2024-09-24 20:56:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNC9hcnRldGEtYmFvLXRpbi1kdS12ZS1vZGVnYWFyZC12YS16aW5jaGVua28tMTcyNzE4NjE1Mjg4OC5qcGc=.webp
Array

Arteta báo tin dữ về Odegaard và Zinchenko

Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia (ĐTQG) hồi đầu tháng 9 vừa qua, Arsenal liên tiếp đón nhận những tổn thất về mặt lực lượng khi bộ đôi trụ cột Martin Odegaard và Oleksandr Zinchenko đã dính những chấn thương khác nhau, cả 2 đều bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của Pháo Thủ.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Bolton thuộc vòng 3 Carabao Cup diễn ra vào rạng sáng thứ 5 tới, HLV Arteta thông báo 2 ngôi sao kể trên cần thêm một thời gian để bình phục hoàn toàn những vấn đề thể trạng gặp phải.

Odegaard cần thêm nhiều tuần nữa để tái xuất. Tôi chưa thể tiết lộ với các bạn thời gian chính xác. Chúng tôi sẽ bất ngờ nếu cậu ấy trở lại trước đợt tập trung ĐTQG diễn ra tháng sau. Zinchenko cũng sẽ ngồi ngoài vài tuần, Arteta nói.

Zinchenko (trái) và Odegaard (phải) chưa thể sớm trở lại thi đấu.

Cuối tuần qua, Arsenal đã cầm hòa các nhà ĐKVĐ Premier League, Manchester City ngay trên sân khách với tỷ số 2-2. Tuy nhiên sau trận, hàng loạt cầu thủ The Citizens đã lên tiếng chỉ trích lối chơi phòng ngự của Pháo Thủ.

Dù vậy theo Arteta, CLB bắc London đã học hỏi những thất bại trong quá khứ để có cách tiếp cận hợp lý mỗi khi đụng độ Man City. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha lấy trận thua 5-0 mà Arsenal phải nhận khi đụng độ đội chủ sân Etihad giai đoạn lượt đi Premier League 2021/22 làm ví dụ.

“Chúng tôi phải chơi trận đấu đó theo cách phải chơi. 10, 15 phút đầu, chúng tôi chơi không tốt nhưng sau đó mọi thứ tốt lên. Tôi khá chắc nhiều CLB khác cũng sẽ làm điều giống chúng tôi. Chúng tôi học hỏi từ quá khứ. Chúng tôi rơi vào trường hợp tương tự khi Granit Xhaka bị đuổi ở phút 38 và thua 0-5. Chúng tôi phải cải thiện”, Arteta nói thêm.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...

5 loại canh nóng ăn vừa ngon vừa bổ trong mùa đông

Dưới đây là năm loại canh ngon và bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông.Mùa đông là thời điểm mà...

Tết Dương lịch 2025, 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tiền tăng theo theo cấp số nhân

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong dịp Tết Dương lịch 2025 có sự thăng hoa...