2024-09-24 20:19:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fZHVjX21pbmhfdHJpLzIwMjQvOS8yNC92aS1zYW8tdGVuLWhhZy1raG9uZy1jaGFjLW5nYXktdHJvLWxhaS1jdWEtbHVrZS1zaGF3LTE3MjcxODM5NDQzMzMuanBn.webp
Array

Vì sao Ten Hag không chắc ngày trở lại của Luke Shaw?

Trong buổi họp báo trước trận đấu FC Twente ở Europa League, HLV Erik ten Hag xác nhận Luke Shaw, Tyrell Malacia, Leny Yoro và Victor Lindelof đều không thể góp mặt. Đội hình Manchester United sẽ tương tự với trận đấu gặp Crystal Palace, bao gồm một số thay đổi nhỏ ở vài vị trí.

Ten Hag xác hận Luke Shaw chưa thể trở lại.

Ten Hag đang đối diện với cơn đau đầu dễ chịu ở Man United. Đây là mùa giải mà sau khi đã mua sắm ổn thỏa mùa hè 2024, lần đầu tiên HLV người Hà Lan cảm thấy thoải mái về mặt nhân sự để tính toán đường dài. Nhưng ngay cả khi như vậy, những gương mặt đã nghỉ từ rất lâu vẫn chưa thể quay lại thi đấu cho M.U là Luke Shaw thì thật đáng xem xét.

Ten Hag nói trong buổi họp báo mới nhất, tình hình của Luke Shaw không có gì thay đổi. Khi phóng viên cố hỏi chính xác thời điểm hậu vệ người Anh trở lại, nhà cầm quân sinh năm 1970 không chắc chắn 100% mà chỉ nói nước đôi “hoặc trước, hoặc sau dịp FIFA Days tháng 10”.

Sự không chắc chắn và khá mơ hồ đó của Ten Hag không phải là lần đầu tiên ông nói về những trường hợp như Luke Shaw. Tuy nhiên, lần này người hâm mộ hoang mang nhiều hơn là trông đợi.

Hành lang trái của M.U tan hoang quá lâu.

Đầu tiên, việc Ten Hag không chắc Luke Shaw trở lại ngày nào có thể kết luận 1 điều rằng cầu thủ sinh năm 1995 chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thể trạng của Shaw còn phức tạp, chưa sẵn sàng quay lại và với những cá nhân có tiền sử chấn thương như vậy, ban huấn luyện M.U cũng không gấp.

Tiếp đến, phương án chiêu mộ Noussair Mazraoui hè 2024 thành công bất ngờ, khiến cho hành lang phải M.U hiện nay dường như đã ấn định 1 suất thường xuyên cho cầu thủ người Morocco. Trước tình hình này, Diogo Dalot có thể được đẩy sang cánh trái, và hai hành lang cánh của Quỷ đỏ vẫn tạm ổn trong giai đoạn chờ Luke Shaw hay Tyrell Malacia quay trở lại.

Hợp đồng của Luke Shaw với Man United còn đến mùa hè 2027, tức mọi thứ còn kéo dài khoảng 3 năm. Một ngôi sao có tiền sử chấn thương và ngày một cho thấy sự mẫn cảm với chấn thương như thế là bài toán với thượng tầng Man United. Trong vai trò của Sir Jim Ratcliffe và những tính toán chiến lược do INEOS đặt ra, trường hợp của Luke Shaw thực sự đáng cân nhắc.

Dalot đang trám vào vị trí của Luke Shaw.

Man United hiển nhiên vẫn cần nhiều nhân sự ở một vị trí để có chiều sâu và chất lượng đội hình, nhằm cạnh tranh trên các đấu trường. Tuy nhiên, những trường hợp như Luke Shaw hay Tyrell Malacia đang khiến người hâm mộ và thượng tầng CLB ngán ngẩm.

Có cảm giác như chỉ cần quay trở lại và thi đấu nhiệt huyết trong 1 khoảng thời gian ngắn, Luke Shaw hay Malacia có thể tái phát chấn thương bất cứ lúc nào. Và thời điểm đó, ban huấn luyện M.U tiếp tục phải điền tên họ vào danh sách bệnh binh.

Thật may là mọi thứ lúc này với Man United vẫn tạm ổn, giải đấu cũng đang ở giai đoạn đầu mùa. Nếu không sớm trở lại chứng minh bản thân, Luke Shaw hoặc những nhân tố khác dù từng quan trọng với M.U cũng có thể phải ra đi.

Trường hợp của Raphael Varane trước đây là điển hình.

Bài viết mới nhất

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...

5 loại canh nóng ăn vừa ngon vừa bổ trong mùa đông

Dưới đây là năm loại canh ngon và bổ dưỡng mà bạn không nên bỏ qua trong mùa đông.Mùa đông là thời điểm mà...

Tết Dương lịch 2025, 3 tuổi đắc tài đắc lộc, tiền tăng theo theo cấp số nhân

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong dịp Tết Dương lịch 2025 có sự thăng hoa...