2024-09-25 12:28:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOS8yNS9waGltLWNhbS1jYW5oLW5vbmctNy0xMzU0MjcuanBn.webp
Array

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Bộ phim “Cám” đã ra mắt được gần một tuần và vẫn đang tạo ra những tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Từ kịch bản, diễn xuất cho đến mức độ “máu me” với nhiều phân cảnh ghê rợn trong phim đều khiến khán giả chia rẽ ý kiến. Trong số đó, một cảnh gây nhiều tranh cãi nhất là khi nàng Tấm (Rima Thanh Vy) tắm và để lộ gần một nửa cơ thể, kể cả phần ngực trần đã khiến người xem bất ngờ.

phim-cam-canh-nong-4
phim-cam-canh-nong

Đây là phân đoạn diễn ra sau khi Tấm bị quỷ Bạch Lão chiếm đoạt thân xác, đánh mất hoàn toàn nhân tính. Một số khán giả cho rằng cảnh này là không cần thiết, không liên quan đến mạch phim, dù bỏ ra cũng không ảnh hưởng đến cốt truyện và chỉ nhằm thu hút lượt xem.

phim-cam-canh-nong-3

Về những ý kiến trái chiều này của khán giả và nghi vấn mang cảnh nóng ra câu view, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã lên tiếng giải thích:

“Cảnh quay từ dưới nước khi Tấm không còn là Tấm, tôi muốn thể hiện một con quỷ khoái trá tận hưởng lớp da mới tậu. Con quỷ trần trụi lần đầu sở hữu lại diện mạo con người, lại còn cướp được nó một trò chơi thao túng cả một gia tộc và từ một cô gái quá đỗi xinh đẹp. Cách nó ve vuốt, thưởng thức hình thể mới của chính mình một cách hài lòng, ngạo nghễ và bước thẳng lên khỏi mặt nước như được tái sinh sau ngàn năm chờ đợi.

phim-cam-canh-nong-2

Cảnh này chỉ nhằm mục đích tập trung vào sự thỏa mãn của ác linh khi được tái sinh trong hình hài trọn vẹn, không tương tác với bất kì người nào, con quỷ ngạo nghễ và tự mãn như thế. Những gì trên màn ảnh chúng ta thấy, dù từ đầu đến đều chân là quỷ được Rima Thanh Vy lột tả bằng ánh mắt thách thức, man trá sau khi vừa chiến thắng cả làng…”.

phim-cam-canh-nong-1
phim-cam-canh-nong-5

Về phía diễn viên Rima Thanh Vy thủ vai Tấm, nói về cảnh 18+ này, cô chia sẻ với truyền thông rằng đã đọc hầu hết các bình luận trái chiều về cảnh nóng của mình và cũng đã lường trước cảnh phim sẽ gây tranh cãi. Tuy nhiên cô cho rằng người diễn viên cần biết hy sinh cho vai diễn, hết lòng với nghề.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Liverpool đã đánh bại M.U ở vụ Rio Ngumoha như thế nào?

Quỷ đỏ đã ký hợp đồng với 5 cầu thủ vào mùa hè này, tăng cường hàng công, hàng tiền vệ và hàng thủ...

HLV Polking nói thẳng mục tiêu không thể khác của CAHN trước Lion City Sailors

Ở ngày ra quân tại bảng B ASEAN Club Championship 2024/25 gặp Buriram United, Công An Hà Nội đã có chiến thắng ấn tượng...

Wes Brown: “Erling Haaland đã mất bình tĩnh”

Trận đấu giữa Man City và Arsenal cuối tuần qua đã có những phút cuối cực kỳ căng thẳng. Đội chủ nhà dồn ép...

Dấu hiệu nhận biết sớm bệnh gan nhiễm mỡ

Những triệu chứng phát hiện sớm bệnh gan nhiễm mỡ nhưng ít người để ý gây viêm và gây tổn thương gan.

Phụ nữ có 5 chỗ càng to, xấu chồng càng thích: Là quý tướng, hút lộc vượng phu, cưới được như “kho báu”

Rất nhiều chị em tỏ ra không hài lòng khi họ sở hữu những đặc điểm cơ thể này mà không hề biết rằng...