2024-09-24 10:02:08
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5waHVudXRvZGF5LnZuL2ZpbGVzL25ld3MvMjAyNC8wOS8yNC9waGFtLWJhbmctYmFuZy12YS1uaHVuZy1jYWNoLWxhbS1kZXAtY28tMS1raG9uZy0yLWx1b2ktZ29pLWRhdS12YS1kYXAtbWF0LW5hLW1vaS1sdWMtbW9pLW5vaS0wODQ1MDguanBn.webp
Array

Phạm Băng Băng và những cách làm đẹp có “1 không 2”: Lười gội đầu và đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi

Phạm Băng Băng đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ra đường để làn da luôn được cấp ẩm, dưỡng trắng.

Phạm Băng Băng sở hữu visual lẫn khí chất. Đại minh tinh Cbiz luôn chiếm trọn tâm điểm mỗi khi xuất hiện với vẻ đẹp sắc sảo, cuốn hút cùng làn da trắng sứ vạn người mê. Ở tuổi U45, mỹ nhân đình đám vẫn duy trì được phong độ nhan sắc cùng vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ.

Lười gội đầu

Phạm Băng Băng từng không ngại khoe mái tóc 7 ngày chưa gội ngay trên sóng livestream. Cụ thể, nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa cùng mái tóc bết, bóng dầu. Cô thừa nhận mình là người rất ghét gội đầu. Nếu không có sự kiện gì, cô có thể ở lỳ trong nhà từ 8 – 10 ngày mà không gội đầu.

Nữ diễn viên từng chia sẻ việc gội đầu thường xuyên chính là nguyên nhân khiến tóc gãy rụng, nhanh bết hơn vì da đầu bị mất đi độ ẩm, đồng thời cũng khiến nang tóc chịu nhiều hư tổn.

Dù tần suất gội đầu ít nhưng mỗi lần gội, người đẹp sinh năm 1981 rất kì công trong việc dưỡng tóc. Nữ diễn viên sẽ ủ tóc bằng mặt nạ tự chế từ dầu xả và dầu dừa, sau đó gội bình thường massage bằng lược chuyên dụng.

Nếu không có sự kiện gì, cô có thể ở lỳ trong nhà từ 8 - 10 ngày mà không gội đầu.

Nếu không có sự kiện gì, cô có thể ở lỳ trong nhà từ 8 – 10 ngày mà không gội đầu.

Đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi

 Phạm Băng Băng còn đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi ra đường để làn da luôn được cấp ẩm, dưỡng trắng. Nhiều nguồn tin còn cho rằng nữ diễn viên phải đắp 2 miếng mặt nạ mỗi ngày, tương đương khoảng hơn 600 miếng mặt nạ mỗi năm để có được làn da trắng sứ trứ danh. Tuy nhiên, sau đó, người đẹp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Đắp mặt nạ tự chế

Ngoài ra, cô dùng tinh chất dưỡng mắt và mặt nạ mắt, trộn thêm 1 thìa vaseline với 2 giọt tinh dầu để tạo thành một loại mặt nạ mắt tự chế.

Các nàng có thể sử dụng mặt nạ mắt hay kem dưỡng mắt sử dụng hàng ngày và trộn với 2 giọt tinh dầu. Tuy nhiên, vaseline có tính dưỡng ẩm cao nên không nên dùng cho da dầu. Sau khi trộn đều mặt nạ mắt, thoa lên quanh mắt, cả phần thái dương.

Các nàng có thể sử dụng mặt nạ mắt hay kem dưỡng mắt sử dụng hàng ngày và trộn với 2 giọt tinh dầu.

Các nàng có thể sử dụng mặt nạ mắt hay kem dưỡng mắt sử dụng hàng ngày và trộn với 2 giọt tinh dầu.

Đắp mặt nạ dưỡng da hoặc miếng bông ướt

Sau khi đắp mặt nạ mắt, Phạm Băng Băng tiếp tục đắp mặt nạ dưỡng da hoặc miếng bông ướt thấm nước tinh chất lên mặt và cổ để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, đồng thời ngăn nước bay hơi. Sau khi tháo mặt nạ, Phạm Băng Băng chườm đá lên vùng da quanh mắt để làm dịu và cuối cùng là thoa kem dưỡng.

Đây là những cách giảm quầng thâm và, ngừa lão hoá từ Phạm Băng Băng. Bạn hãy thử xem những cách này của Phạm Băng Băng có hiệu quả không nhé!

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy

Giao kèo cũ giữa Ferland Mendy và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, đôi bên tiến hành...

Mẹo bảo quản bánh quy đơn giản nhưng hiệu quả bất ngờ

Ai cũng thích ăn bánh quy giòn rụm, đúng không nào? Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bảo quản để bánh luôn...

6 cầu thủ xuất sắc nhất vòng 5 Premier League

6. James Maddison - Tottenham HotspurĐội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou không có kết quả như ý ở 4 vòng đấu trước,...

Arsenal muốn có tiền đạo chất lượng vào tháng Một

Vị trí tiền đạo trung tâm trở thành ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở TTCN hè 2024. Hàng loạt mục tiêu chất lượng...

Sao HAGL chói sáng, được so sánh với Tiến Linh

Theo đó, cái tên được nhắc đến là Châu Ngọc Quang, người đã ghi 2 bàn chỉ sau 2 trận cho HAGL, giúp đội...