2024-09-24 23:37:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sdV9ob2FuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjQvaGFhbGFuZC12YS00LWNhdS10aHUtbm8tc3VuZy01LXZvbmctZGF1LXRpZW4tcHJlbWllci1sZWFndWUtMTcyNzE5NTgxOTQ5OS5qcGc=.webp
Array

Haaland và 4 cầu thủ nổ súng 5 vòng đầu tiên Premier League

Jose Antonio Reyes (2004/05)

Cầu thủ trước tiên ghi bàn trong năm tuần đầu tiên của Premier League là một cái tên có phần gây ngạc nhiên, vì cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha này chỉ sở hữu 16 pha lập công tại giải đấu cho Arsenal. Anh là Antonio Reyes.

Được ký hợp đồng vào giữa mùa giải 2003/04 đáng nhớ của Pháo thủ, Reyes đã khởi đầu hành trình bảo vệ danh hiệu của họ theo cách tuyệt vời nhất trong sự nghiệp. Anh ghi bàn vào lưới Everton, Middlesbrough, Blackburn, Norwich và Fulham.

Đội quân của Arsene Wenger đã giành được số điểm tối đa trong năm trận đấu đó và chơi thứ bóng đá đẹp mắt khi ghi được 19 bàn thắng. Cuối cùng, Arsenal và Reyes không thể duy trì được tốc độ ban đầu đó. Chelsea của Jose Mourinho mới là đội giành chức vô địch Premier League 2004/05.

Wayne Rooney (2011/12)

Rooney từng có mùa giải 2011/12 bùng nổ.

Manchester United có thể đã trải qua một mùa giải 2011/12 đáng thất vọng khi không giành được danh hiệu nào, nhưng cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của họ đã ở gần đỉnh cao phong độ.

Rooney kết thúc mùa giải đó, với thành tích ghi bàn cao nhất trong sự nghiệp là 27 bàn thắng tại Premier League. Anh đã khởi đầu như mong đợi bằng cách ghi lập công trước West Brom, Tottenham, Arsenal, Bolton và Chelsea sau 5 vòng đầu tiên của mùa giải.

Sergio Aguero (2019/20)

Liverpool đã chấm dứt kỷ nguyên thống trị của Manchester City bằng chức vô địch mùa giải 2019/20.The Kop chỉ để mất 2 điểm sau 27 trận đầu tiên của mùa giải.

Man City chắc chắn đã phải vật lộn để theo kịp tốc độ khủng khiếp đó, đặc biệt là khi họ  mất điểm ngay từ đầu với trận hòa trên sân nhà trước Spurs và thất bại bất ngờ 2-3 trước Norwich City.

Trong khởi đầu không mấy suôn sẻ, ngôi sao Sergio Aguero đã có khởi đầu tốt khi ghi được bảy bàn thắng trong sáu trận đầu tiên.

Dominic Calvert-Lewin (2020/21)

Với chấn thương liên miên và phong độ tệ hại của Everton, thật dễ quên rằng cách đây không lâu, Calvert-Lewin chính là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí dự bị cho Harry Kane, xếp trên những Dominic Solanke, Ivan Toney và Ollie Watkins.

Tiền đạo của Everton được cho là sẽ vươn tới đỉnh cao khi anh khởi đầu chiến dịch 2020/21 một cách đầy ấn tượng. Cầu thủ Everton tạo nên tiếng vang ngay từ đầu với bàn thắng quyết định vào lưới Tottenham và tiếp tục nổ súng lúc gặp West Brom, Crystal Palace, Brighton và Liverpool Anh giúp Toffees giành được 13 điểm trong số 15 điểm đầu tiên.

Với Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện, Everton đã lọt vào nửa trên của mùa giải đó.

Erling Haaland (2024/25)

Haaland có 10 bàn ở Premier League mùa này.

Haaland không chỉ gia nhập danh sách này, mà còn phá vỡ kỷ lục mới khi ghi được 10 bàn thắng trong số ít trận đấu nhất. 10 bàn của anh từng vào lưới Chelsea, Ipswich Town, West Ham, Brentford và Arsenal. Trong đó có 2 lần anh lập hat-trick trước Ipswich Town và West Ham, cũng như bỏ túi cú đúp ở màn tiếp đón Brentford.

Đáng chú ý, lần sút tung lưới Arsenal giúp Haaland cán mốc 100 bàn sau 105 trận cho Manchester City. Anh cùng Cristiano Ronaldo năm 2011 là cầu thủ sở hữu 100 bàn sau số trận ra sân ít nhất cho một CLB châu Âu.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...