2024-09-24 18:23:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5faHV1X2RhbmgvMjAyNC85LzI0L2RpZW0tdGluLWJvbmctZGEtdmlldC1uYW0tMjQwOS14dWFuLXNvbi1uaGFuLWhsdi1raW0tc2FuZy1zaWstY29uZy1waHVvbmctaGVuLWhvLWhvLXRhbi10YWktMTcyNzE3NDM0MzcxMS5qcGc=.webp
Array

Điểm tin bóng đá Việt Nam 24/09: Công Phượng ‘hẹn hò’ Tấn Tài; Xuân Son nhận cú hích từ HLV Kim Sang-sik

Xuân Son nhận cú hích từ HLV Kim Sang-sik: Rafaelson vừa có trận đấu đầu tiên ra sân tại V.League với tư cách là một nội binh ở màn đọ sức cùng Quảng Nam với tên gọi mới là Nguyễn Xuân Son. Khi được hỏi về sự có mắt của HLV Kim Sang-sik trên khán đài, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “HLV Kim Sang-sik đến dự khán hôm nay là động lực giúp tôi thi đấu nỗ lực hơn. Trên khán đài còn có gia đình tôi nữa, mọi người đều ủng hộ tôi. Tôi sẽ luôn hết mình vì đội bóng, vì đất nước này, bởi tất cả những con người ở đây đang ủng hộ tôi, tôi đang cảm thấy rất thoải mái khi sinh sống ở Việt Nam“.

Nguyễn Xuân Son có 1 pha kiến tạo giúp Nam Định thắng Quảng Nam chiều ngày 23/09. Ảnh: VPF.

HLV Vũ Hồng Việt bảo vệ Xuân Son: Nhận xét về Nguyễn Xuân Son sau trận gặp Quảng Nam, HLV Vũ Hồng Việt cho hay: “Son có 1 số cơ hội nhưng không may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng. Tôi nghĩ trận này Son chưa phát huy hết khả năng của mình, hy vọng rằng những trận tới cậu ấy có thể tìm lại phong độ như mùa trước. Theo tôi thì Son không có áp lực nào khi vừa nhận quốc tịch Việt Nam, cậu ấy có tinh thần rất tốt. Chơi rất năng nổ, xông xáo chỉ tiếc là chưa có bàn thắng”.

HLV U20 Việt Nam nhắn nhủ Công Phương: Sao trẻ Nguyễn Công Phương đã chơi rất hay khi ghi 2 bàn cùng 2 pha kiến tạo trong chiến thắng 5-0 của U20 Việt Nam trước Buhtan tại vòng loại U20 châu Á 2025. Nói về người học trò, HLV Hứa Hiền Vinh cho biết: “Màn trình diễn của cậu ấy thì mọi người đã thấy rồi, lời khen tôi xin để cho mọi người. Tôi chỉ hy vọng Công Phương tiếp tục, cậu ấy là cầu thủ có năng lực và phải cố gắng qua từng trận đấu. Kết thúc trận đấu đã qua, cần hướng đến trận đấu tiếp theo. Chẳng có thử thách nào giống nhau, hy vọng cậu ấy hiểu được và giữ được khát khao thi đấu”.

HLV Popov nói khó khăn của Thanh Hóa trước trận gặp Terengganu FC: Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với Terengganu FC tại lượt trận thứ 2 Cúp các CLB ĐNÁ, HLV Velizar Popov thừa nhận: “Chúng tôi có gặp khó khăn vì mất 2 ngày mới tới được Terengganu, trước đó CLB Thanh Hóa có một trận đấu căng thẳng tại V-League với CLB CAHN. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ổn và chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu chính thức vào ngày mai. Terengganu FC là đội bóng mạnh của Malaysia. Chúng tôi được biết, họ có cơ sở vật chất tốt, nhiều cầu thủ chất lượng gồm cả cầu thủ nội lẫn cầu thủ ngoại. Chúng tôi lại có nhiều cầu thủ trẻ, các bạn ấy cần thời gian chơi cùng cầu thủ kinh nghiệm để có thể tiến bộ hơn”.

Công Phượng ‘hẹn hò’ Tấn Tài: Tối 23/9, trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã hào hứng đăng tải hình ảnh chụp cùng tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Đáng chú ý, kèm theo đó là dòng nội dung tiếng Nhật: Chào mừng trở lại Việt Nam. Bài đăng của hậu vệ thuộc biên chế Bình Dương nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đến từ các tuyển thủ quốc gia và người hâm mộ. Không ít cầu thủ bày tỏ sự thích thú và bất ngờ khi thấy cặp đôi này đã sớm “hẹn hò” riêng.

Nguyễn Công Phượng gặp gỡ Hồ Tấn Tài.

