2024-09-24 18:14:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9xdW9jX3F1YW4vMjAyNC85LzI0L3RydW5nLXZlLXZpZXQta2lldS1ub2ktZ2ktdmUtdTE3LXZpZXQtbmFtLTE3MjcxNzY0Mzk4MDAuanBn.webp
Array

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland tham dự vòng loại U17 châu Á 2025. Cầu thủ đang thuộc biên chế Gold Coast Knights đã có gần 10 ngày tập luyện cùng U17 Việt Nam.

Nói về việc được triệu tập lần này, Maxwell chia sẻ được tờ Thanh Niên dẫn lời như sau: “Một người bạn của gia đình đã kết nối tôi với HLV Cristiano Roland. HLV Roland đã gửi email đến CLB của tôi. Khi nghe tin, tôi rất hạnh phúc và háo hức. CLB Gold Coast Knights cũng tạo điều kiện và nhiệt tình hỗ trợ để tôi được về Việt Nam thử sức.”

Maxwell James Peereboom hy vọng được HLV Cristiano Roland điền tên vào danh sách cuối cùng tham dự VL U17 châu Á 2025. Ảnh: VFF.

Nói về sự khác biệt giữa bóng đá Việt Nam và Australia, chàng hậu vệ cao 1m84 chia sẻ: “Bóng đá Việt Nam và Australia có những điểm khác nhau từ cách chơi, tư duy… HLV Roland đem đến cách chơi phù hợp với U17 Việt Nam. Ông ấy hướng chúng tôi đến cách xử lý bóng, kiểm soát thế trận. Đó là sự khác biệt so với khi tôi chơi ở Australia. Cụ thể, tôi thấy ở Việt Nam, các cầu thủ chơi bóng nhanh. Điều này buộc tôi phải thích nghi với tốc độ cao hơn, đặc biệt là phải nhanh chóng đưa ra quyết định. Ở Australia, tôi chơi thong dong hơn. Những trải nghiệm ở Việt Nam chắc chắn sẽ giúp tôi tiến bộ khi trở về Australia.”

Tôi muốn cảm ơn HLV Cristiano Roland, ông ấy đã truyền đạt rất nhiều ý tưởng chơi bóng, chiến thuật. Tôi thực sự rất thích triết lý kiểm soát bóng của ông ấy. Tôi cũng muốn cảm ơn các cầu thủ Việt Nam. Họ đều là những người giỏi, tôi muốn học hỏi tất cả,” hậu vệ sinh năm 2008 nói thêm.

Maxwell James Peereboom hy vọng có tên trong danh sách cuối cùng của HLV Cristiano Roland tham dự vòng loại U17 châu Á 2025: “Tại vòng loại sắp tới, đội muốn giành chiến thắng và hướng đến việc thể hiện được lối chơi kiểm soát. Tôi nghĩ U17 Việt Nam có thể làm tốt khi chính thức bước vào giải đấu. Với tôi, tôi hy vọng được HLV trưởng lựa chọn tham dự vòng loại.”

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

ASICS META : Time:Trials Thailand 2024 kết thúc thành công, thu hút nhiều vận động viên hàng đầu từ khắp Đông Nam Á tham...

ASICS META : Time : Trials Thailand 2024 đã khép lại thành công rực rỡ khi sự kiện chạy khu vực này quay trở lại Thái Lan để kỷ niệm 3 năm thành lập.

Camera điện thoại chụp ảnh bị mờ, ấn đúng 1 nút, vấn đề sẽ sớm được xử lý

Có nhiều nguyên nhân khiến camera điện thoại chụp ảnh bị mờ. Bạn có thể tham khảo một số cách xử lý dưới đây.Một...

Thời tới cản không nổi: 4 tuổi vận số lên hương, thần Tài mang lộc đến tận cửa trong 3 năm tới

Trong cuộc sống, ai cũng mong muốn nhận được những phước lành từ vận may, đặc biệt là trong các lĩnh vực tài chính...

Từ bỏ công việc 25 triệu/tháng, cặp vợ chồng xây dựng một cuộc sống đáng mơ ước trên núi

Trong xã hội hiện đại, nhiều người trẻ đang tìm kiếm một lối sống cân bằng hơn, gần gũi với thiên nhiên. Câu chuyện...

Maresca: Khoảnh khắc thật tuyệt vời

Một tình huống khá trái ngược đang diễn ra tại Chelsea, bởi ở các trận đấu trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân HLV...