2024-09-25 09:20:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdGhpZW50cnVjLzIwMjQvMDkvMjUvcGh1b25nLW9hbmgtZG9uLXNpbmgtbmhhdC1jdW5nLXNoYXJrLWJpbmgtdHJlbi1zYW4tcGlja2xlYmFsbC1uZXRpemVuLWNoaS1jaHUteS10b2ktYmFuLXRheS1odS0xLTEwMDgwMC5qcGc=.webp
Array

Phương Oanh đón sinh nhật cùng Shark Bình trên sân pickleball, netizen chỉ chú ý tới “bàn tay hư”

Mới đây, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình cùng xuất hiện trên sân pickleball đã thu hút sự chú ý. Một người bạn của nữ diễn viên “Hương vị tình thân” đã đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc của cặp đôi nổi tiếng, khi tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho Phương Oanh ngay tại sân tập.

phuong-oanh-don-sinh-nhat-cung-shark-binh-tren-san-pickleball-netizen-chi-chu-y-toi-ban-tay-hu-4
Phương Oanh khoe ảnh đến sân pickleball

Phương Oanh rất vui sướng khi nhận được chiếc bánh sinh nhật hình con heo và bó hoa từ những người bạn. Cô liên tục cười rạng rỡ và gửi lời cảm ơn đến mọi người. Đặc biệt, Shark Bình luôn ở bên cạnh, ôm eo vợ và chúc mừng sinh nhật cô. Cặp đôi còn trao nhau một nụ hôn tình cảm ngay giữa sân bóng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

phuong-oanh-don-sinh-nhat-cung-shark-binh-tren-san-pickleball-netizen-chi-chu-y-toi-ban-tay-hu-3
Người đẹp được Shark Bình tổ chức sinh nhật ngay trên sân bóng

Phương Oanh và Shark Bình tạm rời xa vai trò làm bố mẹ bỉm sữa, xuất hiện với trang phục thể thao năng động. Nữ diễn viên lựa chọn áo croptop kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn thời thượng, tôn lên vóc dáng thon gọn sau sinh. Trong khi đó, Shark Bình diện một bộ đồ thể thao màu xanh dương đơn giản nhưng đầy sức sống và thoải mái. Điều khiến mọi người chú ý hơn cả là chi tiết “bàn tay hư” của Shark Bình khi nam doanh nhân đặt bàn tay ở phần dưới hông của Phương Oanh.

phuong-oanh-don-sinh-nhat-cung-shark-binh-tren-san-pickleball-netizen-chi-chu-y-toi-ban-tay-hu-2
CĐM soi chi tiết bàn tay hư của Shark Bình

Sau khi có con, Phương Oanh và Shark Bình vẫn luôn dành thời gian để có những buổi hẹn hò riêng tư, giúp duy trì và gắn kết tình cảm. Trước đây, cả hai thường chơi golf cùng nhau và không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên sân tập. Hiện tại, họ đã bắt kịp xu hướng mới và có niềm đam mê mới với bộ môn pickleball.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh cũng đã đăng tải hình ảnh chụp cùng chồng và con trong dịp sinh nhật. Cô lần đầu chia sẻ một câu chuyện đặc biệt: “Sinh nhật năm ngoái là ngày mẹ nhận được kết quả xét nghiệm thông báo tin vui đã đậu song thai. Sinh nhật năm nay, mẹ đã được ôm hai thiên thần nhỏ trong tay. Và từ bây giờ, mẹ không còn thích quà sinh nhật nữa, vì các con chính là món quà tuyệt vời nhất của mẹ. Chúc mừng sinh nhật tôi!”.

phuong-oanh-don-sinh-nhat-cung-shark-binh-tren-san-pickleball-netizen-chi-chu-y-toi-ban-tay-hu-5
Phương Oanh vừa hạ sinh cặp song sinh với Shark Bình cách đây không lâu

Vào cuối tháng 8, Shark Bình đã chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật lần thứ 43 bên cạnh bà xã Phương Oanh. Nữ diễn viên âu yếm hôn má chồng, thể hiện tình cảm ngọt ngào, khiến nhiều người ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi.

Phương Oanh, sinh ngày 23/9/1989 tại Nam Định, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nhưng sau đó cô đã chuyển sang diễn xuất và ghi dấu ấn với loạt bộ phim nổi tiếng như Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân, Lặng yên dưới vực sâu, Ngược chiều nước mắt

Sau một thời gian hẹn hò với nhiều thử thách, Shark Bình và Phương Oanh đã chính thức đăng ký kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) vào tháng 6/2023. Đến tháng 7/2023, cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy nhưng chưa tổ chức đám cưới do Phương Oanh mang thai và bị nghén nặng. Vào giữa tháng 5/2024, họ chào đón cặp song sinh Jimmy và Jenny.

Trúc

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đàn ông trẻ thích phụ nữ lớn tuổi, đàn ông trung niên lại thích gái trẻ: 2 lý do rất thực tế

Đàn ông trung niên khi tiếp xúc với phụ nữ trung niên bằng tuổi mình trong đời, hoặc nửa kia của cuộc đời thì...

2 cây hài của showbiz Việt bị soi ảnh thời quá khứ, khác xa với hiện tại

Dù từng bị "soi" lại hình ảnh quá khứ với nhiều sự khác biệt về ngoại hình, cả Lê Dương Bảo Lâm và Võ Tấn Phát đều được khán giả yêu mến nhờ sự nỗ lực và tài năng.

Cảnh nóng không che của nữ chính phim Cám gây tranh cãi, đạo diễn đáp trả hợp lý

Trước những ý kiến trái chiều của khán giả về cảnh nóng trần trụi của nàng Tấm, đạo diễn của phim Cám đã lên tiếng đáp trả.

Đường Yên giữ vẻ ngoài trẻ trung nhờ 5 tuyệt chiêu đơn giản ai cũng có thể học hỏi

Để sở hửu vẻ đẹp và nhan sắc bền vững theo thời gian, cô đã áp dụng loạt nguyên tắc cơ bản sau.Đường Yên...