2024-09-25 13:00:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNC9jYWMtY3UtZGF5LWNoYW5nLXNhaS1kYXUtZ2l1b25nLWRlLTMtdGh1LWtob25nLXRhaS1ob2EtY2hvbmctY2hhdC1jdW5nLW5vLW5hbi1xdWFuaC1uYW0tMTYyNjI4LmpwZw==.webp
Array

Các cụ dạy chẳng sai: “Đầu giường để 3 thứ, không tai họa chồng chất cũng nợ nần quanh năm”

Người xưa cho rằng không nên đặt 3 thứ này ở đầu giường kẻo có thể chuốc lấy tai họa.

Phong thuỷ của phòng ngủ là điều mà người xưa rất coi trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài lộc của gia đình. Các cụ đã dạy rằng: “Đầu giường để 3 thứ, không tai họa, bại vong cũng nợ nần chồng chất”, vì vậy con cháu cần ghi nhớ điều này.

Đầu giường không nên để vật sắc nhọn

Nhiều người thường có thói quen đặt những vật sắc nhọn ở đầu giường với hy vọng xua đuổi tà khí, nhưng thực tế đây là một sai lầm. Trong phong thuỷ, những vật sắc nhọn được coi là nguồn gây sát khí, có thể tạo áp lực cho chủ nhà, gây khó ngủ và cảm giác bất an, từ đó ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Chúng có khả năng gây nguy hiểm bất cứ lúc nào. Vì vậy, gia chủ nên tránh để những vật này ở khu vực đầu giường ngủ.

Nhiều người thường có thói quen đặt những vật sắc nhọn ở đầu giường với hy vọng xua đuổi tà khí, nhưng thực tế đây là một sai lầm.

Nhiều người thường có thói quen đặt những vật sắc nhọn ở đầu giường với hy vọng xua đuổi tà khí, nhưng thực tế đây là một sai lầm.

Đầu giường không nên để tượng Thần, Phật

Nhiều gia đình đặt tượng Thần, Phật ở khu vực giường ngủ với mong muốn tạo cảm giác bình an và được phù hộ, nhưng đây là điều cần phải tránh. Theo quan niệm dân gian, tượng Thần, Phật là vật rất linh thiêng, và nên được đặt ở những nơi trang trọng, tôn nghiêm, không phải trong phòng ngủ hay ở đầu giường.

Trong phong thuỷ, việc đặt tượng Thần, Phật ở đầu giường có thể dẫn đến việc cất giấu tài lộc và may mắn, khiến gia chủ gặp khó khăn trong công việc và sự nghiệp.

Đầu giường không nên để gương soi

Gương soi là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, nhưng không phải nơi nào cũng phù hợp để treo gương, đặc biệt là trong phòng ngủ. Nhiều người thường không chú ý đến vị trí đặt gương, nhưng thực tế, gương có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ vợ chồng và dễ làm xuất hiện người thứ ba.

Gương soi là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, nhưng không phải nơi nào cũng phù hợp để treo gương, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Gương soi là vật dụng phổ biến trong mỗi gia đình, nhưng không phải nơi nào cũng phù hợp để treo gương, đặc biệt là trong phòng ngủ.

Khi treo gương trong phòng ngủ, bạn không nên đặt gương đối diện với giường. Đây là lỗi phổ biến mà nhiều gia đình mắc phải. Việc nằm ngủ đối diện gương có thể khiến bạn rơi vào trạng thái mơ màng, ngủ không sâu và khó tập trung vào mọi việc. Tâm lý bị ảnh hưởng lâu dài có thể dẫn đến cảm giác u ám, mệt mỏi và khó khăn trong việc hoàn thành công việc.

Những vật nên đặt trong phòng ngủ

+ Cầu đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng mang lại năng lượng tích cực, giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng, đồng thời có lợi cho hệ thần kinh và tim mạch. Đặc biệt, cầu đá thạch anh hồng rất tốt cho tình yêu, làm tăng sự hòa hợp giữa vợ chồng, giúp gia đình trở nên ấm êm và hạnh phúc hơn.

+ Hồ lô hòa hợp

Hồ lô hòa hợp là một vật phẩm phong thủy tuyệt vời cho phòng ngủ, mang lại bình an, may mắn và cải thiện mối quan hệ. Một bộ hồ lô thường gồm ba chiếc được kết nối với nhau bằng một sợi dây, với đầu dây tạo hình bánh xe pháp luân, tượng trưng cho sự gắn kết và tình cảm hòa hợp. Thân hồ lô thường được khắc hình Tiên Đồng – Ngọc Nữ cùng chữ Hỷ, biểu thị sự cầu mong cho nhân duyên tốt đẹp và tình cảm bền vững. Phía dưới cùng của sợi dây có chùm quả ngũ hành giúp cân bằng âm dương và hòa hợp khí.

+ Tranh phong thủy

Trong phòng ngủ, bạn có thể treo một số bức tranh phong thủy như đôi cá chép hay tranh uyên ương để hỗ trợ cho đời sống tình cảm của vợ chồng. Tuy nhiên, khi treo tranh, cần tránh việc treo những bức tranh quá to và nặng ở trên đầu giường. Dù mục đích là trang trí, nhưng theo thời gian, tranh có thể rơi xuống, gây cảm giác lo lắng và nguy hiểm cho người nằm dưới.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Romano phủ nhận tuyên bố của Sutton về tương lai Alexander-Arnold

Trong Bản tóm tắt hàng ngày hôm nay, Romano đã viết rằng Real Madrid thực sự thích cầu thủ 25 tuổi này và đang...

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...

Cô dâu hào môn tung trailer, netizen thắc mắc “Anna Bắc Giang” được chuyển thể thành phim điện ảnh?

Bộ phim hiện đang được khán giả liên tưởng nhiều tới vụ phông bạt đám cưới nổi tiếng một thời, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Danny Murphy chỉ ra đặc điểm “bất thường” của Darwin Nunez khi dự bị

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và...

6 trường hợp sổ đỏ đã cấp sẽ bị thu hồi, mua bán đất đai không biết chỉ mất tiền oan

Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ 1/8, quy định 6 trường hợp Nhà nước thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng...