2024-09-24 13:46:46
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9odXluaF90cnVuZ19waG9uZy8yMDI0LzkvMjQvNTAtdHJpZXUtZXVyby1jby10aGUtZ2l1cC1tYW4tdXRkLXRoYXktdGhlLWJydW5vLWZlcm5hbmRlcy0xNzI3MTYwMjg2NjYwLmpwZw==.webp
Array

50 triệu euro có thể giúp Man Utd thay thế Bruno Fernandes

Dễ dàng khẳng định, Bruno Fernandes là bản hợp đồng thành công bậc nhất mà Manchester United từng ký kết trong triều đại “hậu Sir Alex”. Với nhãn quan chiến thuật ấn tượng, cùng sức sáng tạo và khả năng lãnh đạo, Bruno đã nhanh chóng trở thành trung tâm trong lối chơi của Man Utd, từ thời HLV Ole Gunnar Solskjaer cho đến HLV Erik Ten Hag.

Chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công, Bruno đặc biệt xuất sắc trong việc kết nối lối chơi, thực hiện các đường chuyền quyết định và ghi những bàn thắng quan trọng. Khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu, kết hợp với hiệu suất thi đấu đáng nể, luôn sẵn sàng gây áp lực lên đối thủ, đã khiến tiền vệ người Bồ Đào Nha trở nên không thể thay thế trong tuyến giữa của Man United.

Bên cạnh đó, Fernandes cũng là một chuyên gia trong các tình huống cố định, luôn là người thực hiện những quả đá phạt cho Man Utd. Bên ngoài sân cỏ lẫn trong phòng thay đồ, tinh thần cạnh tranh, khát khao chiến thắng và sự cam kết tối đa với câu lạc bộ đã giúp Bruno chiếm được tình cảm của các cổ động viên cùng những người đồng đội, là một thủ lĩnh được tất cả công nhận.

Bruno không còn quá nhiều thời gian để chơi bóng đỉnh cao.

Ở tuổi 30, Bruno hiện đang trải qua những ngày tháng đỉnh cao trong sự nghiệp. Tuy nhiên, với sự khắc nghiệt tại môi trường Premier League, dự kiến anh chỉ có thể duy trì phong độ tối đa trong 3-4 mùa giải tiếp theo. Vì vậy, ngay từ thời điểm hiện tại, Man United được cho là đang tìm kiếm một nhân tố sáng giá để “bồi dưỡng” từng ngày, nhằm mục tiêu thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha khi thời điểm thích hợp đến.

Theo nguồn tin từ Fussball News, cái tên được Man Utd “chọn mặt gửi vàng” là tiền vệ tấn công đang khoác áo RB Salzburg, Oscar Gloukh. Không chỉ có Quỷ đỏ, Gloukh hiện đang thu hút được sự chú ý của nhiều câu lạc bộ khác đến từ Premier League lẫn châu Âu, sau những màn trình diễn xuất sắc tại Áo. Vì vậy, Man Utd dự kiến sẽ đối mặt với không ít sự cạnh tranh tiềm năng.

Báo cáo trên cho biết, đội chủ sân Old Trafford đánh giá Gloukh là phương án thay thế dài hạn cho Bruno, và nếu tiền vệ 20 tuổi tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, họ sẽ sớm thực hiện một động thái chuyển nhượng trong tương lai. Cần biết, tài năng người Israel đã sớm bùng nổ trong mùa giải năm nay, với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo chỉ sau 4 lần ra sân tại Giải VĐQG Áo (dữ liệu từ Transfermarkt).

Mùa trước, Gloukh bỏ túi 7 bàn và 15 kiến tạo sau 29 trận ở giải VĐQG Áo.

Mùa Hè vừa qua, Gloukh từng được liên kết mạnh mẽ với Arsenal và Liverpool. Thời điểm đó, nhiều nguồn tin cho biết 30-35 triệu euro là mức phí mà Salzburg đang đòi hỏi. Tuy nhiên, một thương vụ chuyển nhượng đã không được thực hiện, và trong trường hợp Gloukh tiếp tục thăng hoa cho đến cuối mùa, Man Utd rất có thể sẽ phải bỏ ra trên dưới 50 triệu euro cho tiền vệ này. Hiện tại, thỏa thuận giữa Gloukh và Salzburg vẫn còn thời hạn đến năm 2027.

Nhìn chung, với gì những gì đã thể hiện ở tuổi 20, nếu có thể tiếp tục phát triển hết những tiềm năng của mình thì Gloukh hoàn toàn đủ sức thế chỗ Bruno trong tương lai.

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Chuyên gia nêu bật phẩm chất xuất sắc của Nicolas Jackson

Trao đổi xoay quanh Nicolas Jackson, cựu cầu thủ Chris Sutton chia sẻ:"Với tất cả sự hỗn loạn diễn ra ở Chelsea mùa trước,...

Vị trí Hansi Flick thay đổi ở Barca: Một nửa số bàn thắng đến từ đây

Mùa giải La Liga 2024/2025 của Barcelona đã khởi đầu bằng màn trình diễn tấn công ấn tượng, họ ghi được 22 bàn thắng...

Arsenal ra thông điệp rõ ràng với Real Madrid về Saliba

William Saliba đang nổi lên như một trong những trung vệ hàng đầu của Premier League. Sự trưởng thành vượt bậc của Saliba dĩ...

Cây cảnh lá ngọc, hoa chuông: Biểu tượng của sự giàu sang và may mắn

Với vẻ đẹp tinh tế và ý nghĩa phong thủy sâu sắc, cây thạch nam đang trở thành xu hướng trang trí nhà cửa...

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung Hoa, Thái Lan muốn tạo nên lịch sử

Việt Nam ngược dòng trước Đài Bắc Trung HoaHôm nay 24/9, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có trận ra quân ở giải giao...