2024-09-25 06:43:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9kb19xdW9jX3BoaS8yMDI0LzkvMjUvYXJzZW5hbC1tdW9uLW11YS1kdXNhbi12bGFob3ZpYy12b2ktZ2lhLXJlLTE3MjcyMjEzOTY4MTYuanBn.webp
Array

Arsenal muốn mua Dusan Vlahovic với giá rẻ

Dusan Vlahovic và Juventus vẫn chưa tiến gần đến một bản hợp đồng mới. Anh sẽ còn một năm trong hợp đồng hiện tại vào mùa hè tới, vì vậy Arsenal rất muốn tiếp cận và hy vọng có thể mang Vlahovic về Emirates với một cái giá phải chăng. Họ trông đợi vào một thương vụ tương tự như Liverpool chiêu mộ Federico Chiesa vào mùa hè vừa qua.

Vlahovic vẫn nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Juventus đã trả 80 triệu euro cho cầu thủ người Serbia vào năm 2022 và họ không muốn bán anh với giá rẻ. Dẫu vậy, phong độ của Vlahovic không cao. Cú đúp vào lưới Hellas Verona là 2 bàn anh ghi được cho đến nay sau 5 trận.

Hiện tại, Arsenal đang có Kai Havertz chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm và họ vẫn còn đó Gabriel Jesus. Đó là lý do Arsenal không quá vội vàng trên thị trường chuyển nhượng. Họ sẵn sàng chờ đợi thời cơ, hoặc Arsenal sẽ chuyển sang một phương án khác.

Tiền đạo Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon cũng nằm trong tầm ngắm của Pháo thủ, bên cạnh tài năng trẻ Jhon Duran.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngày 26/9, 3 con giáp này cần hết sức cẩn trọng khi ra ngoài, dễ gặp xui xẻo

Vào ngày 26/9, tuổi Dần, Hợi, Mão nên giữ bình tĩnh, tránh những hành động lớn, giữ nguyên tắc và thận trọng trong lời...

Phương Oanh đón sinh nhật cùng Shark Bình trên sân pickleball, netizen chỉ chú ý tới “bàn tay hư”

Chi tiết "bàn tay hư" của Shark Bình với Phương Oanh trên sân pickleball tiếp tục trở thành đề tài được cộng đồng mạng bàn tán.

4 loại trái cây thơm ngon, đẹp mắt nhưng người xưa kiêng thắp hương, biết kẻo mất lộc

Theo quan niệm tín ngưỡng tâm linh của người Việt, người đã khuất chỉ “ăn hương ăn hoa” cho nên hoa quả thắp hương...

Bức tranh vẽ ma nữ nhà Thanh của Từ Hi Thái hậu: Phóng to mới phát hiện bí mật khiến hậu thế lo sợ

Một chi tiết ẩn chứa điều bí ẩn rùng rợn trong bức tranh vô danh từ thời nhà Thanh mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.