2024-09-24 16:00:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNC9oaWVwLWdhLWJ1Yy14dWMtbGVuLXRpZW5nLW5oYWMtdGhhbmctdGVuLWN1YS12by1jdS1kZS1iYW8tdmUtYmFuLWdhaS0xNDIwMTYuanBn.webp
Array

Hiệp Gà bức xúc lên tiếng nhắc thẳng tên của vợ cũ để bảo vệ bạn gái

Ngoài ra, Hiệp Gà còn nói thêm, nhiều năm qua anh đối xử tử tế, tôn trọng gia đình của nhà vợ cũ. Mỗi năm, anh đều dẫn con trai ra thăm ông bà ngoại của bé.

Mới nhất, Hiệp Gà vừa livestream về việc nhiều người liên hệ anh để hỏi về chuyện vợ cũ bóng gió chê bai Thu Hà. Hiệp Gà nói thẳng trên livestream: “Bạn ấy chụp ảnh, đưa hình ảnh của tôi lên trang cá nhân. Đặc biệt, bạn ấy bôi nhọ bạn gái của tôi. Không nói rõ là ai nhưng nói rất kì cục, lời lẽ không tử tế. Chưa bao giờ tôi bức xúc về chuyện này đến như vậy. 

Hôm nay tôi livestream, muốn nói rằng bạn ấy phải chịu trách nhiệm về hành động bôi nhọ hình ảnh của Hiệp Gà và Thu Hà. Bạn nên nhớ một điều, bạn bỏ đi, lấy chồng mới và không nuôi con. Bạn có quyền gì tham dự vào cuộc sống hiện tại của tôi và dùng những lời lẽ không lịch sự?”. 

Ngoài ra, Hiệp Gà còn nói thêm, nhiều năm qua anh đối xử tử tế, tôn trọng gia đình của nhà vợ cũ. Mỗi năm, anh đều dẫn con trai ra thăm ông bà ngoại của bé. 

Hiệp Gà bức xúc lên tiếng nhắc thẳng tên của vợ cũ để bảo vệ bạn gái

Hiệp Gà bức xúc lên tiếng nhắc thẳng tên của vợ cũ để bảo vệ bạn gái

“Có người đàn ông nào như vậy không, nuôi con rồi còn đưa con về bên ngoại. Tôi rất tử tế nhưng bạn ấy dùng những lời lẽ rất tệ hại dành cho tôi. 

Từ giờ trở đi, bạn không có cơ hội được bước chân vào nhà tôi. Tôi sẽ đuổi bạn ra khỏi mảnh đất nhà tôi. Còn con trai tôi, khi nào bé trưởng thành, nếu muốn tìm về ngoại thì tự kiếm tiền về ngoại, tôi không cản trở. Còn từ giờ, tôi không bỏ tiền và đưa con trai về nhà ngoại. Bà ngoại hay ai muốn đến thăm cháu đều được, nhưng riêng mẹ của bé thì đừng mong bước chân vào nhà tôi”, nam diễn viên bức xúc nói trên livestream. 

Vừa qua, diễn viên Hiệp Gà thông báo đã tìm được hạnh phúc mới. Chia sẻ với SAOstar về dự định kết hôn, nam diễn viên bày tỏ: “Ngày từ đầu bọn tôi xác định không tổ chức đám cưới rình rang. Chúng tôi sẽ tổ chức buổi ý nghĩa, tuyệt vời hơn nhiều so với một đám cưới thông thường. Tôi muốn tổ chức theo kiểu ý tưởng cực thơ, trang trọng và lịch sự, vô cùng hạnh phúc. Có thể 2 năm nữa, khi mọi thứ ổn định, đúng thời điểm chúng tôi sẽ nghĩ đến việc tổ chức đám cưới.

Hiệp Gà nói về thời gian tổ chức đám cưới lần 4

Hiệp Gà nói về thời gian tổ chức đám cưới lần 4

Tôi thông bố chuyện vui có mục tiêu. Ở bên cạnh một người con gái xinh đẹp, làm mẹ đơn thân và rất giỏi giang. Tôi là người có quá nhiều câu chuyện “nhạy cảm” dễ làm tổn thương lẫn nhau. Cách công bố tự tin vậy chúng tôi đã thống nhất, trao đổi quan điểm với nhau từ trước và mong muốn khán giả đón nhận tin vui này theo cách tích cực”.

Hiệp Gà đang hẹn hò với người mới sau 6 năm ly hôn vợ thứ 3. Nam nghệ sĩ tiết lộ, bạn gái kém anh 3 tuổi, làm về lĩnh vực bất động sản và cùng quê Hưng Yên. Cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu 1 năm, và chỉ mới yêu nhau.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Vị trí Hansi Flick thay đổi ở Barca: Một nửa số bàn thắng đến từ đây

Mùa giải La Liga 2024/2025 của Barcelona đã khởi đầu bằng màn trình diễn tấn công ấn tượng, họ ghi được 22 bàn thắng...

Arsenal ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid về Saliba

William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ...

Cây cảnh lá ngọc, hoa chuông: Biểu tượng của sự giàu sang và may mắn

Với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, cây thạch nam đang trở thành xu hướng trang trí nhà cửa...

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan muốn tạo nên lịch sử

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung HoaHôm nay 24/9, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có trận ra quân ở giải giao...

Chris Sutton bất an khi nói về Arsenal

Arsenal đã có một trận đấu quả cảm trước Man City. Họ chơi thiếu người trong suốt hiệp hai nhưng chỉ để Man City...