2024-09-24 22:53:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNC90b2ktYmktbWFuLWNpdHktdGhhaS1sb2FpLXZhLWRlbi1tYW4tdW5pdGVkLTE3MjcxOTMyMDk4NzcuanBn.webp
Array

“Tôi bị Man City thải loại và đến Man United”

Trong quá khứ, 2 đội bóng hàng đầu thành phố Manchester là Manchester UnitedManchester City đã thực hiện không ít thương vụ chuyển nhượng đình đám qua lại, điển hình có trường hợp của Denis Law hay Carlos Tevez.

Hậu vệ Veseli cũng là một trong số ít những gương mặt từng có cơ hội thi đấu cho cả 2 đội bóng trên. Ngôi sao người Albania có 2 năm ăn tập tại lò đào tạo Man City trước khi có cơ hội ra mắt đội 1 năm 2010 nhưng việc không có nhiều cơ hội thi đấu khiến cầu thủ sinh năm 1992 dứt áo ra đi để cập bến Quỷ Đỏ năm 2012.

Trong buổi phỏng vấn trên sóng The Mirror mới đây, Veseli đã lý giải cho quyết định gây bất ngờ trên.

“Tôi từng đối đầu đội trẻ Man United tại học viện Man City. Trận đấu đó, United gọi nhiều cầu thủ trên đội 1 xuống nhưng chúng tôi xuất sắc cầm hòa họ 1-1. Sir Alex Ferguson cũng dự khán trận này, tôi đã có 1 trận đấu tốt. Một ngày, khi đang đi đón bạn gái, tôi tình cờ gặp trợ lý của Ferguson, Rene Meulensteen tại 1 quán bar, chúng tôi đã thảo luận về tương lai. Mancini rất thất vọng, ông ấy luôn muốn tôi gia hạn với Man City nhưng họ đã thải loại tôi và sẵn sàng để tôi ra đi miễn phí, sau đó tôi gia nhập Man United. Tôi đã đến sân tập Man City, tôi báo quyết định đến Man United với 1 nhân viên, anh ấy không tin vào điều này nhưng cũng chúc tôi may mắn”, Veseli nói.

Veseli thi đấu cho cả Man United lẫn Man City.

Veseli ra mắt đội chủ sân Old Trafford vào ngày cuối cùng của TTCN mùa đông 2012 nhưng năm tháng tại Man United không như tưởng tượng với hậu vệ người Albania.

Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ có 21 lần ra sân cho các lứa trẻ của Man United trước khi phải nói lời tạm biệt vào năm 2015. Sau đó, Veseli trôi dạt sang nhiều CLB khác tại châu Âu, bến đỗ gần nhất của cầu thủ 31 tuổi là Fatih Karagumruk ở Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, Veseli đang rơi vào cảnh thất nghiệp.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...