2024-09-25 17:30:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS9waHUtbnUtY28tNS1jaG8tY2FuZy10by14YXUtY2hvbmctY2FuZy10aGljaC1sYS1xdXktdHVvbmctaHV0LWxvYy12dW9uZy1waHUtY3VvaS1kdW9jLW5odS1raG8tYmF1LTE3MzAwMi5qcGc=.webp
Array

Phụ nữ có 5 chỗ càng to, xấu chồng càng thích: Là quý tướng, hút lộc vượng phu, cưới được như “kho báu”

Rất nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi họ sở hữu những đặc điểm cơ thể này mà không hề biết rằng đây là những nét quý tướng sẽ mang lại phúc lộc cho bản thân và gia đình.

Vẻ bề ngoài là một điều mà hầu hết phụ nữ trên thế giới này đều xem trọng. Rất nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi họ sở hữu những đặc điểm cơ thể này mà không hề biết rằng đây là những nét quý tướng sẽ mang lại phúc lộc cho bản thân và gia đình.

Đặc điểm 1: Phụ nữ có bàn tay to

Khi nghĩ đến bàn tay con gái, người ta thường sẽ liên tưởng đến hình ảnh chiếc búp sen với đôi bàn tay rất mềm mại cùng với ngón tay thon dài. Tuy nhiên, có rất nhiều mệnh phụ phu nhân cả đời sống an nhàn sung sướng, mưa chẳng đến mặt, nắng chẳng đến đầu chứ mà bàn tay vẫn thô ráp, ngón tay to, tròn chẳng mềm mại chút nào. Thực tế, đây là nét tướng phát tài mà không phải ai cũng sở hữu.

Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng bàn tay to và thô là do bẩm sinh, không thể hiện sự cực nhọc chủ nhân phải trải qua. Đây là đặc điểm cá nhân thể hiện niềm đam mê, sự quyết đoán và tính cách kiên trì khi theo đuổi ước mơ của họ.

Đặc biệt, những người phụ nữ có nét tướng này cũng thường có hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Người chồng hết lòng yêu thương, thủy chung đúng chuẩn chồng người ta.

Những người phụ nữ có nét tướng này cũng thường có hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Những người phụ nữ có nét tướng này cũng thường có hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

Đặc điểm 2: Phụ nữ có mũi to

Người phụ nữ có cánh mũi to, đầu mũi tròn chính là một phúc tướng hiếm có khó tìm. Chiếc mũi như vậy có thể sẽ làm cho vẻ đẹp của toàn khuôn mặt bị kéo xuống nhưng trái ngược lại, nó khiến cho túi tiền của bạn nặng hơn.

Chủ nhân của chiếc to tròn thường có cuộc sống giàu sang sung túc, hậu vận rất an nhàn. Những người này sẽ hiếm khi phải lo phiền về tiền bạc, lỡ lúc nào gặp tình cảnh túng thiếu thì ngay sau đó chắc chắn sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà thoát khỏi cơn hoạn nạn.

Người ta còn nói mũi to là tướng ích phu vượng tử, bởi đơn giản, những người này càng trưởng thành thì càng gặp nhiều may mắn. Vì thế, ai ở bên cạnh họ cũng sẽ được hưởng lây may mắn trong đời.

Đặc điểm 3: Phụ nữ có đùi to

Tướng đùi to nhiều khi khiến chị em đau đầu tìm cách giấu diếm, khắc phục nhược điểm nhưng đây lại là nét tướng sẽ mang đến cho chị em rất nhiều may mắn, tài lộc. Cả cuộc đời của họ hầu như được sống trong nhung lụa, không biết thế nào là cảnh túng thiếu. Nếu biết chớp cơ hội để làm công việc kinh doanh thì tiền sẽ ngày càng đẻ ra tiền. Con cái đời sau cũng vì thế mà được hưởng phúc khí, định sẵn “ngậm thìa vàng”.

Đặc điểm 4: Phụ nữ có cằm nọng

Trong cuộc sống ngày nay, chiếc cằm thon gon là mong muốn của nhiều phụ nữ. Nhưng trong nhân tướng học, người phụ nữ có chiếc cằm nọng lại sở hữu nhiều may mắn trong cuộc đời. Đây là những con người tốt bụng, bao dung và được nhiều người yêu mến.

Bên cạnh đó, người phụ nữ có cằm nọng cũng thường gặp quý nhân phù trợ, tài vận dồi dào. Cuộc sống của họ càng về hậu vận lại càng được an nhàn.

Đặc điểm 5: Phụ nữ có mông to

Đặc điểm 5: Phụ nữ có mông to

Đặc điểm 5: Phụ nữ có mông to

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu mông to thường có số mệnh giàu sang, phú quý. Trong số mệnh, ngay từ khi sinh ra họ đã mặc định mang mệnh nữ vương, tiền bạc không thiếu. Tới khi lớn lên, họ càng không phải lo lắng quá nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền bởi họ muốn gì thì đều có thể thực hiện được.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cá biển giàu dinh dưỡng nhưng có nguy cơ nhiễm thuỷ ngân, ăn thế nào cho an toàn

Cá là thực phẩm quen thuộc và giàu dinh dưỡng, cung cấp nhiều protein, omega-3 tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nhiều người lại...

Nếu gia đình nào có 3 dấu hiệu này, chứng tỏ đang dần lụi bại

Gia đình là điểm khởi đầu của mỗi người, nơi suối nguồn truyền thụ, kế thừa những tinh hoa, ưu tú, cũng là nơi...

3 cây cảnh người giàu đến mấy cũng thích trồng trong phòng khách để xua đuổi vận xui, thu hút tài lộc vào cửa

Không chỉ được dùng để trang trí hay giúp gia đình thanh lọc không khí, những cây cảnh này còn mang theo ý nghĩa...

Công Phương sút phạt thành bàn, U20 Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

Sau chiến thắng đậm 5-0 trước U20 Bhutan ngày ra quân, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh hướng đến trận gặp U20 Guam với...

Pep có nhân tố đủ sức thay thế Rodri

Man City đón nhận tổn thất lớn về nhân sự ở giai đoạn đầu mùa giải. Tiền vệ Rodri dính chấn thương dây chằng...