2024-09-25 23:16:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNS9vZGVnYWFyZC1waGEtdm8taW0tbGFuZy12ZS1jaGFuLXRodW9uZy1kaW5oLXBoYWktMTcyNzI4MDk0OTkzNi5qcGc=.webp
Array

Odegaard phá vỡ im lặng về chấn thương dính phải

Odegaard đã vắng mặt 3 trận gần nhất cùng Arsenal sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian phục vụ tuyển Na Uy hồi đầu tháng này.

Trước đó, các báo cáo tại Anh dự đoán cầu thủ 25 tuổi phải mất khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn vấn đề. Mới nhất, HLV Mikel Arteta khẳng định chưa rõ ngày trở lại của tiền vệ sinh năm 1998, đồng thời lo ngại sẽ phải mất “nhiều tuần”.

Odegaard nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài ngày.

Hàng loạt thông tin thiếu tích cực khiến người hâm mộ Arsenal vô cùng lo lắng bởi 3 mùa giải qua, Odegaard luôn là nhân tố không thể thay thế của đội bóng. Nhằm làm xoa dịu không khí căng thẳng, mới đây, đích thân cựu sao Real Madrid đã lên tiếng trấn an và cập nhật sức khỏe bản thân.

“Đã được một thời gian kể từ lần cuối chấn thương của tôi được kiểm tra, chụp chiếu nên tôi nghĩ tôi đang bắt đầu quá trình hồi phục. Đó là 1 khoảnh khắc khiến mắt cá chân của tôi tổn thương lớn, đồng thời một số dây chằng cũng bị ảnh hưởng. Nhưng đó là một phần của bóng đá và tôi đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể. Tôi luôn tiến lên phía trước, tin tưởng vào quá trình và cảm thấy tích cực hơn mỗi ngày. Tôi đang luyện tập chăm chỉ và sẽ trở lại thi đấu sớm nhất có thể”, Odegaard nói trên trang chủ Arsenal.

Ba trận vắng Odegaard, Arsenal vẫn duy trì thành tích ổn định với 1 chiến thắng cùng 2 trận hòa. Pháo Thủ chuẩn bị bước vào màn tiếp đón Bolton Wanderers trên sân nhà Emirates thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup diễn ra rạng sáng mai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...