2024-09-25 08:00:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNS9waHVvbmctb2FuaC1ub2ktZ2kta2hpLWJpLW1pYS1tYWktZGVtLWNvbi1yYS1raWVtLXRpZW4tMDcwNjQzLmpwZw==.webp
Array

Phương oanh nói gì khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền?

Nữ diễn viên cho rằng cuộc sống đã rất áp lực, mọi người nên lan toả những điều tích cực để thấy cuộc đời tươi vui hơn.

Vài ngày trước, Phương Oanh chia sẻ vlog ghi lại chuyến du lịch đầu tiên của cặp song sinh Jimmy, Jenny. Nữ diễn viên còn tranh thủ lồng ghép quảng cáo sản phẩm để kiếm thêm thu nhập. Trước hành động này của Phương Oanh, một khán giả để lại bình luận chê bai: “Con nhà shark cũng bị đem hình ảnh ra kinh doanh kiếm tiền. Mình tưởng người giàu họ giấu con dữ lắm”. Khi đón nhận ý kiến này, cô bình tĩnh đáp lại: “Dạ, chăm chỉ kiếm tiền chân chính là để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn đó ạ!”.

Phương oanh nói gì khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền?

Phương oanh nói gì khi bị mỉa mai đem con ra kiếm tiền?

Có người cho rằng việc Phương Oanh khoe gia đình hạnh phúc có thể gây ảnh hưởng đến vợ cũ và các con riêng của Shark Bình. Cô khiêm tốn trả lời: “Dạ, Oanh không có năng lực để làm những điều bạn nói đâu. Oanh đơn giản lắm chỉ muốn lan toả yêu thương và những điều cực thôi ạ!”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cho rằng cuộc sống đã rất áp lực, mọi người nên lan toả những điều tích cực để thấy cuộc đời tươi vui hơn.

Được biết Phương Oanh – Shark Bình vừa qua đã quyên góp 500 triệu đồng ủng hộ bà con vùng lũ. Ngay lập tức, cư dân mạng nghi ngờ tính minh bạch của số tiền trên khi cho rằng “check sao kê không ra”. 

Chia sẻ SAOstar, đại diện của Phương Oanh cho biết: “Thứ nhất, Phương Oanh – Shark Bình đã chuyển khoản 500 triệu đồng vào 10/9 rồi. Thứ hai, bên MTTQ mời Shark Bình đến dự buổi gặp mặt các nhà hảo tâm vào 12/9 rồi nhưng sáng nay (tức 13/9), Phương Oanh mới chia sẻ lên mạng xã hội. Chúng tôi rất tiếc vì những tin đồn trên MXH. Tôi mong rằng vấn đề này sẽ sớm kết thúc, vì chúng tôi chỉ làm việc thiện với mong muốn lan toả những điều tích cực, hướng về đồng bào”. 

Phương Oanh nói về số tiền 500 triệu ủng hộ bà con vùng lũ

Phương Oanh nói về số tiền 500 triệu ủng hộ bà con vùng lũ

Khi được hỏi về việc “vắng mặt” số tiền 500 triệu đồng của Shark Bình trong bảng sao kê từ thiện, đại diện Phương Oanh chia sẻ thêm: “Trong bảng cập nhật 17h ngày 11/9 là có tên anh chị (Shark Bình và Phương Oanh – PV) ở đấy. Đó là vấn đề liên quan đến bên khác, tôi chỉ có thể trả lời được những việc mình đã làm mà thôi. Chuyển khoản thì cũng đã chuyển khoản vào 10/9 rồi”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cuối năm đổi vận: 3 con giáp giàu sang, tiền bạc dồi dào, 1 con giáp công danh thăng hoa như “rồng cưỡi mây”

Theo tử vi, những tháng cuối năm 2024, người tuổi Thân sẽ đón nhận nhiều vận may bất ngờ nhờ sự dịch chuyển của...

Ngọc nữ nổi tiếng showbiz ra đi thương tâm ở tuổi 29, liên quan đến số 128 bí ẩn gây xôn xao

Sự ra đi thương tâm của sao nữ đình đám một thời này đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và lo sợ về con số 128 bí ẩn.

Việt kiều Australia tiết lộ mối quan hệ với chân sút hàng đầu U17 Việt Nam

Theo đó, trong chia sẻ trên kênh truyền thông của VFF, Maxwell James Peereboom đã tiết lộ về những mục tiêu tương lai, sự...

Thần tài đi qua cho lộc: 3 con giáp may mắn dài hạn, “số đỏ” liên hồi đến tận cuối năm

Tháng 10 là thời khắc Thần may mắn gõ cửa, đem đến cho 3 con giáp này cơ hội vàng trải dài đến tận...

5 ngày cuối tháng 8 âm, 3 tuổi đón cơn mưa tài lộc, tiền vào như nước

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong 5 ngày cuối tháng 8 âm có sự thay...