2024-09-25 20:43:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNS9iYXJjYS1zZS1kdW5nLWRvaS1oaW5oLW5hby1kZS1kYW5oLWJhaS1nZXRhZmUtMTcyNzI3MTgyNDQ3NC5qcGc=.webp
Array

Barca sẽ dùng đội hình nào để đánh bại Getafe?

Thầy trò huấn luyện viên Hansi Flick sẽ bước vào trận đấu với Getafe trên sân nhà cùng một áp lực khá lớn từ phía sau. Cụ thể, Real Madrid dù gặp chút khó khăn nhưng cuối cùng cũng có được trận thắng trước Deportivo Alaves vào sáng nay, qua đó thu hẹp khoảng cách với Barca xuống còn 1 điểm.

Mục tiêu của Blaugrana trong trận đấu tới không gì khác ngoài 3 điểm để tái lập khoảng cách an toàn trên bảng xếp hạng với các đối thủ bám đuổi phía sau. Thế nhưng Getafe không phải đội bóng dễ chơi, và hoàn toàn có thể tạo nên một bất ngờ lớn.

Dưới đây là dự đoán từ trang 90min về đội hình xuất phát mà HLV Hansi Flick nhiều khả năng sẽ dùng để tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng tại La Liga.

Thủ môn và hàng thủ

Marc-Andre ter Stegen chắc chắn sẽ vắng mặt do chấn thương đầu gối nghiêm trọng gặp phải ở trận đấu với Villarreal. Thay thế tuyển thủ Đức trong khung gỗ chắc chắn là Inaki Pena, người được đích thân HLV Flick lên tiếng thể hiện sự tin tưởng.

Pena chắc chắn bắt chính vào ngày mai.

Pau Cubarsi sẽ trở lại đội hình xuất phát để đá cặp cùng Inigo Martinez ở trung tâm hàng thủ. Trong khi hai vị trí hậu vệ cánh sẽ được giao cho Jules Kounde bên phải và Alejandro Balde bên trái. Đây cũng là bộ tứ vệ ưng ý nhất của Flick ở thời điểm hiện tại.

Hàng tiền vệ

Nhà cầm quân người Đức đã tạo nên bất ngờ ở vòng đấu trước khi sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Tuy nhiên, theo dự kiến thì Flick sẽ cho Barcelona đá theo phong cách 4-2-3-1 quen thuộc từ đầu mùa. Điều đó cũng có nghĩa rằng Pablo Torre sẽ phải “hy sinh”.

Tiền vệ 21 tuổi này đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trước Villarreal, nhưng anh được cho là không hợp với vai trò của một trong hai tiền vệ trụ. Thay vào đó, HLV Hansi Flick sẽ sử dụng bộ đôi Marc Casado và Pedri để vận hành tuyến giữa của đội bóng trước Getafe.

Torre dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trước Getafe.

Hàng công

Với việc Ferran Torres đã trở lại sau chấn thương, còn Dani Olmo tiếp tục vắng mặt, Flick dự kiến sẽ có chút thay đổi cho hàng công. Cụ thể, Torres nhiều khả năng sẽ được bố trí đá tiền đạo cánh trái, đẩy Raphinha vào chơi như một “số 10”.

Thực tế thì Blaugrana đã từng chơi như vậy trong vài trận đầu mùa, và Raphiha đá cực hay trong vai trò “nhạc trưởng”. Vì thế, việc sắp xếp lại như trên có thể giúp ngôi sao người Brazil “bùng nổ” dữ dội ở trận đấu sáng mai với Getafe.

Hai vị trí còn lại trên hàng công đương nhiên vẫn sẽ thuộc về Robert Lewandowski và Lamine Yamal. Bộ đôi này đều đang có phong độ rất cao, vậy nên họ được kỳ vọng sẽ cùng “nổ súng” trước Getafe để mang về thắng lợi cho Barcelona.

Bài viết mới nhất

Mẹo vặt nấu ăn: Bí quyết vắt chanh nhiều nước hơn bằng lò vi sóng

Khám phá mẹo vặt nấu ăn giúp bạn vắt chanh được nhiều nước hơn chỉ với lò vi sóng. Bí quyết đơn giản này...

Mẹo vặt nấu ăn: Bí quyết vắt chanh nhiều nước hơn bằng lò vi sóng

Khám phá mẹo vặt nấu ăn giúp bạn vắt chanh được nhiều nước hơn chỉ với lò vi sóng. Bí quyết đơn giản này...

Mẹo vặt nấu ăn: Bí quyết vắt chanh nhiều nước hơn bằng lò vi sóng

Khám phá mẹo vặt nấu ăn giúp bạn vắt chanh được nhiều nước hơn chỉ với lò vi sóng. Bí quyết đơn giản này...

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...