2024-09-25 10:02:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yNS9ub25nLXJhcGhhZWwtdmFyYW5lLWNhbi1uaGFjLWdpYWktbmdoZS0xNzI3MjMzMzUzNDc0LmpwZw==.webp
Array

NÓNG! Raphael Varane cân nhắc giải nghệ

Một thông tin gây sốc vừa được truyền thông Anh Quốc đăng tải. Theo đó, cựu sao Man United, Raphael Varane cân nhắc giải nghệ khi anh dính chấn thương nghiêm trọng.

Mùa hè 2024, trung vệ người Pháp cập bến Como theo dạng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Man United. Varane đã có 95 lần ra sân cho Man United trước khi tuyên bố chia tay vào tháng 5.

Varane có trận ra mắt Como ở Coppa Italia trước Sampdoria. Đáng tiếc, ngôi sao người Pháp chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 phút trước khi rời sân bởi chấn thương.

Varane có khả năng giải nghệ.

Theo Daily Mail, Varane dính chấn thương đầu gối. Cesc Fabregas quyết định gạch tên Varane khỏi danh đăng ký thi đấu ở Serie A. Varane sẽ vắng mặt trong quãng thời gian dài.

Varane sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Ngôi sao 31 tuổi trải qua 14 năm thi đấu đỉnh cao, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Lens. Sau một mùa giải thi đấu cho đội 1, Varane chia tay Lens, cập bến Real Madrid ở tuổi 18.

Varane có 360 lần ra sân cho gã khổng lồ Tây Ban Nha, giành được ba danh hiệu La Liga, bốn Champions League và một Copa del Rey. Trong màu áo ĐTQG, Varane có 93 lần khoác áo tuyển Pháp, vô địch World Cup 2018.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Đoàn Di Băng tung clip dài 25 phút sao kê và đính chính loạt lùm xùm khi làm từ thiện

Trước những lùm xùm về vấn đề làm từ thiện, vợ chồng Đoàn Di Băng mới đây đã tung sao kê và đoạn clip dài hơn 25 phút để đính chính mọi chuyện.

CHÍNH THỨC! Raphael Varane giải nghệ với thông điệp xúc động

Sau đây là toàn bộ nội dung thông báo giải nghệ của Varane:"Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi...

Ten Hag khiến Van Nistelrooy “quay xe”

Mùa Hè vừa qua, HLV Ruud Van Nistelrooy đã quyết định chuyển đến Manchester United để đảm nhiệm vai trò trợ lý cho HLV...

Trồng cây lưỡi hổ giúp thu hút tài lộc nhưng phải tránh những điều này kẻo đại kỵ hại phong thủy

Cây lưỡi hổ là cây cảnh phổ biến mà nhiều người thích trồng nhưng nhớ phải lưu ý những điều sau.Trồng cây lưỡi hổ...

Bình nóng lạnh có một công tắc đặc biệt, nhớ điều chỉnh nó để tha hồ dùng nước nóng mà vẫn tiết kiệm điện

Bình nóng lạnh là thiết bị tiêu tốn nhiều điện. Do đó, bạn cần nắm được một số lưu ý dưới đây để sử...