2024-09-24 14:18:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9sZV9kdWNfdHJvbmcvMjAyNC85LzI0L2NvbmctcGh1b25nLWNob24tc28tYW8tYmF0LW5nby1vLWJpbmgtcGh1b2MtMTcyNzE2MjMwMzUzOC5qcGc=.webp
Array

Công Phượng chọn số áo bất ngờ ở Bình Phước

Gia nhập CLB Bình Phước, Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ quen thuộc và tái hiện những màn trình diễn từng giúp anh được gọi với danh xưng ‘Messi Việt Nam’.

Tương tự El Pulga, tên tuổi của tiền đạo xứ Nghệ cũng gắn liền với chiếc áo số 10 quen thuộc, qua đó giúp anh còn có biệt hiệu CP10. Tuy nhiên, ở mùa giải 2024/25, Công Phượng sẽ không còn khoác lên mình số áo này.

Công Phượng trong ngày ra mắt CLB Bình Phước cùng Giám đốc điều hành người Nhật Bản, Yusuke Adachi. Ảnh: CLB Bình Phước.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, thay vì chiếc áo số 10 quen thuộc, Công Phượng sẽ lựa chọn khoác áo số 70 tại Bình Phước. Đây là quyết định gây bất ngờ của CP10 khi anh lựa chọn số áo khá lớn và xa lạ với sự nghiệp của mình.

Trước đó, trong quá trình xuất ngoại, Công Phượng từng khoác áo số 23 và 27 khi chơi cho CLB Incheon United (Hàn Quốc) và Sint-Truidense (Bỉ). Sau đó, khi chuyển sang Yokohama FC (Nhật Bản), Công Phượng mang áo số 28.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland...

Dừng xe để mặc áo mưa có bị phạt không, và mức phạt là bao nhiêu?

Dừng xe để mặc áo mưa khi trời mưa, dù có vẻ như là hành động vô hại, nhưng lại có thể khiến bạn phải đối mặt với mức phạt đáng kể.

Kỳ Duyên có động thái gây chú ý sau khi Minh Triệu bỏ theo dõi trên mạng xã hội

Sự trùng khớp này khiến cư dân mạng rần rần dự đoán sắp bùng nổ drama.Mới đây nhất, Minh Triệu đã hủy theo dõi...

Cách làm giấm táo tại nhà vừa rẻ vừa ngon, chỉ dùng 3 nguyên liệu đơn giản

Bạn có thể làm giấm táo ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm.Cách làm giấm táo truyền thống Đầu tiên, bạn...

Real Madrid bất ngờ để mắt đến Murillo

Bất chấp thành tích không mấy ấn tượng của Nottingham Forest tại Ngoại hạng Anh thời gian qua, hậu vệ Murillo vẫn có những...