2024-09-24 20:33:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNC9kYXUtdHdlbnRlLXRlbi1oYWctdGlldC1sby1kaWV1LWRhdS1sb25nLTE3MjcxODQ3OTkzNDcuanBn.webp
Array

Đấu Twente, Ten Hag tiết lộ điều đau lòng

Rạng sáng thứ 5, 26/9 tới, Man United sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Europa League 2024/25 bằng màn tiếp đón Twente trên sân nhà Old Trafford.

Với cá nhân HLV Ten Hag, đây là trận đấu đặc biệt vì trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, nhà cầm quân 54 tuổi từng có tổng cộng 11 năm cống hiến cho đội bóng đến từ Hà Lan ở 2 giai đoạn 1992-1994 và 1996-2005.

Chưa hết, đội chủ sân Grolsch Veste còn là bến đỗ giúp Ten Hag học hỏi trước khi dấn thân vào nghiệp huấn luyện khi từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ CLB này.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia sinh năm 1970 đã thừa nhận tình cảm lớn dành cho Twente.

“Twente là đội bóng tôi thường xuyên theo dõi. Tôi xem họ thi đấu trên tư cách là 1 người hâm mộ, không phải nhà phân tích. Tôi muốn được đối đấu với bất kỳ CLB khác chứ không phải họ. Không tốt đẹp gì khi phải làm tình yêu mình tổn thương. Twente đã giúp tôi rất nhiều, tôi đã gắn bó với học viện nên Twente đem lại cảm xúc đặc biệt với tôi”, Ten Hag nói.

Ten Hag dành sự tôn trọng đặc biệt cho Twente.

Ngoài ra, cũng trong buổi họp báo, cựu HLV Ajax Amsterdam còn công khai chỉ trích thể thức thi đấu mới của Europa League mùa này, đặc biệt khi giai đoạn đầu phải thi đấu 8 trận thay vì 6 trận như trước.

“Ngày càng có thêm nhiều trận đấu. Các cầu thủ sẽ bị quá tải, điều không tốt với bóng đá. Có thể nó đem lại lợi ích thương mại nhưng chúng tôi đơn giản không thể thay đổi điều gì. Đó là về các CLB, cầu thủ và HLV. Chúng tôi phải làm việc để cải thiện chất lượng trận đấu. Chúng tôi là những người chuyên nghiệp, chúng tôi phải tìm cách cân bằng”, Ten Hag nói thêm.

Man United cuối tuần qua đã có màn chạy đà không hoàn hảo trước trận gặp Twente khi Quỷ Đỏ bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...