2024-09-25 08:28:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yNS9oaGFfNDQzMi0wOTM2MjMuanBn.webp
Array

Chương trình thực tế giúp gen Z định hướng tài chính có giải thưởng 1 tỷ đồng

Chiều ngày 24-9, nhà sản xuất chương trình truyền hình giáo dục giải trí Vũ Trụ Đồng Tiền (The Moneyverse) đã tổ chức buổi ra mắt và giới thiệu về chương trình.  

HHA_4603

Vũ Trụ Đồng Tiền thu hút sự tham gia của 15.000 sinh viên từ các trường đại học trên cả nước. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi thử thách để tìm ra “ngôi sao đầu tư,” với giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng cùng cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam.

Dù chương trình mang đậm tính giáo dục và chuyên môn, yếu tố rating (đơn vị đo lường mức độ quan tâm của khán giả) vẫn được xem là một thách thức lớn. Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Nhiều chương trình giải trí thường dùng yếu tố kịch tính để thu hút lượt xem. Tuy nhiên, khi đối tượng là sinh viên, việc tạo kịch tính phải cân nhắc kỹ để không ảnh hưởng đến hình ảnh và kết quả học tập của các em.”

Kết Hợp Công Nghệ Với Nội Dung Giải Trí

HHA_4432

Một trong những điểm đặc biệt của Vũ Trụ Đồng Tiền chính là sự kết hợp công nghệ hiện đại vào chương trình. Ngoài sân khấu và kỹ thuật sản xuất, chương trình sẽ đưa vào những trò chơi tương tác và thực tế ảo – những yếu tố được thế hệ Gen Z yêu thích. “Công nghệ sẽ là yếu tố cốt lõi tạo nên sự khác biệt cho chương trình,” đại diện nhà sản xuất nhấn mạnh.

Với sự tham gia của các chuyên gia tài chính và đội ngũ sáng tạo hàng đầu, Vũ Trụ Đồng Tiền hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình vừa giàu tính giáo dục, vừa giải trí hấp dẫn, giúp sinh viên Việt Nam trang bị những kỹ năng quản lý tài chính cần thiết cho tương lai.

z5864824417471_d943cc8f1d5378f1810c3a9ad026a5fc

Chương trình sẽ chính thức phát sóng vào lúc 14 giờ ngày 29-9 trên kênh VTV3.

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Barca sắp ký bản HĐ mới, điều khoản giải phóng 500 triệu euro

Trong vài tuần qua, Barcelona đã và đang tập trung cho công cuộc gia hạn hợp đồng với các tài năng trẻ. Nhiều thông...

Arne Slot có thể đã tìm thấy người kế vị Sadio Mane

5 bàn thắng trong 5 trận đấu tại Premier League cho đến nay trong mùa giải này là đủ để khích lệ Diaz rằng...

Gia đình nào có 3 con giáp này sẽ như thần hộ mệnh, tai ương không gõ cửa, giàu sang bủa vây

3 con giáp được ví như thần hộ mệnh của gia đình giúp đem lại sự bình yên, tránh được tai họa, hưởng phúc...

Man United sẽ dùng đội hình nào để lấy 3 điểm trước Twente?

Bỏ lại trận hoà không bàn thắng rất thất vọng trước Crystal Palace ở vòng 5 Premier League, Man United cần tập trung toàn...

Tổ Tiên truyền dạy: “Có tiền đừng đi 2 nơi, không có tiền đừng hỏi 2 người”, rất chí lí

Người xưa khuyên con cháu về cách ứng xử khi giàu có lẫn khi nghèo hèn.Có tiền thì đừng quay lại hai nơi Sòng bạc Tránh...