2024-09-25 05:11:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9waGFtX2JhX3RoYWNoLzIwMjQvOS8yNS90aGFuZy13YXRmb3JkLXBlcC1jYXAtbmhhdC10aW5oLWhpbmgtY3VhLXJvZHJpLTE3MjcyMTU4ODQ2NzEuanBn.webp
Array

Thắng Watford, Pep cập nhật tình hình của Rodri

Rodri dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Man City với Arsenal tại Premier League vào Chủ Nhật. Đã xuất hiện những báo cáo cho biết tuyển thủ Tây Ban Nha có thể bỏ lỡ phần còn lại, nhưng Pep Guardiola vẫn hy vọng nó không tệ đến vậy.

Rodri rất quan trọng với Man City.

Pep cho biết sau chiến thắng 2-1 của Man City trước Watford: “Chúng tôi vẫn chưa có kết quả chính thức. Rodri sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, nhưng có một số ý kiến ​​cho rằng có thể ít hơn dự kiến.

Thật không may. Hiện tại, tôi vẫn chưa thể nói cho bạn biết Rodri nghỉ thi đấu bao lâu, vì chúng tôi đang chờ cuộc gọi điện thoại cuối cùng từ cậu ấy và các bác sĩ, để biết chính xác Rodri bị gì và loại phẫu thuật nào mà cậu ấy phải trải qua.”

Guardiola thừa nhận Rodri để lại một khoảng trống lớn ở Etihad: “Rodri là cầu thủ không thể thay thế và đội bóng sẽ không chơi với tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong một thời gian dài, rất dài nữa. Tất nhiên đây là một đòn giáng mạnh đối với Man City.

Nhưng bóng đá là vậy, và nhiệm vụ của tôi là phải tìm ra giải pháp, để có thể cạnh tranh như chúng tôi đã từng làm trong nhiều năm qua”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Người thông minh biết cuộc sống chất lượng bắt đầu bằng 3 phép trừ này

Một trong những nguyên nhân lớn khiến con người ta cảm thấy đau khổ là vì lòng tham của họ quá mạnh mẽ. Những...

Enzo Maresca nêu tên 3 sao Chelsea xứng đáng đá chính

Chelsea đã hủy diệt Barrow ở vòng 3 Carabao Cup. The Blues giành chiến thắng chung cuộc 5-0 trước đội bóng đang thi đấu...

Người xưa dặn: “Rẻ không mua đất ven sông, nghèo không mua nhà gần chùa”, tại sao lại như vậy?

Mua đất, làm nhà là những việc trọng đại của đời người nhưng người xưa dặn phải nhớ tránh những khu vực này.Tại sao...

3 điểm đáng chú ý về Barca trước trận đấu với Getafe

Rạng sáng nay, Real Madrid đã đánh bại Alaves trong trận đấu sớm thuộc vòng 7 La Liga, để tạm thời thu hẹp khoảng...

3 ông lớn Serie A quan tâm, rõ thái độ của Tomiyasu

Với việc Jurrien Timber và Riccardo Calafiori chơi ngày một ấn tượng trong màu áo Arsenal, cơ hội để Takehiro Tomiyasu chen chân vào...