2024-09-25 12:24:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX21pbmhfbmhhdC8yMDI0LzkvMjUvc2FvLXZpZXQta2lldS10YWktbmFuZy1raGllbi1sZGJkLWR1Yy10dWMtZ2lhbi0xNzI3MjM5NDQ3ODcwLmpwZw==.webp
Array

Sao Việt kiều tài năng khiến LĐBĐ Đức tức giận

Trong số những cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở châu Âu hiện tại, có thể nói Ibrahim Maza là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Tiền đạo 18 tuổi đang đầu quân cho CLB Hertha BSC tại giải Bundesliga 2 và đã có những màn thể hiện khá ấn tượng.

Maza dù sở hữu quốc tịch Đức nhưng có bố là người Algeria và mẹ là người Việt Nam. Tài năng sinh năm 2005 hiện được trang Transfermarkt định giá 5 triệu Euro (hơn 137 tỷ đồng). Với tiềm năng phát triển của mình, Maza được kỳ vọng sẽ đóng góp cho các ĐTQG Đức trong tương lai.

Maza là tài năng đáng chú ý của Hertha BSC.

Dù vậy, mới đây cầu thủ mang 2 dòng máu Algeria – Việt Nam đã có quyết định gây chú ý. Cụ thể, Maza từ bỏ việc khoác áo ĐT Đức để đầu quân cho ĐT Algeria. Điều này được sao mai 18 tuổi lựa chọn sau khi bản thân cân nhắc kỹ lưỡng cùng gia đình.

Trước đó, có thông tin cho rằng Maza muốn chơi bóng cho ĐT Đức. Đây cũng là quốc gia anh thi đấu ở đội trẻ từ U18 đến U20. Vậy nên, sự chuyển hướng của tài năng trẻ này đã khiến Ban lãnh đạo CLB Hertha Berlin cùng LĐBĐ Đức cảm thấy tức giận.

Tuy nhiên, HLV Hannes Wolf của ĐT U20 Đức tỏ ra thông cảm với Maza. Ông giải thích rằng nếu số 10 của Hertha BSC chơi cho “Cỗ xe tăng”, anh sẽ khó cạnh tranh vị trí với Florian Wirtz, Jamal Musiala và Paul Wanner.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 ngày cuối cùng tháng 8 Âm: 3 tuổi Thần Tài cho lộc, đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt Bạc

Tử vi trong 5 ngày cuối cùng tháng 8 Âm, những con giáp này cầu gì được nấy giàu có hơn người.Tuổi Dậu Tử vi...

Romano phủ nhận tuyên bố của Sutton về tương lai Alexander-Arnold

Trong Bản tóm tắt hàng ngày hôm nay, Romano đã viết rằng Real Madrid thực sự thích cầu thủ 25 tuổi này và đang...

Real gặp đối thủ lớn trong thương vụ Musiala

Theo báo cáo của SPORT, Jamal Musiala là mục tiêu chuyển nhượng được Man City rất quan tâm, và HLV Pep Guardiola muốn câu...

Cô dâu hào môn tung trailer, netizen thắc mắc “Anna Bắc Giang” được chuyển thể thành phim điện ảnh?

Bộ phim hiện đang được khán giả liên tưởng nhiều tới vụ phông bạt đám cưới nổi tiếng một thời, tuy nhiên đại diện nhà sản xuất cũng chưa chính thức lên tiếng xác nhận lấy cảm hứng từ sự kiện này.

Danny Murphy chỉ ra đặc điểm “bất thường” của Darwin Nunez khi dự bị

Cầu thủ người Uruguay đã chứng minh rằng anh có tài năng để trở thành một siêu sao thực sự tại Premier League. Và...