2024-09-26 09:37:10
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/9/26/chelsea-thang-hoa-carragher-lap-tuc-quay-xe-1727318204993.jpg
Array

Chelsea thăng hoa, Carragher lập tức ‘quay xe’

Chelsea bước vào mùa giải 2024/25 với nhiều bất định, chủ yếu là do sự thay đổi ở vị trí huấn luyện viên. Tuy nhiên, HLV Enzo Maresca đã có một khởi đầu ấn tượng tại Stamford Bridge.

Chelsea đã vượt qua vòng loại một cách an toàn để tiến vào vòng bảng Conference League. Ngoài ra, họ đã đè bẹp câu lạc bộ Barrow thuộc League Two với tỷ số 5-0 để lọt vào vòng 4 Carabao Cup.

Quan trọng nhất, The Blues đã giành được 10 điểm sau 5 trận ở Premier League, tạo nên một khởi đầu khá ấn tượng. Những kết quả này khiến Jamie Carragher, người vốn hay chỉ trích Chelsea trước đó đã phải thay đổi quan điểm.

Chelsea đang có phong độ cao.

Chia sẻ trên chương trình The Overlap, cựu trung vệ Jamie Carragher nhận xét: “Phải nói rằng họ đã làm tôi ngạc nhiên rất nhiều, đặc biệt là trong các trận đấu trên sân khách.

Bạn biết những kiểu kết quả khi bạn không theo dõi trận đấu, rồi ai đó nói với bạn Chelsea đã thắng Wolves trên sân khách, và bạn nghĩ “wow.” Trận gặp West Ham cũng khá tương tự. Đó là một kết quả thực sự ấn tượng. Lúc đầu mùa, tôi không nghĩ Chelsea có thể lọt vào top 4 hoặc cạnh tranh được, nhưng bây giờ có vẻ như họ có thể.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ramsdale bật khóc trong ngày trở lại Emirates

Mới đây, Aaron Ramsdale đánh dấu lần đầu tiên đối đầu đội bóng cũ Arsenal. Anh cùng Southampton có chuyến làm khách tới sân...

3 tuổi càng về cuối năm càng có lộc lớn, năm nay đón Tết to

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng những tuổi này có thể đón nhận nhiều may mắn, không thiếu cơ hội gia tăng...

Miss Cosmo gọi tên Indonesia, Bùi Xuân Hạnh dừng chân Top 5 bị nói thiên vị

Đêm chung kết Miss Cosmo 2024 đã tìm ra được người chiến thắng chung cuộc. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp Indonesia

Kovacic nói gì sau khi lập cú đúp?

Cụ thể, Kovacic cho hay: “Đúng vậy, một trận đấu khó khăn, giống như mọi trận đấu ở Premier League.Không có trận đấu nào...