2024-09-24 10:43:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy9uZ3V5ZW5fdmlldF90dW5nLzIwMjQvOS8yNC9iYXJjYS12cy1nZXRhZmUtMDJoMDAtMjY5LXh1eWVuLXRodW5nLWJlLXRvbmctMTcyNzE0OTM5Mzg1OS5qcGc=.webp
Array

Barca vs Getafe (02h00, 26/9): Xuyên thủng bê tông

Thời gian & địa điểm

02h00, ngày 26 tháng 9 năm 2024

Sân vận động: Montjuic, Catalan, Tây Ban Nha

Phong độ

Dù mới chân ướt chân ráo đến La Liga làm việc nhưng HLV Hans-Dieter Flick đang có khởi đầu ấn tượng khi giúp Barca duy trì chuỗi trận toàn thắng sau 6 vòng đầu mùa giải 2024/25.

Ba trận đầu tiên, đội chủ sân Camp Nou giành 3 thắng lợi đều bằng tỷ số tối thiểu 2-1 nhưng 3 trận gần nhất, Blaugrana thể hiện phong độ hủy diệt khi lần liệt ủi phăng Rayo Vallecano, Girona và mới nhất là Villarreal với các tỷ số đậm đà 7-0, 4-1 hay 5-1.

Ở trận đấu với Villarreal cuối tuần qua, dù không có màn chạy đà hoàn hảo khi nhận thất bại 1-2 trước AS Monaco tại Champions League nhưng Barca lập tức thể hiện bản lĩnh ông lớn để đánh bại Tàu Ngầm Vàng thuyết phục.

10 trận gần nhất, Barca thắng 7, hòa 1, thua 2. Tỷ lệ chiến thắng: 70%. Tỷ lệ kèo châu Á: 70%. Tỷ lệ tài: 80%.

Trái ngược với 1 Barca không thể ngăn cản, đội khách Getafe lại là 1 trong 2 đội bóng duy nhất đến thời điểm này chưa thắng trận nào tại La Liga 2024/25. 6 trận đã qua, đoàn quân Jose Bordalas hòa 4 và thua 2.

10 trận gần nhất, Getafe thắng 1, hoà 5, thua 4. Tỷ lệ chiến thắng: 10%. Tỷ lệ kèo châu Á: 40%. Tỷ lệ tài 30%.

Chiến thắng gần nhất của Getafe tại La Liga đã từ tháng 4 khi đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez đánh bại Almeria 3-1.

Cơ sở để CĐV Barca tin tưởng vào 1 thắng lợi tưng bừng cho đội nhà ở trận cầu sắp tới còn đến từ thành tích ổn định của CLB trên sân Montjuic thời gian qua. Blaugrana mới chỉ đánh rơi 2 điểm trong 10 trận gần nhất được thi đấu tại thánh địa nhà. Chưa hết, 6 trận gần nhất tiếp đón Getafe, CLB xứ Catalan thắng 5, ghi 16 bàn và chỉ để chọc thủng lưới 6 lần.

10 trận gần nhất giữa 2 đội, Barca thắng 6, hòa 3, thua 1. Tỷ lệ chiến thắng: 60%. Tỷ lệ kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 30%.

Lần gần nhất Getafe có điểm rời sân nhà Barca đã từ tháng 2/2018, do đó 1 kết quả tích cực ở chuyến làm khách sắp tới dường như là nhiệm vụ bất khả thi cho thầy trò Bordalas.

Lực lượng

Barcelona

Barca xác nhận thủ môn Marc Andre ter Stegen đã bị tổn thương xương bánh chè trong chiến thắng trước Villarreal cuối tuần qua, ngôi sao người Đức phải tiến hành phẫu thuật và được chẩn đoán sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Inaki Pena dự kiến sẽ có trận đá chính đầu tiên mùa này.

Ngoài Ter Stegen, HLV Flick cũng sẽ không có được sự phục vụ của hàng loạt cái tên khác như Ronald Araujo, Andreas Christensen, Marc Bernal, Gavi, Frenki de Jong, Dani Olmo và Fermin Lopez.

Getafe

Khả năng ra sân của hậu vệ Nabil Aberdin cần được đánh giá lại. Ngôi sao người Pháp đã vắng mặt 3 trận gần nhất vì chấn thương. Bên cạnh đó, tiền đạo Alvaro Rodriguez cũng bỏ ngỏ khả năng thi đấu vì vấn đề ở mắt cá chân.

Alex Sola và Carles Perez đã sẵn sàng đá chính sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gần nhất.

Borja Mayoral đã trở lại hàng ghế dự bị 2 trận gần nhất nhưng khả năng ra sân không được đảm bảo vì chưa lấy lại thể lực sung mãn sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Barcelona (4-2-3-1)

Pena; Kounde, Cubarsi, Martinez, Balde; Casado, Pedri; Yamal, Raphinha, Torres; Lewandowski

Getafe (5-4-1)

Soria; Iglesias, Djene, Berrocal, Alderete, Rico; Perez, Uche, Milla, Sola; Mayoral

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.
Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

Getafa nhiều khả năng sẽ tiếp cận trận đấu với lối chơi phòng ngự phản công nhưng với dàn hỏa lực đang vào guồng của Barca, đội khách rất khó để bảo toàn mành lưới hết 90 phút.

Dự đoán tỷ số: Barca 3-0 Getafe

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ten Hag báo tin sốc về Luke Shaw trước trận đấu Twente

Manchester United sẽ tiếp đón FC Twente tại Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận mở màn Europa League 2024/25. Đội hình của Quỷ...

Trung vệ Việt kiều nói gì về U17 Việt Nam

Maxwell James Peereboom, việt kiều Australia, cao 1m84 đang được kỳ vọng sẽ góp mặt trong danh sách chính thức của HLV Cristiano Roland...

Dừng xe để mặc áo mưa có bị phạt không, và mức phạt là bao nhiêu?

Dừng xe để mặc áo mưa khi trời mưa, dù có vẻ như là hành động vô hại, nhưng lại có thể khiến bạn phải đối mặt với mức phạt đáng kể.

Kỳ Duyên có động thái gây chú ý sau khi Minh Triệu bỏ theo dõi trên mạng xã hội

Sự trùng khớp này khiến cư dân mạng rần rần dự đoán sắp bùng nổ drama.Mới đây nhất, Minh Triệu đã hủy theo dõi...

Cách làm giấm táo tại nhà vừa rẻ vừa ngon, chỉ dùng 3 nguyên liệu đơn giản

Bạn có thể làm giấm táo ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm.Cách làm giấm táo truyền thống Đầu tiên, bạn...