2024-09-26 10:46:31
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/9/26/cham-diem-arsenal-5-1-bolton-hai-diem-8-lot-xac-ngoan-muc-1727322380378.jpg
Array

Chấm điểm Arsenal 5-1 Bolton: Hai điểm 8; Lột xác ngoạn mục

Trở về thánh địa nhà Emirates sau 3 chuyến làm khách liên tiếp, Arsenal đã cống hiến 1 bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn cho người hâm mộ khi nã vào lưới Bolton đến 5 bàn ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup.

Chỉ sau 15 phút bóng lăn, tiền vệ Declan Rice là người mở đầu cho ngày ác mộng của các cầu thủ Bolton với cú sút hiểm hóc trong vòng cấm không cho thủ môn Luke Southwood cơ hội cản phá. Những phút sau, sân Emirates trở thành sân khấu cho ngọc quý Ethan Nwaneri trình diễn khi măng non 17 tuổi lập 1 cú đúp chỉ trong khoảng 12 phút từ phút 37 và 49 để sớm chấm dứt hy vọng tạo nên bất ngờ nơi đội khách.

Aaron Collins là người ghi bàn danh dự cho đoàn quân Ian Evatt ở phút 53 trước khi bộ đôi Raheem Sterling và Kai Havertz mỗi người có 1 pha lập công ấn định chiến thắng ngọt ngào 5-1 cho CLB bắc London.

Arsenal mở hội trước Bolton.

Sau trận, tờ Just Arsenal cũng đã có bài viết đánh giá tổng thể màn trình diễn của các cầu thủ ra sân cho đội chủ nhà rạng sáng nay.

Jack Porter – 6

Thủ thành 16 tuổi đã có vinh dự ra sân trận đầu tiên cho Arsenal. Dù không phải làm việc quá nhiều khi Bolton tỏ ra quá yếu ớt nhưng bàn thua phải nhận ở phút 53 phơi bày những điểm yếu mà Porter cần trau dồi trong tương lai.

Josh Nichols – 6.5

Nichols được HLV Arteta trao cơ hội thi đấu trọn 90 phút và phần nào gánh vác tốt nhiệm vụ cả công lẫn thủ. Ngôi sao 18 tuổi cũng hỗ trợ nhiều cho đàn anh Saka.

Jakub Kiwior – 7

Ngôi sao người Ba Lan đã chỉ đạo tốt hàng thủ Arsenal trận này, vô hiệu hóa hầu như mọi đường lên bóng của đội khách.

Riccardo Calafiori – 7

CĐV Arsenal đã thở phào khi Calafiori ra sân ở trận hôm nay dù trước đó phải rời sân sớm trận hòa Man City vì chấn thương. Ngôi sao người Italy cặp cùng Kiwior trở thành bộ đôi trung vệ đáng tin cậy.

Calafiori không dính chấn thương.

Myles Lewis-Skelly – 7.5

Năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ nơi Lewis-Skelly giúp cánh trái Arsenal trở thành mối nguy cho hàng thủ Bolton. Chính cầu thủ 17 tuổi là người có pha chọc khe thông minh để đàn anh Raheem Sterling băng xuống, căng ngang thuận lợi giúp Nwaneri ghi bàn, nâng tỷ số trận đấu lên 2-0 ở phút 37.

Declan Rice – 8

Nwaneri có 2 bàn thắng trận này nhưng Rice mới là gương mặt xứng đáng cho danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”. Không chỉ khai thông thế bế tắc trận đấu, tiền vệ 25 tuổi thể hiện nguồn năng lượng dồi dào giúp tuyến giữa Arsenal bóp nghẹt Bolton. Rice cũng tung tới 4 key-passes, 1 trong số này trở thành đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Rice thể hiện tốt trước Bolton.

Jorginho – 6.5

Tiền vệ 32 tuổi không có nhiều khoảnh khắc chói sáng trong trận. Ở bàn thua phải nhận, Jorginho đã không thể đuổi kịp Collins.

Ethan Nwaneri – 8

Hai bàn thắng cùng hàng loạt lời khen nơi HLV Arteta sau trận là minh chứng đậm nét nhất cho màn trình diễn bùng nổ của Nwaneri. Tiếp tục duy trì phong độ thăng hoa, cầu thủ 17 tuổi có quyền mơ về 1 suất đá chính nơi tuyến giữa đội 1.

Nwaneri chói sáng.

Raheem Sterling – 7.5

Trong ngày đầu tiên đá chính cho Arsenal, Sterling lập tức ghi dấu ấn với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, qua đó phần nào xua tan những lần vào sân thay người đáng quên trước đó.

Gabriel Jesus – 6

Bolton là thời cơ để ngôi sao người Brazil ghi bàn, lấy lại sự tự tin nhưng ngay cả khi được HLV Arteta giữ lại chơi trọn 90 phút, Jesus vẫn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới đối thủ.

Bukayo Saka – 7.5

Như thường lệ, Saka vẫn thể hiện được những kỹ năng tinh túy của bản thân bên hành lang biên phải và trở thành nỗi sợ cho bất kỳ hàng thủ nào, lần này là Bolton. Cầu thủ người Anh tung tới 6 đường chuyền gây đột biến cao khiến hàng thủ đội khách liên tục chao đảo.

Saka duy trì sự ổn định.

JaNhững cầu thủ vào sân từ ghế dự bị

Kai Havertz – 7.0

Gabriel Magalhaes – 6.5

Maldini Kacurri – 6.5

Gabriel Martinelli – 6.5

Ismeal Kabia – N/A

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Man City theo đuổi cầu thủ trẻ ‘xuất sắc bậc nhất hành tinh’

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè mới đây, ngoài việc đạt được các thỏa thuận để ký hợp đồng với Savinho và Ilkay Gundogan,...

Sneijder đặt câu hỏi cho M.U về Ten Hag: “Chuyện này là sao?”

Trao đổi về tương lai của HLV Erik Ten Hag, cựu tiền vệ Wesley Sneijder tỏ ra hoài nghi trước những báo cáo cho...

Khi đến tuổi trung niên, chỉ cần làm được 3 điều này thì cuộc sống sẽ yên ổn

Công việc chỉ là phương tiện kiếm sống. Nó không có trách nhiệm mang lại cho bạn niềm đam mê, cũng không có trách...

Hòa Minzy liệu có ‘nhăn nhó’ khi Văn Toàn đóng cảnh cầu hôn trong MV Da LAB?

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn gây bất ngờ khi đóng cảnh cầu hôn trong MV mới phát hành của nhóm Da LAB.

Hà Anh Tuấn gửi lời hẹn đến khán giả ở mùa xuân đầu năm 2025 tại TP.HCM

Sau những thành công vang dội tại các "thánh đường" âm nhạc của thế giới như nhà hát Esplanade ở Singapore...