2024-09-25 21:21:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS9uaHVuZy1iaWV1LWhpZW4tY2hvLXRoYXktbW90LW5ndW9pLXNhcC1kdW9jLWxvYy10by10aWVuLWRvaS1kb2ktZ2lhdS1sZW4tdmFuLW1heS10b2ktdGFwLXhlbS1iYW4tY28ta2hvbmctMjEyMDQ5LmpwZw==.webp
Array

Những biểu hiện cho thấy một người sắp được lộc tổ tiên, đổi đời giàu lên, vận may tới tấp. Xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa những đặc điểm này trên cơ thể thay đổi là biểu hiện cho vận trình sắp sang trang.

Gương mặt tròn hơn trông phúc hậu hơn

Nhiều người thời hiện đại thích mặt Vline nên thường sợ gương mặt tròn nhưng nhân tướng học cho rằng khi gương mặt có biểu hiện tròn hơn thì là lúc phúc nhiều hơn. Gương mặt tròn đầy biểu tượng cho phúc đức dồi dào. Nếu bạn bông thấy gương mặt tròn hơn có nghĩa là tâm tướng thay đổi. Tất nhiên dấu hiệu đó phải là dấu hiệu tự nhiên không phải do bị bệnh, do dùng thuốc giữ nước hay “bơm” má. Nếu ai đó khen bạn trông gương mặt đầy đặn hơn tươi tắn hơn thì đó chính là một biểu hiện của vận may đang tới.

Gương mặt tròn phúc hậu hơn chứng tỏ nhiều phúc khí

Gương mặt tròn phúc hậu hơn chứng tỏ nhiều phúc khí

Vùng trán sáng hơn, ấn đường không bị nhăn

Vùng trán biểu hiện cho tài năng. Đặc biệt khu vực ấn đường sáng hơn biểu thị cho tài lộc đang tới. Ấn đường tối biểu thị sức khỏe kém.

Những người bỗng có vùng trán sáng hơn, ấn đường không tối mà sáng hồng hào và không bị nhắn thì đó là tướng mạo đẹp, phúc dồi dào. Những người nay sẽ có nhiều may mắn trong làm ăn kinh doanh. Những người có vùng trán sáng và ấn đường rõ ràng không nhăn cũng biểu thị cho việc tư tưởng tinh thần thoải mái, cảm giác hạnh phúc gia tăng và đó cũng là lúc tài vận đang tới.

Thấy người nhiều năng lượng

Nếu bạn cảm thấy cơ thể nhiều năng lượng, hoạt bát nhanh nhẹn hơn, không bị cảm giác mệt mỏi uể oải thì đó cũng là lúc đang được tổ tiên tiếp thêm cho vận may. Khi trong người nhiều năng lượng, bạn sẽ thu hút được tài lộc và vận may.

Một người bỗng dưng thấy nhiều năng lượng hơn thì từ trong nội lực họ mạnh mẽ hơn, sức khỏe tốt hơn và từ đó mọi việc sẽ thông suốt hơn, nhìn thấu đáo hơn và chín chắn hơn. Khi bạn cảm thấy mọi việc đều có thể làm, không biết mệt mỏi, là lúc tổ tiên báo cho bạn biết hãy thực hiện kế hoạch của bạn đi, vạch đích ở không xa.

Nhiều năng lượng hơn là vận may tới

Nhiều năng lượng hơn là vận may tới

Đi mua sắm được khen may mắn

Nếu bạn trở thành một người mở hàng may mắn, đi tới đâu thấy người theo sau vào mua hàng thì đó chính là lúc phúc đang ở quanh bạn. Những người mang lại may mắn cho người khác, đi tới đâu cũng thu hút người khác thì đó chính là lúc bạn có nhiều phúc nhất. Lúc này những công việc bạn làm dễ thành công.

Tự dưng hay cười

Nếu ai đó nói dạo này bạn hay cười hơn, bạn tươi tắn hơn, trông da bạn sáng hơn thì đó cũng là biểu hiện của vận may đang tới. Khi con người vui vẻ hơn, thần thái tươi tắn hơn thì đó là do phúc lớn và vận may lớn nên niềm vui sẽ lớn.

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Odegaard phá vỡ im lặng về chấn thương dính phải

Odegaard đã vắng mặt 3 trận gần nhất cùng Arsenal sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian phục vụ tuyển...

Công Phương nói về băng thủ quân, HLV Syria chỉ ra điểm chưa được

Chiều nay diễn ra 2 cặp đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại U20 châu Á. U20 Syria đánh bại U20 Bhutan với...

Cách trồng gừng trong chậu cho nhiều củ nhất, ăn quanh năm không tốn tiền mua

Khi trồng gừng tại nhà, bạn có thể dùng cả phần lá và phần củ của cây.Gừng là cây ưa sáng vừa phải, có...

Mẹo khử mùi giúp tủ lạnh thơm tho nhanh chóng

Dưới đây là một số mẹo giúp khử mùi tủ lạnh hiệu quả và nhanh chóng, giúp tủ lạnh của bạn luôn thơm tho...

Paul Scholes nêu điểm yếu duy nhất của Liverpool

Liverpool của HLV Arne Slot gây ấn tượng mạnh mẽ sau 5 vòng đấu Premier League. The Kop đứng thứ hai trên BXH, kém...