2024-09-25 12:13:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjUvdmluaWNpdXMtaG9hLWNoaS1waGVvLWVuZHJpY2stZGEtdmFvLWhhLWJvLWRvaS10aHUtMTcyNzI0MDc3ODc4My5qcGc=.webp
Array

Vinicius hoá ‘Chí Phèo’; Endrick đá vào hạ bộ đối thủ

Chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Deportivo Alaves xuất hiện nhiều khoảnh khắc xấu xí đến từ dàn sao đội chủ nhà.
Vinicius Junior như thường lệ lại góp mặt ở tình huống tranh cãi. Theo đó, ở tình huống tranh chấp, anh ráng lấn lên đẩy sau khiến Santiago Mourino té ngã.
Chính động tác đẩy sau của ngôi sao người Brazil khiến Mourino mất thăng bằng. Bản thân Vinicius cũng không thể đứng vững, dẫn đến hành động đạp vào đùi hậu vệ đội khách.
Mourino la lớn trong sự xót xa của người hâm mộ.
Pha va chạm đau đớn.
Hình ảnh xấu xí của Vinicius chưa dừng lại, ngay cả khi anh đã được rút ra nghỉ. Nhìn thấy trọng tài bàn đưa bảng thông báo bù giờ, cầu thủ sinh năm 2000 liền cười khinh bỉ. Anh có vẻ cho rằng trọng tài đã bù giờ quá nhiều trong bối cảnh Real đang rơi vào trạng thái hú vía vì bị Alaves gỡ lại 2 bàn.
Không đơn thuần cười trọng tài, Vinicius vừa đi vừa lẩm bẩm đến mức người trong ban huấn luyện Real phải ngăn cản.

Ngôi sao Samba vẫn tiếp tục tật xấu “võ mồm” của mình. Anh ngoái đầu lại nhìn trọng tài và liên tục nói nên khiến người xem khó chịu.

Một người Brazil khác gây chú ý là Endrick. Trong tình huống đón quả tạt bóng, tân binh Real thản nhiên dùng đầu gối đá vào hạ bộ của Mourino. Đoạn video cho thấy hậu vệ Alaves không thực hiện bất cứ động thái phòng ngự nào quá rát dành cho Endrick, nhưng anh vẫn bị “xơi đòn”.

Tiền đạo trẻ sinh năm 2006 ra hiệu mình vô tội trong khi Mourino nằm đau đớn trên sân.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mừng sinh nhật tuổi 15, MyTV tặng chùm phim điện ảnh siêu “đỉnh”

Cùng với khuyến mại “Tuổi mới rực rỡ - Quà chất hết cỡ” nhân dịp 15 năm ra mắt dịch vụ, từ ngày 16/9 đến ngày 15/10 MyTV còn dành tặng khán giả loạt siêu phẩm điện ảnh đình đám không thể rời mắt.

Ngô luộc làm cách nào để lâu vẫn ngọt dẻo, thơm ngon?

Khi bảo quản ngô, nhiều người trực tiếp bóc vỏ ngô sống rồi cho vào tủ lạnh để đông lạnh. Thực tế, điều này...

Vợ NSND Công Lý tiết lộ về tình trạng nan giải hiện tại của gia đình

Ngọc Hà cho biết vẫn sẽ cố gắng thay đổi thực đơn để cải thiện bữa ăn cho chồng.Mới đây nhất, Ngọc Hà - vợ...

“Cánh tay phải” của Sir Alex nói thẳng vấn đề đáng lo ngại ở M.U

Theo quan điểm đến từ Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex tại Manchester United, đội chủ sân Old Trafford thực sự nên...

Đoàn Di Băng tung clip dài 25 phút sao kê và đính chính loạt lùm xùm khi làm từ thiện

Trước những lùm xùm về vấn đề làm từ thiện, vợ chồng Đoàn Di Băng mới đây đã tung sao kê và đoạn clip dài hơn 25 phút để đính chính mọi chuyện.