2024-09-25 06:22:02
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNS90aGUtcmVhc29uLXdoeS1iYXJjZWxvbmFzLWNsYXNoLWFnYWluc3QtZ2V0YWZlLXdpbGwtYmUtc3BlY2lhbC1mb3ItaGFuc2ktZmxpY2stMTcyNzIxNjM0NDQxMy5qcGc=.webp
Array

Trận đấu với Getafe vào ngày mai sẽ rất đặc biệt với Flick

Theo tiết lộ của tờ báo Tây Ban Nha, Hansi Flick sở hữu một cửa hàng thể thao ở Đức cách đây 18 năm. Nhờ đó, ông đã nhận được chuyến đi hàng năm để tham dự một số trận đấu đặc biệt ở châu Âu, từ phía Nike.

Vào tháng 3 năm 2006, ông đã có cơ hội đến thăm Barcelona để theo dõi trận đấu giữa đội bóng xứ Catalan và Getafe tại La Liga.

Vào đêm đó, các pha lập công của Giuly và Samuel Eto’o đã giúp Barca giành chiến thắng 3-1.

Khi ấy, Flick từng đặt mục tiêu trở thành huấn luyện viên của Barcelona vào một ngày nào đó, và hiện tại thì ông đang ở đây.

HLV Flick có duyên với Barca.

“Khi xem trận đấu ấy, tôi đã nghĩ rằng một ngày nào đó mình muốn trở thành huấn luyện viên của Barcelona. Và thật may mắn là tôi đã đạt được mục tiêu này”, Flick chia sẻ trong ngày ký hợp đồng với Blaugrana, cách đây vài tháng.

Do đó, trận đấu ngày mai sẽ rất đặt biệt với Hansi Flick.

Barcelona vừa đánh bại Villarreal hôm Chủ Nhật để giành thắng lợi thứ 6 liên tiếp tại La Liga.

Nhiệm vụ của Flick cùng các học trò vào sáng mai là đánh bại Getafe để tái lập khoảng cách 4 điểm với Real Madrid, bởi Los Blancos vừa giành thắng lợi trước Alaves.

Bài viết mới nhất

4 loại trái cây thơm ngon, đẹp mắt nhưng người xưa kiêng thắp hương, biết kẻo mất lộc

Theo quan niệm tín ngưỡng tâm linh của người Việt, người đã khuất chỉ “ăn hương ăn hoa” cho nên hoa quả thắp hương...

Bức tranh vẽ ma nữ nhà Thanh của Từ Hi Thái hậu: Phóng to mới phát hiện bí mật khiến hậu thế lo sợ

Một chi tiết ẩn chứa điều bí ẩn rùng rợn trong bức tranh vô danh từ thời nhà Thanh mới đây đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Đây là mẹo hầm xương nhanh, tiết kiệm gas mà nước trong veo ngọt lịm giàu dinh dưỡng, hóa ra nhiều người làm sai

Hầm xương là cách chế biến quen thuộc trong bếp gia đình Việt nhưng không phải ai cũng biết cách hầm xương đúng này. Hầm...

Lo ngại chấn thương của Kylian Mbappe

Huấn luyện viên trưởng của Real Madrid Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã yêu cầu được rút ra sân trong...