2024-09-25 09:02:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yNS91bnRpdGxlZC0yLTEwMDgzOC5qcGc=.webp
Array

Á hậu – Giám khảo Kim Duyên hé lộ cuộc trò chuyện với bạn cùng phòng tại Miss Supranational 2022 đang thi Miss Cosmo 2024

Kim Duyên có biết chính Leakena In ý thức rõ vai trò của cả hai trong lần gặp gỡ này là giám khảo và thí sinh nên người đẹp Cambodia không giao tiếp hay chia sẻ nhiều mà chỉ chào hỏi, chụp ảnh rồi tiếp tục nhập đoàn thí sinh theo lịch trình. ”Bản thân Duyên đủ công tư phân minh để biết mình không được tiếp xúc gần với thí sinh nhưng chính Leakena đã giúp Duyên không khó xử. Duyên và Leakena chỉ chào hỏi rồi chụp ảnh lưu niệm. Duyên sẽ công tâm với tất cả thí sinh cho đến hết cuộc thi đúng như nhiệm vụ. Sau cuộc thi, nếu có cơ hội, Duyên và Leakena sẽ gặp lại nhau ôn lại kỷ niệm thi nhan sắc quốc tế ngày xưa”, Kim Duyên bộc bạch.

KIM DUYEN - MISS COSMO CAMBODIA LEAKANA (2)

Á hậu Siêu quốc gia – Kim Duyên đang có một lịch trình bận rộn với vai trò giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Hiện cô là giám khảo chính thức của cuộc thi Miss Cosmo 2024 và sắp tới sẽ tham gia làm giám khảo cho đêm chung kết Mister Vietnam – Người mẫu nam Việt Nam 2024.

Miss Cosmo 2024 – Thế vận hội sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới hâm mộ. Với 59 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, cuộc thi đã gây ấn tượng với các màn trình diễn như Trang phục Dân tộc, Fashion Show của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, và phần thi áo dài tại show Áo Dài. Người chiến thắng Miss Cosmo 2024 sẽ do ban giám khảo quyết định, bao gồm các tên tuổi lớn như bà Paula Shugart, cựu Chủ tịch Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ, ông Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam, cùng Á hậu Siêu quốc gia Kim Duyên.

KIM DUYEN - DEM THI NATIONAL COSTUME (6)

Kim Duyên đã theo dõi sát sao các thí sinh trong suốt quá trình thi tại các điểm đến Ninh Bình và Lâm Đồng, cũng như các hoạt động bên lề. Với kinh nghiệm làm giám khảo quốc tế, Kim Duyên cho biết cô sẽ góp phần tìm ra ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu hoa hậu.

Cô chia sẻ: “Duyên hiểu hết những áp lực và lo lắng của các bạn thí sinh. Mỗi bạn đều muốn thể hiện thật tốt và mang vinh quang về cho quê hương. Duyên tự nhủ mình cần quan sát kỹ để đưa ra quyết định công tâm nhất.”

Không chỉ góp mặt tại Miss Cosmo 2024, Kim Duyên còn được mời làm giám khảo trong đêm chung kết của Mister Vietnam 2024 – Người mẫu nam Việt Nam. Với kinh nghiệm từ cuộc thi Nam vương Siêu quốc gia 2024, cô tin rằng bản thân sẽ giúp ban tổ chức tìm ra gương mặt sáng giá, đại diện cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

KIM DUYEN - SHOW HELLO COSMO FROM VIETNAM (7)

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo tại Mister Vietnam 2024, Kim Duyên sẽ trở lại với cuộc thi Miss Cosmo 2024, tham gia các vòng thi quan trọng như phỏng vấn kín, đêm bán kết và chung kết từ ngày 02/10 đến 05/10.

Kim Duyên tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng sắc đẹp không chỉ nhờ tài năng và nhan sắc, mà còn bởi tinh thần trách nhiệm và sự công tâm trong vai trò giám khảo các cuộc thi tầm cỡ quốc tế.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

5 món canh giàu sắt, bổ máu cực kỳ tốt cho sức khỏe

Những món canh dưới đây giàu sắt, tốt cho sức khỏe của bạn đừng bao giờ bỏ qua.Canh củ dền đỏ Theo các chuyên gia...

HLV Lion City Sailors nói về CAHN

CAHN sắp có trận đấu quan trọng với Lion City Sailors (Singapore) tại lượt trận thứ 2 bảng B giải vô địch các CLB...

Cầu thủ hoàn hảo để Man City thay thế Rodri

Ở trận hòa Arsenal cuối tuần qua, Man City đã đón nhận tổn nhất lớn khi tiền vệ trụ cột Rodri bị đứt dây...

”Tôi không cố ý làm Ter Stegen bị thương”

Thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã dính chấn thương nghiêm trọng và vừa phải trải qua ca phẫu thuật để điều trị. Điều này...

8 loại thực phẩm ‘càng ăn càng gầy’, chỉ cần áp dụng có thể giảm cân

Đối với nhiều người đang giảm cân, việc ăn món gì trong mỗi bữa là điều rất quan trọng. Thường thì họ sẽ chọn...