Trọng Hoàng lên tiếng về phong độ của Hà Tĩnh: CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có một khởi đầu tương đối ấn tượng khi thắng liên tiếp tại V.League. Nói về điều này, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ: “Năm nay với sự đầu tư của ban lãnh đạo, CLB đã chiêu mộ được 4 cầu thủ ngoại rất chất lượng. Hôm nay Geovane đã lập một cú hat-trick. Chúng tôi sẽ cố gắng để cùng nhau phát triển đội bóng nhiều hơn nữa. Chiến thắng trước CLB Nam Định đã tạo động lực để cho các anh em cầu thủ cũng như BHL có được một tinh thần, quyết tâm cố gắng nhiều hơn nữa để có được những kết quả tốt như ngày hôm nay”.

Indonesia lại có xô xát: Theo đó, vụ bạo loạn xảy ra sau trận đấu giữa CLB Persib Bandung và CLB Persija Jakarta của Indonesia vào tối 23/9. Trong lúc các cầu thủ và trọng tài tiến vào đường hầm thì bất ngờ màn bạo loạn của CĐV xuất hiện. Cảnh tượng xấu xí bùng nổ trên khán đài, bắt đầu bằng việc khán giả ném các vật thể, sau đó tràn vào sân. Các nhân viên của sân trở thành mục tiêu trút giận của đám đông và thậm chí có người còn bị đánh. Rất may sau đó lực lượng cảnh sát đã có mặt kịp thời. Vụ bạo loạn nhanh chóng được giải quyết và 13 nhân viên an ninh được xác nhận đã bị thương, đang điều trị tại bệnh viện địa phương.

Cầu thủ Việt kiều khát khao dự vòng loại U17 châu Á: Nhân tố Việt kiều Australia – Maxwell James Peereboom đang tập trung cùng U17 Việt Nam cho biết: “Dự định của tôi là cố gắng tốt lên mỗi ngày để đồng hành cùng U17 Việt Nam ở chặng đường dài. Về việc cố gắng lên đội U23 hay ĐTQG thì nếu có cơ hội trong tương lai, đó chắc chắn là điều tốt. Còn ở hiện tại, tôi tập trung toàn lực cùng với đội U17 Việt Nam. Tôi hi vọng được HLV Cristiano lựa chọn tham dự vòng loại”.

Maxwell James Peereboom muốn được dự vòng loại U27 châu Á.

HLV trưởng Terengganu FC tôn trọng Thanh Hóa: HLV Tomislav Steinbruckner của Terengganu FC cho biết: “Đối đầu với CLB Thanh Hóa của Việt Nam, tôi dự đoán rằng trận đấu sẽ rất khó khăn cho Terengganu FC và thế trận sẽ gần giống như khi gặp CLB Campuchia trước đó, vì cả hai đội đều tốt và có chất lượng. Tuy nhiên, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ không được xem thường đối thủ, họ cần tập trung hơn vào đội mình vì chúng tôi cũng có chất lượng riêng. Các cầu thủ không được mắc sai lầm dễ dàng và để đối thủ chiếm ưu thế trong trận đấu, họ cần phải kỷ luật hơn từ những phút đầu tiên để tránh bị trừng phạt“.

HLV Nam Định e dè HAGL: Ở vòng 3 V-League 2024/25, CLB Nam Định sẽ làm khách trước đội đầu bảng HAGL ngày 28/9. Trả lời báo chí, HLV Vũ Hồng Việt rất đề cao đối thủ: “Vòng tới CLB Nam Định sẽ gặp HAGL. Họ đã thắng 2 trận liên tiếp, HAGL mùa này rất là khó chịu đấy. Tôi đã xem họ đã có lối chơi định hình rõ rệt. Tôi nghĩ trận tới sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Dù vậy, Nam Định gặp đối thủ nào cũng đặt mục tiêu chiến thắng”.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Làm sạch vết dầu mỡ trên đồ nhựa không phải rửa nhiều lần, sờ không dính tay

Đồ nhựa thường bám dính vết dầu mỡ rất khó làm sạch nếu bạn không biết cách.Nhiều người khi có đồ nhựa dính dầu...

Trung vệ Nottingham Forest lọt tầm ngắm Real Madrid

Việc bổ sung trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Murillo của Nottingham Forest...

Cách rán nem giòn ngon, càng ăn càng ghiền

Dưới đây là công thức chi tiết để bạn có thể tự tay làm món nem rán giòn ngon, ăn một miếng là ghiền...

Slot tiết lộ khả năng ra sân của Chiesa trước West Ham

Liverpool chuẩn bị bước vào trận đấu gặp West Ham United tại Carabao Cup. Ở đấu trường phụ như thế này, người hâm mộ...

Đại tu đội hình, Liverpool vung đậm cuỗm 3 sao bự Leverkusen?

Chia tay HLV Jurgen Klopp để đón Arne Slot nhưng Liverpool không “chào mừng” chiến lược gia người Hà Lan theo cách tưng bừng....