2024-09-24 16:52:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmFuX3RoaW5oLzIwMjQvOS8yNC81LWNhaS10ZW4tY28tdGhlLXRoYXktdGhlLXRlci1zdGVnZW4tMTcyNzE2OTY4MDQzNS5qcGc=.webp
Array

5 cái tên có thể thay thế Ter Stegen tại Barca

Theo những thông tin mới nhất thì Marc-Andre ter Stegen sẽ phải nghỉ thi đấu tới ít nhất là hết mùa giải này, và đó là một tổn thất nặng nề đối với tham vọng của Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đang chơi rất hay tại La Liga, nhưng nếu không giải quyết tốt bài toán thủ môn, họ có thể gặp khó khăn trong thời gian tới.

Sau đây là 5 lựa chọn tiềm năng dành cho Barca để thay thế Ter Stegen.

Inaki Pena

Inaki Pena hiện là thủ môn dự bị cho Ter Stegen tại Barcelona, và anh chắc chắn sẽ bắt chính trong thời gian tới. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong mùa giải trước, thủ thành 25 tuổi này sẽ không phải là giải pháp lâu dài cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Cụ thể, sau 10 lần ra sân tại La Liga mùa trước, Pena đã để thủng lưới 17 bàn. Anh cũng để lọt lưới tới 7 bàn chỉ qua 3 trận đấu tại Copa del Rey của Barcelona, trong chiến dịch 2023/24. Tất nhiên, từ giờ cho tới kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau, Inaki Pena có thể chứng minh rằng mình đã tiến bộ.

Pena sẽ bắt chính cho Barca trong thời gian tới.

Keylor Navas

Nếu không ngại sử dụng một thủ môn từng bắt cho đại kình địch Real Madrid, Barcelona có thể lựa chọn Keylor Navas, người đang tự do sau khi kết thúc hợp đồng với Paris Saint-Germain. “Người gác đền” 37 tuổi này có một bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ từ sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Navas đã giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp với Real Madrid, trước khi lên ngôi 3 lần tại Ligue 1 trong màu áo PSG. Tuy nhiên, như thông tin bên trên, Navas năm nay đã 37 tuổi nên những kỹ năng của anh cũng dần mai một.

Wojciech Szczesny

Thực tế thì thủ thành người Ba Lan này đã không được Juventus gia hạn hợp đồng, nhưng về cơ bản thì anh vẫn là sự lựa chọn tốt cho Barcelona, và có thể ngay lập tức gia nhập đội bóng. Bắt đầu sự nghiệp với câu lạc bộ Arsenal, dành vài năm chơi cho AS Roma, trước khi khoác áo Juve trong 7 mùa giải. Kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu của anh chính là thứ mà Barca có thể dựa vào.

Claudio Bravo

Bravo từng có thời gian chơi cho Barca.

Tương tự như Wojciech Szczesny, Claudio Bravo cũng đã tuyên bố từ giã sân cỏ, nhưng anh sẵn sàng trở lại để “giải cứu” Barca. Mới đây khi được hỏi về ý tưởng quay lại đội bóng mình từng chơi từ năm 2024 tới 2016, Bravo nói: “Nếu Barcelona muốn, tôi sẵn sàng trở lại”.

Thành tích của thủ thành sinh năm 1983 cũng rất ấn tượng với 2 danh hiệu La Liga, 2 Premier League, 1 Champions League và 1 FIFA Club World Cup. Anh cũng đã giành được 2 danh hiệu Copa America với đội tuyển quốc gia Chile.

Loris Karius

Cựu thủ môn của Liverpool đã trở thành cầu thủ tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Newcastle trong mùa hè này, và là cái tên có thể ngay lập tức tới Nou Camp mà không gặp trở ngại nào. Chỉ có điều, các cổ động viên Barca hẳn vẫn nghi ngại về Karius khi xem lại màn trình diễn tệ hại của anh trong trận chung kết Champions League 2018.

Bài viết mới nhất

”Bức tường thành” Arsenal có phá vỡ được kỷ lục của Mourinho?

Bên cạnh việc tạo ra cuộc đua song mã đáng kinh ngạc ở mùa giải năm ngoái với Manchester City, Arsenal còn nhận được...

Cách dùng bình nóng lạnh, tủ lạnh, điều hòa không tốn điện

Cách Sử Dụng Bình Nóng Lạnh, Tủ Lạnh, Điều Hòa Không Tốn Điện   Trong cuộc sống hiện đại, bình nóng lạnh, tủ lạnh, và điều...

Từ nay đến 2024: Thu nhập “tăng theo cấp số nhân”, 3 con giáp phất lên như diều gặp gió, tiền vào chật két

Năm 2025 sẽ là một năm đầy triển vọng cho những người tuổi Thìn, khi họ bước vào hành trình "tăng thu nhập theo...

Những cựu sao Man Utd vẫn còn thi đấu: Huyền thoại Uruguay; Trò cưng của Mourinho

Edinson CavaniHuyền thoại người Uruguay hiện đã 37 tuổi nhưng anh vẫn rất sung sức. Cavani đang chơi cho câu lạc bộ lớn của...