2024-09-25 13:04:50
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNS9tYW4tdW5pdGVkLXNlLWR1bmctZG9pLWhpbmgtbmFvLWRlLWxheS0zLWRpZW0tdHJ1b2MtdHdlbnRlLTE3MjcyNDQyNzgwMjkuanBn.webp
Array

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm trước Twente?

Bỏ lại trận hoà không bàn thắng rất thất vọng trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League, Man United cần tập trung toàn bộ sức lực cho màn ra quân tại Europa League. FC Twente không phải là một đội bóng xứng tầm, nhưng lại đủ khả năng gây ra khó khăn cho Quỷ đỏ.

Vậy huấn luyện viên Erik ten Hag sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm trong trận đấu sáng mai? Sau đây là 11 cái tên được dự kiến sẽ xuất phát cho Quỷ đỏ, theo trang 90min.

Thủ môn Andre Onana

Tuyển thủ Cameroon đã có một pha cứu thua kép tuyệt đẹp vào thứ Bảy tuần trước, và anh vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 của M.U cho trận đấu sắp tới.

Hậu vệ phải Noussair Mazraoui

Mazraoui đã chơi rất xuất sắc trong trận hòa không bàn thắng với Crystal Palace vào cuối tuần qua. Do đang có phong độ cao, tuyển thủ Maroc được dự đoán sẽ bùng nổ trước Twente.

Mazraoui được dự đoán sẽ đá chính trước Twente.

Trung vệ Harry Maguire

Matthijs de Ligt đang chơi rất hay, nhưng HLV Ten Hag cần giữ anh khoẻ mạnh cho đấu trường Premier League. Vì thế, nhiều khả năng Maguire sẽ được đá chính vào sáng mai.

Trung vệ Lisandro Martinez

Chấn thương của Leny Yoro và Victor Lindelof khiến Manchester United thiếu hụt lực lượng ở trung tâm hàng phòng ngự. Với tính chất quan trọng của trận đấu đầu tiên tại Europa League, Martinez vẫn nên đá chính.

Hậu vệ trái Diogo Dalot

Dalot đang chơi rất tốt trong vai trò hậu vệ trái, và anh có lẽ sẽ tiếp tục được ra sân trước Twente.

Tiền vệ phòng ngự Kobbie Mainoo

Mainoo vẫn duy trì được sự ổn định của mình, và anh sẽ có lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác thi đấu tại Europa League vào ngày mai.

Tiền vệ phòng ngự Manuel Ugarte

Chơi bên cạnh Kobbie Mainoo trong trận đấu quan trọng vào ngày mai sẽ là tân binh Manuel Ugarte, người đã cho thấy được sự hoà nhập tốt cùng lối chơi của Man United.

Ugarte dần chứng minh được khả năng cùng M.U.

Tiền đạo phải Amad Diallo

Chơi bên phải theo hướng tấn công của Quỷ đỏ trước Twente sẽ là Amad Diallo, người đã có bước tiến lớn trong mùa giải này. Đây cũng là cơ hội để anh tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV Ten Hag.

Tiền vệ công Bruno Fernandes

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Bruno Fernandes không có phong độ cao như ở chiến dịch trước, nhưng anh vẫn là “mắt xích” không thể thiếu của Man United. Trước đối thủ yếu Twente, Bruno được kỳ vọng sẽ toả sáng trong vai trò “số 10”.

Tiền đạo trái Marcus Rashford

Sau khi ghi hai bàn trong trận thắng 7-0 trước Barnsley, Rashford bất ngờ bị đẩy lên băng ghế dự bị vào thứ Bảy vừa qua. Đây có lẽ là tính toán từ HLV Ten Hag để giúp cậu học trò cưng có thể lực tốt nhất cho cuộc chiến với Twente.

Tiền đạo cắm Rasmus Hojlund

Hojlund đã được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Palace cuối tuần qua, và anh đang hoàn toàn sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu trước Twente.

Bài viết mới nhất

Trồng cây sen đá có ý nghĩa phong thủy gì? Nhiều người trồng cây này mà chưa biết điều đại kỵ này

Sen đá là loại cây cảnh nhỏ bé nhưng lại được rất nhiều người yêu thích và chúng có vẻ đẹp đặc biệt của...

Á quân V-League lao dốc, bị điểm mặt trong cuộc đua trụ hạng

Nhận định về cuộc đua trụ hạng V-League trên sóng VTV, HLV Phạm Minh Đức bình luận: "Bình Định, SLNA, Quảng Nam và CLB...

5 ngày cuối cùng tháng 8 Âm: 3 tuổi Thần Tài cho lộc, đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt Bạc

Tử vi trong 5 ngày cuối cùng tháng 8 Âm, những con giáp này cầu gì được nấy giàu có hơn người.Tuổi Dậu Tử vi...

Romano phủ nhận tuyên bố của Sutton về tương lai Alexander-Arnold

Trong Bản tóm tắt hàng ngày hôm nay, Romano đã viết rằng Real Madrid thực sự thích cầu thủ 25 tuổi này và đang...

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...