2024-09-24 10:01:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvbmdhbm5ndXllbi8yMDI0LzA5LzI0L3ZvLXF1YW5nLWhhaS02LTEwNDMzNy5qcGc=.webp
Array

Vợ Quang Hải khiến dân tình hết hồn, suýt nhìn không ra vì đôi môi khác lạ

Chu Thanh Huyền vợ của cầu thủ Quang Hải là một trong những WAGs nổi bật trên mạng xã hội hiện nay. Sau khi kết hôn với ngôi sao đội tuyển Việt Nam, cô vẫn duy trì công việc kinh doanh và bán hàng online. Gần đây, ngoại hình của bà xã Quang Hải sau một cuộc can thiệp thẩm mỹ đã khiến cư dân mạng bất ngờ.

Cụ thể, do tác dụng phụ của việc tiêm filler làm căng môi, đôi môi của Chu Thanh Huyền trở nên sưng phù và không còn đẹp như trước. Gương mặt lạ lẫm của vợ Quang Hải sau khi can thiệp thẩm mỹ khiến dân tình hết hồn, suýt nhìn không ra. Nhiều cư dân mạng cho rằng vợ của Quang Hải khuyên cô nên cân nhắc việc can thiệp thẩm mỹ để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.

vo-quang-hai (2)
Gương mặt lạ lẫm của vợ Quang Hải sau khi “đụng chạm”

Sau đó, Quang Hải đã khuyên vợ đi tiêm tan filler để khôi phục lại hình dáng tự nhiên của môi. Cũng nói thêm, trước đây Chu Thanh Huyền đã sở hữu gương mặt ưa nhìn và làn da trắng trẻo. Tuy nhiên, nhan sắc của cô khi đó vẫn chưa được coi là hoàn hảo.

Sau này, Chu Thanh Huyền quyết định áp dụng các phương pháp làm đẹp và can thiệp thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình. Trong một buổi livestream trước đây, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ, cô thừa nhận đã tiêm gọn hàm và hóp má để giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn.

vo-quang-hai (1)
vo-quang-hai (3)
Sau khi Chu Thanh Huyền hạ sinh thành công nhóc tỳ đầu lòng cũng được dân tình chú ý.
vo-quang-hai (4)
vo-quang-hai (14)

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có 3 năm hẹn hò kín tiếng trước khi về chung một nhà. Hiện cặp đôi có một cậu con trai có tên là Nguyễn Quang Minh, được gọi thân mật là Lido. Nhiều người nhận xét rằng, khi nhìn từ góc nghiêng, em bé Lido sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Cậu bé có làn da trắng và mái tóc đen ngay từ khi mới chào đời. Ngoài ra, Chu Thanh Huyền cũng tiết lộ rằng quý tử thừa hưởng sự khỏe khoắn và dẻo dai từ gen mê thể thao của Quang Hải, nên trộm vía rất cứng cáp.

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) có lượt theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Ngan

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 điều người khôn ngoan sẽ nhắm mắt làm ngơ, cạy miệng chẳng hé nửa lời

Người xưa luôn nói im lặng chính là một cảnh giới là sự bình tĩnh khi đối diện với sự việc. Trong cuộc sống...

Công Phượng chọn số áo bất ngờ ở Bình Phước

Gia nhập CLB Bình Phước, Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ quen thuộc và tái hiện những màn trình...

Trossard đi tắm sớm trận Man City, Arsenal có động thái bất ngờ

Man City và Arsenal đã kết thúc trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League theo cách không thể kịch tính hơn. 90 phút...

GĐKT Vũ Tiến Thành tiết lộ bí quyết giữ sạch lưới của HAGL

Sau 2 trận đấu ở mùa giải mới, HAGL đã ghi đến 6 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào, giành 6...

Hương Giang lên tiếng khi bị dâng mỉa mai ‘con mang họ mẹ’

Hương Giang không ngó lơ với những bình luận như này mà cô thẳng thắn đáp trả.Mới đây, Hương Giang đã nhận phải bình luận kém...