2024-09-25 04:41:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faG9hbmdfdnVfYW5oLzIwMjQvOS8yNS9jaGVsc2VhLTUtMC1iYXJyb3ctaGF0dHJpY2stYW4tdHVvbmctbmV0by1kZS1sYWktZGF1LWFuLTE3MjcyMTQwNzczNzMuanBn.webp
Array

Chelsea 5-0 Barrow: Hattrick ấn tượng; Neto để lại dấu ấn

1. Cầu thủ hay nhất trận

Christopher Nkunku có màn trình diễn chói sáng khi Chelsea đánh bại Barrow với tỷ số đậm 5-0. Ngôi sao người Pháp xuất sắc lập hattrick bàn thắng lần lượt ở các phút 8, 15 và 75.

Trang Whoscored chấm Nkunku số điểm tuyệt đối 10 trên 10. Trong khi đó, Sofascore chấm Nkunku số điểm 9.8 trên 10. Trận này, HLV Enzo Maresca bố trí ngôi sao người Pháp chơi cao nhất trên hàng công Chelsea.

Nkunku chói sáng.

Thực tế cho thấy, cầu thủ 26 tuổi không phụ niềm tin của Maresca. Nkunku tung ra tổng cộng 3 cú sút, đem về ba bàn thắng, hiệu quả 100%. Bản đồ nhiệt cho thấy Nkunku hoạt động tích cực cả trong lẫn ngoài vòng cấm địa của đối thủ.

Tỷ lệ chuyền bóng thành công của ngôi sao 26 tuổi đạt 88% (15/17), tạo ra 1 đường chuyền dẫn đến cú sút cho các đồng đội (key passes). Ngày thi đấu xuất sắc của Nkunku dù anh chỉ có 76 phút chơi bóng trên sân.

2. Cầu thủ tệ nhất trận

Paul Farman có ngày thi đấu đáng quên.

Whoscored chấm điểm thủ môn Paul Farman đạt 5.1 trên 10, cầu thủ tệ nhất trận đấu giữa Chelsea và Barrow. Người gác đền 34 tuổi mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua ở phút 28.

Xuất phát từ pha đá phạt hàng rào của Joao Felix, bóng chạm cột dọc khung thành trước khi chạm người Paul Farman đi thẳng vào lưới Barrow.

Bên cạnh Paul Farman, bộ đôi hậu vệ Theo Vassell và Elliot Newby có ngày thi đấu gây thất vọng. Theo đó, Theo Vassell có 7 lần để mất bóng. Sofascore chấm cả hai 5.9 trên 10 điểm.

3. Thống kê chiến thuật

Chelsea áp đảo Barrow.

Chelsea tỏ ra vượt trội so với Barrow về nhiều chỉ số. The Blues tung ra tổng cộng 20 cú sút xuyên suốt 90 phút (Barrow có 6 cú sút), bao gồm 10 pha dứt điểm đi trúng đích, đem về 5 bàn thắng.

Đoàn quân HLV Enzo Maresca có thời lượng kiểm soát bóng lên đến 72% (Barrow là 28%), thực hiện 613 đường chuyền cả trận, hưởng 8 quả phạt góc.

Những con số thống kê trên chứng minh sự lấn lướt, sức mạnh áp đảo của Chelsea so với đội đang chơi ở giải hạng 4 nước Anh.

4. Điểm nóng

Bên cạnh Nkunku, bộ đôi Joao Felix và Neto có ngày làm việc hiệu quả không kém. Cả hai đều đạt điểm số cao từ Whoscored khi Felix được chấm 8.1 điểm và Neto được 8 điểm.

Neto có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

Neto có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Bồ Đào Nha lập công ở phút 48. Nkunku kéo bóng lên, chuyền sang cho Mykhaylo Mudryk trước khi ngôi sao người Ukraina kiến tạo giúp Neto điền tên mình lên bảng tỷ số điện tử.

Trong khi đó, Felix đóng góp 1 kiến tạo, một lần suýt chọc thủng lưới Barrow. Ngày thi đấu thăng hoa của hàng công Chelsea.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag đưa ra chỉ thị rõ ràng cho các tiền đạo M.U

Mùa trước, ghi bàn là vấn đề lớn của Man United. Thật không may, điều này vẫn tiếp diễn trong mùa giải mới. Ở...

3 ngày cuối tháng (28/9- 30/9): 3 tuổi Thần tài ban cho may mắn, tài lộc đổ về

Vào cuối tháng 9, Thần tài ghé thăm mang đến món quà lớn cho 3 con giáp may mắn này. Họ không chỉ thuận...

“Cậu ấy có thể là người tiếp theo rời Man United”

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí trung vệ của Manchester United, cựu danh thủ Wes Brown tin rằng, Victor Lindelof có...

Thay đổi địa bàn sinh sống thì có thể hưởng bảo hiểm y tế không? Quyền lợi ra sao?

Nhiều người đã đăng ký địa chỉ khám chữa bệnh ban đầu nhưng sau một thời gian thì chuyển địa bàn sinh sống nên...