2024-09-25 06:12:03
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFuX3RoYW5oX2hhaS8yMDI0LzkvMjUvY2h1eWVuLW5odW9uZy1zYW5nLTI1MDktdGlldC1sby12dS10b25leS1tdS1hcnNlbmFsLW11b24tY28tdmxhaG92aWMtMTcyNzIxOTUxMTI5My5qcGVn.webp
Array

Chuyển nhượng sáng 25/09: Tiết lộ vụ Toney – M.U; Arsenal muốn có Vlahovic

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Serbia Dusan Vlahovic, 24 tuổi, từ Juventus vào mùa hè năm sau. (Teamtalk).

Real Madrid quan tâm đến William Saliba nhưng Arsenal không có ý định đàm phán về khả năng bán hậu vệ người Pháp, 23 tuổi này. (FootballTransfers).

Manchester United đang theo dõi chặt chẽ tình hình của huấn luyện viên Eddie Howe tại Newcastle trong bối cảnh tương lai của ông với CLB này đang bị nghi ngờ. (Football Insider).

Brentford và Fulham đang quan tâm đến động thái chuyển nhượng vào tháng 1 cho tiền đạo người Anh 32 tuổi Callum Wilson của Newcastle. (Sun).

Sau chấn thương của Rodri, Manchester City đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự và đã lập danh sách rút gọn gồm bốn người, bao gồm tiền vệ người Tây Ban Nha 25 tuổi Martin Zubimendi của Real Sociedad, Nicolo Barella 27 tuổi của Inter Milan Ederson, 25 tuổi của Atalanta và Adam Wharton, 20 tuổi của Crystal Palace. (Teamtalk).

Liverpool đã xác định trung vệ Marc Guehi, 24 tuổi của Crystal Palace và tuyển Anh là người kế nhiệm lâu dài cho hậu vệ người Hà Lan Virgil van Dijk, 33 tuổi. (Football Insider).

Cầu thủ chạy cánh người Ukraine Mykhailo Mudryk, 23 tuổi, đang tiến gần hơn đến việc rời Chelsea vào tháng 1. (Football Insider).

Mục tiêu của Arsenal.

Manchester United đã cân nhắc một động thái vào mùa hè cho tiền đạo người Anh Ivan Toney trước khi cầu thủ 28 tuổi này chuyển từ Brentford đến Al-Ahli, nhưng anh không phù hợp với kiểu tiền đạo mà huấn luyện viên Erik ten Hag mong muốn. (ESPN).

Man United vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo 21 tuổi người Slovenia Benjamin Sesko từ RB Leipzig. (GiveMeSport).

Paris St-Germain không còn dành nhiều sự quan tâm đối với tiền vệ người Đức Joshua Kimmich, 29 tuổi của Bayern Munich, qua đó thúc đẩy Liverpool và các câu lạc bộ khác đẩy mạnh thương vụ. (CaughtOffside).

Chủ sở hữu tương lai của Everton, Dan Friedkin, sẽ ra phán quyết tương lai của huấn luyện viên Sean Dyche. Đây là một trong những hành động đầu tiên của chủ mới tại Goodison Park, với các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới hiện đang bị hoãn lại. (Mirror).

Man Utd từng muốn có Toney.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh Gareth Southgate chuẩn bị từ chối các lời đề nghị khác và chờ đợi công việc tại Manchester United, trong trường hợp Erik ten Hag có nguy cơ bị sa thải. (GiveMeSport).

Cựu thủ môn của Arsenal và Ba Lan Wojciech Szczesny, 34 tuổi, sẽ sẵn sàng trở lại sau khi trao găng chỉ một tháng trước, qua đó ký hợp đồng với Barcelona sau chấn thương của Marc-Andre ter Stegen. (Diario Sport).

Tiền vệ người Pháp Enzo Zidane, con trai của Zinedine Zidane, đã quyết định giải nghệ ở tuổi 29 sau khi không có câu lạc bộ nào kể từ khi rời Fuenlabrada vào năm 2023. (AS).

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

“U20 Việt Nam thật sự là đội mạnh”

U20 Bhutan vừa trải qua một đêm ác mộng khi nhận thất bại đậm 0-5 trước U20 Việt Nam. Kết quả này khiến hy...

Năm 2025, 3 con giáp như cá gặp nước, vận may kéo đến tiền bạc rủng rỉnh, sự nghiệp thăng tiến

Trong năm Ất Tỵ 2025, tuổi Thìn, Tỵ, Mùi sẽ như cá gặp nước vận may kéo đến giúp sự nghiệp thăng tiến, tiền...

David James chê khả năng chơi chân của Onana

David James cho biết anh đã "thất vọng" màn trình diễn của Andre Onana kể từ khi anh gia nhập Old Trafford. James đánh...

3 cầu thủ hay nhất của Real trong trận thắng hú vía trước Alaves

Tiếp đón đối thủ dưới cơ Deportivo Alaves trên sân nhà trong trận đấu sớm thuộc vòng 7 La Liga, là cơ hội tốt...

Leny Yoro gửi thông điệp cho M.U trước ngày trở lại

Mùa hè 2024, Real Madrid và Liverpool đều được liên kết với Leny Yoro, nhưng cuối cùng, Man United là người thắng trong cuộc...