2024-09-25 19:17:19
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS90dS1uZ2F5LW1haS0yNi05LWR1b25nLTMtdHVvaS10YWktLWxvYy0tZGFuaC1jaGFtLWRpbmgtY3VvaS1uYW0tZG9uLXRldC10by1uaGF0LXZ1bmctMTM0NDQ1LmpwZw==.webp
Array

Từ ngày mai 26/9 Dương: 3 tuổi Tài – Lộc – Danh chạm đỉnh, cuối năm đón Tết to nhất vùng

Tử vi từ mai tới Tết năm 2025 những con giáp này đắc lộc, đắc tài cực kỳ giàu có.

Tuổi Mão

Tử vi cho biết từ ngày mai 26/9 Dương lịch, những người tuổi Mão chính là con giáp may mắn và có được bước ngoặt đầy màu sắc trong sự nghiệp. Không chỉ các chuyên gia phong thủy mà cả những dấu hiệu vũ trụ đều báo hiệu rằng tuổi Mão sẽ gặp được những may mắn chưa từng thấy. Trong thời gian tới, tuổi Mão sẽ có những cơ hội quý giá để thăng tiến nghề nghiệp hoặc chèo lái những dự án trọng yếu có thể xuất hiện bất cứ lúc nào.

Trên con đường tài lộc, những chú Mèo bất ngờ tìm thấy một tờ vé số trúng thưởng cho đến việc được thừa hưởng một gia sản lớn, vận may sẽ hiện hữu khắp nơi, chỉ chờ đợi bạn mở rộng vòng tay và đón nhận. Trong thời gian tới, tuổi Mão nếu biết tận dụng cơ hội trời cho để đầu tư kinh doanh thì có thể hút được tài lộc về nhà, tài khoản nhảy số ầm ầm.

Tuổi Mão may mắn từ ngày mai 26/9 Dương

Tuổi Mão may mắn từ ngày mai 26/9 Dương

Tuổi Dần

Khi ngày mới vừa hé mở, những chú Hổ luôn là biểu tượng của sự kiên định và sức mạnh – đang đứng trước ngưỡng cửa của giai đoạn vàng son trong sự nghiệp. Bằng sự chăm chỉ không ngừng nghỉ và lòng kiên trì không đổi, tuổi Dần sắp được chứng kiến những thành quả ngọt ngào mà họ xứng đáng nhận được.

Về mặt công việc, các cơ hội sẽ gõ cửa với sức mạnh của tuổi Dần. Có thể là một bản hợp đồng kinh doanh béo bở đang chờ đợi ở phía trước, hoặc một dự án mới sẽ mở ra những chân trời mới cho sự phát triển chuyên môn. Sự nỗ lực không mệt mỏi của bạn có khả năng sẽ được ghi nhận qua những giải thưởng quý giá, tiền thưởng hậu hĩnh, đưa bạn lên đỉnh cao mới của sự nghiệp.

Trong thời gian tới, tuổi Dần còn có lộc về đầu tư làm ăn nên nếu biết tận dụng thì sẽ có thể tạo dựng được tương lai vững vàng cho mình. 

Tuổi Dần may mắn từ ngày mai 26/9 Dương

Tuổi Dần may mắn từ ngày mai 26/9 Dương

Tuổi Tý

Như rồng bay lên trời cao, những cá nhân tuổi Tý sắp sửa bước vào một chu kỳ thịnh vượng, nơi mọi khía cạnh cuộc sống đều tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là trong việc xây dựng và duy trì các mối quan hệ cá nhân cũng như quản lý tài chính một cách thông minh và tiết kiệm.

Trong không gian làm việc mà sự cạnh tranh ngày càng gia tăng, tuổi Tý sẽ tìm thấy mình ở vị thế của một nhà lãnh đạo tiềm năng, với khả năng đưa ra quyết định sáng suốt và phát triển mối quan hệ làm việc. Từ ngày mai, người tuổi Tý do nhận được sự trợ giúp của sao Thiên Giải nên hứa hẹn những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ngoài công việc, sức ảnh hưởng của tuổi Tý cũng vươn ra đời sống xã hội. Họ dễ dàng trở thành tâm điểm của sự chú ý, thu hút mọi ánh nhìn trong mọi tình huống từ những buổi họp mặt bạn bè đến những sự kiện gia đình. Sự phong phú trong giao tiếp không chỉ giúp họ củng cố các mối quan hệ hiện có mà còn có thể mở ra những cánh cửa may mắn không ngờ.

Tuổi Tý cần phải tận dụng lợi thế về trí tuệ và khả năng ứng xử tinh tế của mình để gặt hái những thành công còn vang dội hơn. Hãy nắm bắt mọi cơ hội, mở rộng mạng lưới xã hội và không ngần ngại tỏa sáng, vì đây chính là thời khắc vàng để bạn khẳng định mình và bước lên những tầm cao mới của cuộc đời.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Odegaard phá vỡ im lặng về chấn thương dính phải

Odegaard đã vắng mặt 3 trận gần nhất cùng Arsenal sau khi dính chấn thương mắt cá chân trong thời gian phục vụ tuyển...

Công Phương nói về băng thủ quân, HLV Syria chỉ ra điểm chưa được

Chiều nay diễn ra 2 cặp đấu thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại U20 châu Á. U20 Syria đánh bại U20 Bhutan với...

Cách trồng gừng trong chậu cho nhiều củ nhất, ăn quanh năm không tốn tiền mua

Khi trồng gừng tại nhà, bạn có thể dùng cả phần lá và phần củ của cây.Gừng là cây ưa sáng vừa phải, có...

Mẹo khử mùi giúp tủ lạnh thơm tho nhanh chóng

Dưới đây là một số mẹo giúp khử mùi tủ lạnh hiệu quả và nhanh chóng, giúp tủ lạnh của bạn luôn thơm tho...

Paul Scholes nêu điểm yếu duy nhất của Liverpool

Liverpool của HLV Arne Slot gây ấn tượng mạnh mẽ sau 5 vòng đấu Premier League. The Kop đứng thứ hai trên BXH, kém...