2024-09-24 09:18:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wOS8yNC91bnRpdGxlZC0yLTEwMjIyNC5qcGc=.webp
Array

NSƯT Ốc Thanh Vân: “Ngụp lặn trong bếp quá lâu khiến tôi quên mất từng là nghệ sĩ hoạt động năng nổ”

Đây là một trong những lần xuất hiện hiếm hoi của nữ nghệ sĩ sau khoảng thời gian “vắng bóng”. Bên trong hậu trường của chương trình Biến Hóa Bất Ngờ, Ốc Thanh Vân phủ nhận thông tin gia đình sang Úc định cư. “Dù đi đâu, cuộc sống, công việc, tài sản,… của tôi vẫn ở Việt Nam. Đây là quê hương của tôi và tôi không rời đi đâu cả, đây chỉ là một sự dịch chuyển phù hợp của tôi và gia đình ở thời điểm hiện tại”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

1 (1)_2

Nhắc lại khoảng thời gian đầu cùng các con sang nơi đất khách quê người, Ốc Thanh Vân gặp nhiều khó khăn. Không chỉ trong việc thích nghi với cuộc sống mới, nữ nghệ sĩ nuối tiếc vì bỏ lại những thành tựu quê nhà: “Tôi thích một cuộc sống mở, chấp nhận sự thách thức nhưng phải thừa nhận, giai đoạn vừa rồi tôi rất mệt vì phải hoàn thiện công việc làm mẹ. Đặc biệt, rời khỏi một đất nước vốn rất thân thuộc cũng có những khó khăn nhất định vì tôi hay vấn vương bởi những điều cũ. Nhưng khi nhìn lại, tôi xem đây là một trải nghiệm quý báu, nên tôi hay động viên các con rằng mẹ con mình cố gắng, nếu một ngày tôi cảm thấy nơi này không phù hợp nữa thì chúng tôi sẽ trở về lại nơi mình sinh ra”.

1 (2)_2

Sau gần một năm, cuộc sống của gia đình Ốc Thanh Vân dần ổn định, các con của cô đã thích nghi với môi trường học tập, sinh hoạt ở Úc. Tuy nhiên, chỉ riêng nữ nghệ sĩ vẫn không nguôi nỗi nhớ và sự nghiệp rực rỡ ở quê nhà. “Tôi dành thời gian toàn phần để gắn kết với các con, tôi hoàn thiện kỹ năng làm mẹ mà trước đây còn thiếu, tôi có nhiều thời gian cùng các con trưởng thành, làm tốt những kỹ năng nấu nướng,…. dù rất xứng đáng nhưng đôi khi ngụp lặn trong việc bếp núc nhiều quá khiến tôi quên mất bản thân từng là người nghệ sĩ hoạt động rất năng nổ trong suốt nhiều năm, có khi đang nấu cơm tôi thấy nhớ nghề kinh khủng”, cô bày tỏ.

Chu toàn công việc gia đình, nhìn các con trưởng thành khỏe mạnh, ngoan ngoãn là điều mà bậc phụ huynh nào cũng hằng mong muốn và Ốc Thanh Vân cũng không ngoại lệ. Dù vậy, nỗi nhớ nghề diễn ra bất chợt khiến nữ nghệ sĩ không khỏi khắc khoải. Mãi cho đến khi cuộc sống gia đình ở nơi xứ người đã dần ổn định, cô chủ động tìm lại “hào quang sân khấu”. “Với cá tính của tôi, khi muốn làm điều gì sẽ chủ động tìm về, tôi liên hệ những nơi mình thân thuộc, gắn bó trong suốt nhiều năm. Tôi nghĩ đây là một sự chủ động cần thiết vì làm nghệ sĩ nếu không chủ động sẽ không có nhiều cơ hội”, diễn viên Cô gái bướng bỉnh thẳng thắn.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ thêm, trong thời gian sắp tới cô sẽ tích cực hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ: “Tôi vẫn dành trọn thời gian với công việc làm mẹ của mình nhưng không có nghĩa cắt đứt 100% hoạt động nghệ thuật, tôi sẽ có chọn lọc và làm những điều tử tế như tôi vẫn thường làm từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến nay. Ngẫm lại, khoảng cách từ Úc và Việt Nam không quá xa, chi phí di chuyển cũng rẻ nên tôi sẽ đi lại thường xuyên vì hiện tại, công việc bên Úc cũng đang dần ổn định”.

1 (3)_2

Cũng chính vì lẽ đó mà xuất hiện tại Biến Hóa Bất Ngờ và gặp gỡ người đồng nghiệp thân thiết NSƯT Đại Nghĩa và Ưng Hoàng Phúc, Ốc Thanh Vân không giấu được sự phấn khích. Đồng hành cùng chương trình với vai trò giám khảo, nữ nghệ sĩ liên tục xuýt xoa, khen ngợi trước những sự biến hóa thú vị từ dàn thí sinh.

Tập 12 Biến Hóa Bất Ngờ sẽ là đêm tranh tài cuối cùng của đêm thi song ca – vòng Biến hóa. Sau khi đêm thi khép lại, top 9 sẽ chính thức lộ diện và bước vào vòng bán kết. Trong tập phát sóng này, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục song ca hấp dẫn, “hiếm có” của các giọng ca trẻ.

Mita Minh Tâm – Tuấn Trần sẽ hóa thân ca sĩ Mỹ Tâm – Lam Trường mang đến phần ca khúc Trái tim không ngủ yên. Màn hóa thân của Basker Ngọc Tân – Trọng Bằng thành cặp đôi Phạm Quỳnh Anh và Noo Phước Thịnh với ca khúc Cả một trời thương nhớ hứa hẹn gây sự tò mò bởi giọng hát “đối lập”. Trung Tín – Lâm Hỷ hóa thân thành ca sĩ Khánh Phương và Lương Bích Hữu thể hiện ca khúc Xem như em chẳng mayDù gặp nhiều thách thức, song cả Trung Tín và Lâm Hỷ cố gắng động viên nhau để tạo nên tiết mục trọn vẹn nhất.

Biến Hóa Bất Ngờ tập 12 sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 26/9/2024 trên kênh THVL1. 

Nhung

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 điều người khôn ngoan sẽ nhắm mắt làm ngơ, cạy miệng chẳng hé nửa lời

Người xưa luôn nói im lặng chính là một cảnh giới là sự bình tĩnh khi đối diện với sự việc. Trong cuộc sống...

Công Phượng chọn số áo bất ngờ ở Bình Phước

Gia nhập CLB Bình Phước, Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ quen thuộc và tái hiện những màn trình...

Trossard đi tắm sớm trận Man City, Arsenal có động thái bất ngờ

Man City và Arsenal đã kết thúc trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League theo cách không thể kịch tính hơn. 90 phút...

GĐKT Vũ Tiến Thành tiết lộ bí quyết giữ sạch lưới của HAGL

Sau 2 trận đấu ở mùa giải mới, HAGL đã ghi đến 6 bàn thắng và chưa để lọt lưới lần nào, giành 6...

Hương Giang lên tiếng khi bị dâng mỉa mai ‘con mang họ mẹ’

Hương Giang không ngó lơ với những bình luận như này mà cô thẳng thắn đáp trả.Mới đây, Hương Giang đã nhận phải bình luận kém...