2024-09-25 20:25:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV90cnVvbmdfc29uLzIwMjQvOS8yNS8zLXRoYXktZG9pLW1pbmgtY2h1bmctY2hvLWNoYXQtbHVvbmctZG9pLWhpbmgtY2hlbHNlYS0xNzI3MjcwNzQzODkxLmpwZw==.webp
Array

3 thay đổi minh chứng cho chất lượng đội hình Chelsea

Christopher Nkunku

Trước hết, Christopher Nkunku đã gửi đi thông điệp hoàn hảo tới huấn luyện viên trưởng của mình bằng cú hat-trick tuyệt vời vào lưới Barrow.

Dù đây chỉ là trận đấu với đối thủ hạng dưới. Nhưng Nkunku đã thi đấu ấn tượng trong bối cảnh anh đang chịu khá nhiều áp lực.

Cầu thủ người Pháp mở tỷ số bằng cú vô lê bằng chân trái trước khi thực hiện cú đánh gót hoàn hảo để nhân đôi số bàn thắng. Cuối cùng, anh hoàn thành cú hat-trick của mình bằng cách gây áp lực lên thủ môn để khiến họ mắc sai lầm và sút bóng vào lưới trống.

Màn trình diễn ấn tượng của Nkunku.

Nicolas Jackson hiện được xem như sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí trung phong tại Premier League, và cựu cầu thủ Villarreal cũng thể hiện phong độ ấn tượng khi ghi 4 bàn sau 5 trận. Do đó, Nkunku chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Anh chỉ đá chính duy nhất ở trận gặp Manchester City. Nhưng sau màn trình diễn vừa rồi, Nkunku chứng minh với Maresca rằng anh vẫn có khả năng săn bàn ấn tượng. Như vậy, bài toán nơi hàng công Chelsea cũng dần tìm ra lời giải dù ở mùa giải trước, họ khá lo lắng về vấn đề này.

Cesare Casadei

Cầu thủ 21 tuổi lần đầu tiên được đá chính trong trận đấu với Barrow và chơi trọn vẹn 90 phút.

Ngôi sao trẻ người Ý là mẫu tiền vệ box-to-box, anh đảm nhận nhiệm vụ bọc lót hàng thủ trong cuộc chạm trán vừa qua.

Nhờ điểm mạnh thể chất cùng kỹ năng chuyền bóng khá tốt, Casadei đã mang đến sự chắc chắn cần thiết cho khu trung tuyến.

Ở thời điểm hiện tại, Moises Caicedo và Romeo Lavia đang được xem như lựa chọn hàng đầu ở vị trí số 6, nhưng Maresca có lẽ đã phát hiện thêm một nhân tố mới có thể giúp bộ đôi kể trên giảm tải áp lực.

Joao Felix

Cầu thủ người Bồ Đào Nha được bố trí đá ở vị trí số 10 mà Cole Palmer thường đảm nhận. Và Felix cũng thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình với điểm nhấn là pha kiến tạo giúp Nkunku mở tỷ số.

Felix dần khẳng định bản thân.

Bên cạnh đó, cú sút phạt của anh cũng gây áp lực và khiến thủ thành Barrow phản lưới nhà.

Felix là kiểu cầu thủ đa năng có thể chơi hầu hết vị trí nơi hàng công. Và vì vậy, HLV Enzo Maresca đang khai thác tốt những tố chất mà bản hợp đồng trị giá 52 triệu euro sở hữu.

Nhờ sự hiện diện của cựu cầu thủ Atletico Madrid, Chelsea có thể nghĩ đến việc bổ sung thêm danh hiệu ở những giải đấu cúp, bên cạnh việc cạnh tranh vị trí tại Premier League. Bên cạnh đó, Cole Palmer cũng sẽ giảm tải bớt áp lực, hạn chế nguy cơ dính chấn thương.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...