2024-09-25 10:45:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yNS91bnRpdGxlZC0yLTExNDg0Ni5qcGc=.webp
Array

Châu Bùi ngồi hàng ghế đầu, hội ngộ Jisoo tại show Dior

Châu Bùi đã là khách mời quen thuộc của Dior trong các mùa fashion week gần đây, đặc biệt còn xuất hiện trên Instagram chính thức của kênh Dior Beauty với tư cách là global talent (tạm dịch: người có sức ảnh hưởng quốc tế).

CHAG2662

Năm nay, Châu Bùi góp mặt trong show diễn Dior cùng gương mặt thương hiệu đình đám Ji-soo (BLACKPINK). Bên cạnh đó, sự kiện lần này của Dior cũng quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Anya Taylor Joy, Natalie Portman, Địch Lệ Nhiệt Ba, Nam Joo Hyuk, Rosalía, Đặng Vi… 

CHAG2783

Đến với Dior Xuân Hè 2025, Châu Bùi diện set đồ đen cá tính cùng mái ngố, môi đỏ nổi bật và tóc tết hai bên tinh nghịch. Được biết, trang phục lần này của Châu Bùi được chính team của Dior tại Paris chọn lựa, với áo khoác có mũ và váy xếp ly ngắn cùng bốt cao cổ nằm trong bộ sưu tập Pre Fall 2024 của Dior. Cô nàng lấy điểm nhấn là phụ kiện bông tai, vòng cổ, cùng túi xách Miss Dior như cách để truyền tải thông điệp về một “Miss Dior” thời đại mới.  

CHAG2750

Châu Bùi còn đặt sự sáng tạo vào phong cách trang điểm độc đáo khi cùng khán giả ôn lại công thức “tóc đen môi đỏ” nhưng với một cú twist là những chấm tàn nhang từng khuynh đảo mạng xã hội hè này.

CHAG2766

Chia sẻ với báo giới, Châu Bùi cho biết kiểu tóc độc đáo cũng là dấu ấn và “phụ kiện” quan trọng góp phần hoàn thiện các giao diện của cô trong mùa Fashion Week lần này. Châu Bùi cũng cho biết thêm, qua mỗi mùa fashion week, cô sẽ tự đặt cho bản thân những thử thách và yếu tố mới để mang bất ngờ cho khán giả. 

IMG_5302

Những tạo hình đa dạng, đối lập được Châu Bùi giới thiệu trong phân nửa chặng đường Fashion Week vừa qua một lần nữa khẳng định khả năng biến hóa linh hoạt của cô nàng trong thời trang. Bên cạnh đó, với hàng loạt vé mời danh giá từ các thương hiệu xa xỉ, Châu Bùi đã và đang tích cực góp sức mình vào công cuộc củng cố vị thế ngành thời trang Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...