2024-09-26 06:13:39
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNi8zLWRpZW0tZGVuLXRyb25nLXRyYW4taG9hLWRhbmctdGhhdC12b25nLWN1YS1tdS12b2ktdHdlbnRlLTE3MjczMDYwMDgwNzkuanBn.webp
Array

3 “điểm đen” trong trận hoà đáng thất vọng của M.U với Twente

Thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Europa League mùa này, vậy nên họ rất quyết tâm trước cuộc chạm trán với đối thủ dưới cơ FC Twente. Ba điểm trong trận ra quân là mục tiêu mà Quỷ đỏ hướng đến để tạo đà tâm lý về sau.

Nhằm hiện thực hoá điều đó, Ten Hag không ngần ngại tung ra đội hình gần như tốt nhất. Marcus Rashford sau khi được nghỉ ngơi ở trận đấu với Crystal Palace hôm thứ Bảy tuần trước, đã xuất phát ngay từ đầu vào sáng nay. Anh hợp cùng Bruno Fernandes, Amad Diallo và Joshua Zirkzee tạo thành bộ tứ tấn công.

Ở hàng tiền vệ, nhà cầm quân người Hà Lan gây bất ngờ cho các cổ động viên Manchester United khi cất Kobbie Mainoo trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, ông sử dụng bộ đôi Manuel Ugarte và Christian Eriksen – người đang có phong độ cao trong thời gian gần đây.

Eriksen trong trận đấu sáng nay.

Với vị trí thủ môn, Andre Onana vẫn bắt chính, nhưng hàng thủ đã có sự thay đổi so với những gì chúng ta thường thấy. Cụ thể, Matthijs de Ligt được cho nghỉ ngơi, để Harry Maguire xuất phát ngay từ đầu ở vị trí trung vệ. Ba cái tên còn lại vẫn gồm Lisandro Martinez, Noussair Mazraoui và Diogo Dalot.

Sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn, lại được chơi trên sân nhà, dễ hiểu vì sao Quỷ đỏ là bên nắm thế chủ động. Thống kê sau trận cho thấy Man United kiểm soát bóng 57% thời lượng trận đấu, tung ra tới 19 cú sút. Nhưng việc tận dụng cơ hội tiếp tục là vấn đề của họ, với chỉ 1 lần đưa được bóng vào lưới Twente.

Bên kia chiến tuyến, đại diện tới từ Hà Lan chơi khá tốt khi họ cũng tung ra 7 pha dứt điểm, trong đó có 3 lần đưa bóng đi trúng đích và ghi được 1 bàn thắng.

Chỉ giành được kết quả hoà 1-1 trong trận ra quân tại Europa League 2024/25, quả thực Man United lại gây thất vọng đối với người hâm mộ. Sau đây là 3 cầu thủ bên phía Quỷ đỏ bị đánh giá là chơi tệ nhất trong trận đấu diễn ra sáng nay.

Bruno Fernandes

Bruno đã có một trận đấu tệ.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục được lựa chọn cho vị trí “số 10”, nhưng anh chơi rất kém. Bruno Fernandes không có tình huống chuyền bóng sáng tạo nào, nhưng vẫn được chơi trọn vẹn 90 phút. Thực sự thì phong độ của Bruno đang là rất đáng báo động.

Noussair Mazraoui

Mazraoui tiếp tục có những tình huống hỗ trợ tấn công tốt, nhưng việc quá mải lao lên cũng khiến vị trí hậu vệ phải của anh đôi lần bị khai thác. Cầu thủ này cũng cố gắng ngăn chặn cú dứt điểm quân bình tỷ số của Sam Lammers, nhưng không thành công.

Christian Eriksen

Rất khó để nói Christian Eriksen có một trận đấu tệ bởi anh là người ghi bàn thắng duy nhất cho Man United ở phút thứ 35. Thế nhưng, cũng chính sai lầm mất bóng của tiền vệ người Đan Mạch đã tạo cơ hội cho Twente có bàn thắng gỡ hoà ở phút 68.

Bài viết mới nhất

Bị Man City đả kích, Arteta nói rõ mối quan hệ với Guardiola

Mặc dù trận đại chiến giữa Man City và Arsenal đã trôi qua gần 1 tuần những những dư âm tại sân Etihad vẫn...

“Mấu chốt là động lực và khát khao cống hiến của Công Phượng”

Sau giai đoạn xuất ngoại thi đấu không thành công trong màu áo Yokohama FC, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã quyết định quay...

Chuyên gia cảnh báo Ngoại hạng Anh về Chelsea

Chuyên gia bóng đá Mark Goldbridge thường tập trung vào những chủ đề liên quan Manchester United. Tuy nhiên, sau những gì Chelsea thể...

Arne Slot: Premier League khắc nghiệt

Liverpool đang có giai đoạn khởi đầu khá ấn tượng dưới thời Arne Slot. Tuy nhiên trong bối cảnh Man City vẫn đang tỏ...

Vì sao người ta rời bỏ bạn? Nhất định phải biết điều này để thoát khỏi khổ đau

Nhiều người mãi đau khổ với câu hỏi tại sao người rời xa ta mà không biết rằng điều đó thật vô nghĩa. Đời người...