2024-09-24 23:27:34
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNC9hcnRldGEtY2hpLXJhLTItY2F1LXRodS1hcnNlbmFsLWNvLWRhbmctY2FwLWtob25nLXRoZS10aW4tZHVvYy0xNzI3MTk1MjQxNTMyLmpwZw==.webp
Array

Arteta chỉ ra 2 cầu thủ Arsenal có đẳng cấp “không thể tin được”

Hai mùa giải gần đây, Arsenal dần lấy lại vị thế một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh và trở thành đối trọng của Manchester City ở cuộc đua vô địch Premier League.

Đáng chú ý, hàng phòng ngự trở thành điểm tựa vững chắc giúp Pháo Thủ thể hiện thành tích thi đấu ấn tượng. Mùa trước, Arsenal trở thành đội sở hữu hàng thủ vững chãi nhất hạng đấu cao nhất bóng đá xứ Sương mù khi chỉ để lọt lưới 29 bàn sau 38 trận.

Bộ đôi trung vệ Gabriel Magalhaes và William Saliba chắc chắn là hai trong số những cầu thủ HLV Arteta không thể loại bỏ khỏi đội hình chính mỗi khi khỏe mạnh.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Bolton tại vòng 3 Carabao Cup, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không tiếc lời khen dành cho hai gương mặt trên.

“Chúng tôi tin Saliba và Magalhaes còn có thể phát triển hơn nữa…nhưng đẳng cấp của họ hiện tại là không thể tin được, thật kỳ diệu. Họ có mối liên kết chặt chẽ. Tôi rất tự hào về Saliba lẫn Magalhaes”, Arteta nói.

Arteta khen ngợi Saliba (trái) và Magalhaes (phải).

Sau 6 trận trên mọi đấu trường mùa này, Arsenal không để thủng lưới ở 4 trận. Tại Premier League, CLB bắc London cũng để lọt lưới ít thứ 2 giải chỉ sau Liverpool.

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, cá nhân hậu vệ Magalhaes còn nhiều lần giúp Arsenal vượt khó bằng những bàn thắng quan trọng. Hai trận gần nhất tại Premier League lần lượt với Tottenham Hotspur và Manchester City, ngôi sao người Brazil đều ghi bàn giúp Arsenal giành 4 điểm sau 2 trận cầu định trên.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...