mơ ước của chị. Như năm trước Huy Hoàng cũng có qua nhưng không được may mắn đứng trên sân khấu để thể hiện tài năng của chị. Thì em cũng muốn, vừa là một chiến thuật để có thời gian suy nghĩ về câu hỏi và là một món quà cho Huy Hoàng.

Còn em, em hoàn toàn có thể tự trả lời bằng tiếng Anh. Trong 2 phần phỏng vấn kín, em trả lời giám khảo bằng tiếng Anh mà không cần Huy Hoàng phiên dịch, bạn ấy có thể xác nhận điều đó”. 

tuon-san-phat-ngon-1
Khán giả cho rằng Tường San có thành tích Á hậu 2
tuon-san-phat-ngon-2
một phần là nhờ câu trả lời phiên dịch xuất sắc của Huy Hoàng

Phát ngôn này của Tường San hiện đang gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng nàng Á hậu 2 có EQ thấp và cách ứng xử chưa khéo léo giữa ồn ào. Một số dân mạng bình luận khẳng định họ chỉ bày tỏ sự công nhận đối với Huy Hoàng nhưng cũng không hạ thấp công sức của Tường San tại cuộc thi nên việc Tường San nhiều lần cố gắng đáp trả, khẳng định bản thân có thể tự nói tiếng Anh để giành giải Á hậu 2 là không cần thiết và chỉ làm mất điểm của cô trong mắt công chúng.

tuon-san-phat-ngon-4

Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023, Tường San đã xuất sắc giành ngôi Á hậu 1. Cô sở hữu chiều cao 1,79m cùng số đo hình thể lần lượt là 83-56-84cm. Tường San đã đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 tại Thái Lan. Trong suốt quá trình tham gia, cô đã tích cực tham gia nhiều hoạt động và nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông quốc tế, giành giải Á hậu 2 của cuộc thi.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Điều Arsenal làm chưa tốt trong chiến thắng trước Southampton

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Các bàn thắng của Pháo Thủ được ghi do công...

HLV Arteta chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bukayo Saka

Arsenal vượt qua Southampton với tỉ số 3-1 tại vòng 7 Premier League 2024/25. Buyako Saka là ngôi sao sáng nhất của Pháo Thủ...

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...