2024-09-25 09:46:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdG90aHVjdnkvMjAyNC8wOS8yNS9uZ29jLW51LTI5LXR1b2ktMTEwNDAxLmpwZw==.webp
Array

Ngọc nữ nổi tiếng showbiz ra đi thương tâm ở tuổi 29, liên quan đến số 128 bí ẩn gây xôn xao

Trong thời kỳ phim thần tượng Đài Loan (Trung Quốc) bùng nổ, Hứa Vỹ Luân trở thành một trong những nữ thần được yêu mến nhất, chiếm trọn tình cảm của khán giả. Sinh năm 1978 trong một gia đình danh giá và giàu có, cô bước chân vào làng giải trí vào năm 2001 với vai nữ chính trong một MV ca nhạc. Vẻ đẹp thanh khiết và thần thái tiểu thư của Vỹ Luân nhanh chóng thu hút sự chú ý.

ngoc-nu-29-tuoi-1

Tuy nhiên, tên tuổi của cô thực sự bùng nổ khi tham gia đóng phim. Hứa Vỹ Luân để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm nổi bật như Vườn Sao Băng, Tình Yêu Tuổi 18, Muốn Bay, Cô Gái Mặt Trời, Luyến Hương, và Rẽ Trái Rẽ Phải. Bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 23, chỉ sau 5 năm, cô đã trở thành ngôi sao hạng A nổi bật của xứ Đài.

Mặc dù có xuất thân gia thế và tài sắc, Hứa Vỹ Luân lại có số phận bi thảm. Năm 29 tuổi, cô không may ra đi trong một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc, để lại nỗi mất mát lớn cho gia đình, bạn bè và vô vàn tiếc nuối trong lòng người hâm mộ trên khắp châu Á.

Cô gặp tai nạn giao thông khi đang trên đường trở về nhà sau buổi quay phim. Khi xe do trợ lý lái đến cao tốc số 1 tại Đài Trung (Đài Loan, Trung Quốc), chiếc xe mất lái, lao vào dải phân cách và bị văng ra, xoay vòng. Đúng lúc đó, một chiếc xe tải từ phía sau không phanh kịp đã tông thẳng vào xe của Hứa Vỹ Luân, làm nát bươm phần đuôi xe.

ngoc-nu-29-tuoi-2

Sau tai nạn, người trợ lý chỉ bị thương nhẹ, nhưng Hứa Vỹ Luân rơi vào tình trạng nguy kịch. Khi được đưa vào bệnh viện, cô hôn mê sâu với xuất huyết não nghiêm trọng, cùng với xuất huyết ở tai và vùng ngực. Các bác sĩ cho biết, nếu sống sót, Hứa Vỹ Luân có thể chỉ sống trong tình trạng thực vật. Đáng tiếc, dù được cứu chữa tận tình trong 48 giờ, cô vẫn không qua khỏi. Hứa Vỹ Luân trút hơi thở cuối cùng vào lúc 19:37 ngày 28/1/2007, ra đi ở tuổi 29.

Sau cái chết của cô, dư luận bàn tán về con số 128, được cho là số phận của Hứa Vỹ Luân, như một điềm báo về sự ra đi của cô. Cô mất vào ngày 28/1, ngày mà thần tượng của cô, Vương Mặc Quân, cũng qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. Thêm vào đó, gia đình Hứa Vỹ Luân từng định chuyển đến căn hộ số 128 trước khi cô gặp nạn, và cuốn nhật ký của cô có đúng 128 trang. Cuốn truyện cuối cùng cô đọc cũng có nhân vật chính chết vào ngày 28/1. Những trùng hợp này đã khiến cái chết của Hứa Vỹ Luân trở nên bí ẩn.

ngoc-nu-29-tuoi

Sau khi Hứa Vỹ Luân ra đi, những người yêu mến cô vẫn luôn nhớ về kỷ niệm năm nào. Mỗi dịp sinh nhật của cố diễn viên, bạn bè và người hâm mộ lại gửi đến cô những lời chúc mừng theo nhiều cách khác nhau. Đặc biệt, nam diễn viên Lý Uy, bạn trai của Hứa Vỹ Luân, không ngừng cảm thấy nỗi nhớ và tiếc thương cho sự ra đi của cô suốt 17 năm qua.

Vy

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“Cánh tay phải” của Sir Alex nói thẳng vấn đề đáng lo ngại ở M.U

Theo quan điểm đến từ Rene Meulensteen, cựu trợ lý của Sir Alex tại Manchester United, đội chủ sân Old Trafford thực sự nên...

Đoàn Di Băng tung clip dài 25 phút sao kê và đính chính loạt lùm xùm khi làm từ thiện

Trước những lùm xùm về vấn đề làm từ thiện, vợ chồng Đoàn Di Băng mới đây đã tung sao kê và đoạn clip dài hơn 25 phút để đính chính mọi chuyện.

CHÍNH THỨC! Raphael Varane giải nghệ với thông điệp xúc động

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo giải nghệ của Varane:"Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi...

Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

Mùa Hè vừa qua, HLV Ruud Van Nistelrooy đã quyết định chuyển đến Manchester United để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV...

Trồng cây lưỡi hổ giúp thu hút tài lộc nhưng phải tránh những điều này kẻo đại kỵ hại phong thủy

Cây lưỡi hổ là cây cảnh phổ biến mà nhiều người thích trồng nhưng nhớ phải lưu ý những điều sau.Trồng cây lưỡi hổ...